Lựa Chọn Bút Đo Ph Cho Dung Dịch Thủy Canh Như Nào Cho Phù Hợp

Với những người đang thực hiện phương pháp trồng rau thủy canh thì có lẽ không còn xa lạ gì với bút đo pH thủy canh nữa. Nhưng nếu bạn đang nghiên cứu về phương pháp trồng rau này thì cũng không thể nào bỏ qua bút đo ph thủy canh được.
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng bút đo thủy canh cho bạn lựa chọn, nhưng chúng ta nên lựa chọn theo loại nào? Chọn bút đo ra sao? Hãy cùng tham khảo bài viết “Lựa Chọn Bút Đo Ph Cho Dung Dịch Thủy Canh Như Nào Cho Phù Hợp” của chúng tôi ngay sau đây nhé!
 
Lựa Chọn Bút Đo Ph Cho Dung Dịch Thủy Canh Như Nào Cho Phù Hợp
 

Chọn Thiết Bị Đo Độ Ph Như Thế Nào?

Không phải chọn mua dòng thiết bị đo ph nào cũng được mà nó sẽ phụ thuộc vào hoàn toàn công việc của bạn. Điển hình:

1. Mua bút đo pH theo mục đích sử dụng

Để chọn cho mình loại bút đo pH phù hợp bạn cần phải xem mục đích sử dụng của bạn là gì? Dựa vào mục đích và yêu cầu công việc từ đó chắc chắn bạn sẽ lựa được loại phù hợp.
Nếu chỉ đơn giản dừng lại ở việc đo chỉ số pH cơ bản thì chắc chắn những dòng máy đo độ pH hiện nay trên thị trường hoàn toàn có thể đáp ứng được điều này. Nhưng nếu công việc của bạn đòi hỏi quá cao cần có sự chính xác gần như tuyệt đối sai số thấp, cần đo EC, TDS…thì việc sở hữu một dòng máy đo độ pH đa chức năng là cực kì phù hợp.
Nếu bạn cần thu được kết quả ngay trong lần đo đầu tiên chỉ vài giây thì phải cần những dòng máy có khả năng bù trừ nhiệt độ, ổn định kết quả đo. Sử dụng thiết bị đo pH này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại hiệu quả cao.

2. Chọn mua máy đo pH theo điều kiện sử dụng

Điều kiện sử dụng là một tiêu chí cũng quan trọng không kém, bạn cần phải cân nhắc thật kĩ xem mình cần sử dụng thiết bị đo pH này tại những nơi như thế nào.
Việc di chuyển thường xuyên tới nhiều địa điểm khác nhau sẽ ảnh hưởng khá lớn đến kết quả đo ph. Vì vậy lựa chọn một dòng máy linh hoạt khi di chuyển là điều cực kì cần thiết điển hình là bút đo pH cầm tay. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm di chuyển và thao tác đo làm việc tại bất cứ đâu bạn muốn.

 
Chọn Thiết Bị Đo Độ Ph Như Thế Nào?
 
Nhưng nếu bạn chủ yếu làm việc tại 1 nơi và đòi hỏi phân tích không chỉ dừng lại ở chỉ số pH mà còn các chỉ số khác như TSD, EC…thì việc lựa máy đo pH để bàn là cực kì cần thiết. Có thể sắp xếp trên bạn làm việc một cách hợp lý.
Nhưng nếu môi trường làm việc của bạn có điều kiện khắc nghiệt như ngành hóa chất thì đòi hỏi dụng cụ pH này phải bền bỉ chịu được môi trường nhiệt độ cao.
Vậy với môi trường thủy canh thì chúng ta nên chọn những dòng máy như thế nào? Cũng dựa vào 2 tiêu chí trên đó là mục đích sử dụng và điều kiện sử dụng.
Nếu quy mô trồng rau thủy canh rộng và đòi hỏi di chuyển nhiều nơi thì dòng bút đo pH thủy canh là cực kì lý tưởng bởi nó linh hoạt di chuyển và cũng linh hoạt trong thao tác đó.
Nhưng nếu bạn làm việc trong trung tâm nghiên cứu, giáo dục thì việc lựa chọn máy đo pH để bàn sẽ khá phù hợp. Bởi nó có đa chức năng đáp ứng được nhu cầu nghiên cứu đa dạng hơn.

Cần Lưu Ý Gì Khi Mua Máy Đo Ph Thủy Canh

a. Mua máy đo pH chính hãng

Việc lựa chọn được thương hiệu chính hãng nó sẽ quyết định đến độ bền, chất lượng, kết quả đo pH mà bạn thu được. Bên cạnh đó, hàng chính hãng không chỉ giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn hạn chế hỏng hóc về sau. Đồng thời có những chế độ bảo hành cho bạn trong quá trình sử dụng.
 
Cần Lưu Ý Gì Khi Mua Máy Đo Ph Thủy Canh

b. Đơn vị cung cấp uy tín, chính hãng

Ngoài việc chọn cho mình thương hiệu chính hãng thì việc chọn địa chỉ uy tín là điều cực kì quan trọng. Nếu mua máy tại những đơn vị như vậy sẽ giúp chúng ta tránh việc mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái.

Top 3 Máy Đo Ph Dinh Dưỡng Thủy Canh Tốt Nhất Hiện Nay

Sau khi bạn đã biết lựa chọn cho mình loại bút đo pH thủy canh phù hợp, thương hiệu phù hợp và địa chỉ uy tín rồi thì tiếp theo chúng ta sẽ cùng nhau xem hiện đâu là dòng bút đo pH thủy canh được nhiều đơn vị ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1/ Bút đo độ pH thủy canh Hanna HI98127

Một sản phẩm đến từ thương hiệu Hanna cực kì nổi tiếng, ưu điểm của dòng máy này đó là sự ổn định, khả năng chống thấm nước nước tốt, ổn định. Ngoài ra máy còn có thể nổi trên bề mặt nước nhờ bọc xi hoàn toàn.
Một vài tính năng nổi bật của bút đo đó là: tự động bù nhiệt, báo lỗi pin, cảnh bảo khi pin yếu.
Top 3 Máy Đo Ph Dinh Dưỡng Thủy Canh Tốt Nhất Hiện Nay

2/ Bút đo pH thủy canh EZ – 9908

EZ – 9908 là phù hợp đo pH trong nước sinh hoạt, bể bơi và đặc biệt là dung dịch thủy canh. Ưu điểm của dòng máy này đó là khả năng cung cấp 4 giá trị trong 1 lần đo: pH, EC, nhiệt độ và TDS.
Dòng máy được đánh giá là tiện lợi, giúp theo dõi chất lượng nước tốt, linh động và có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau như trong phòng thí nghiệm, thủy sinh, thủy canh…cho độ chính xác cao.

3/ Bút đo ph thủy canh EZ – 9901

Loại 3 trong 1 nghĩa là nó đo được độ pH, TDS và nhiệt độ cho kết quả chính xác cũng không kém cạnh 2 dòng bút đo trên.
Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với 3 nút bấm, cực kì dễ dàng và  tiện lợi bao gồm các tính năng nổi bật như:
- Chống ẩm – nước
- Cảnh báo pin yếu
- Trang bị màn hình LCD
- Hiển thị kết quả đo đồng thời
- Cho kết quả nhanh, chính xác
Với các thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hi vọng bạn có thể tham khảo và đưa ra cho mình những lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất. Hi vọng bạn có thể tìm được cho mình một thiết bị ưng ý nhất!
 

Thông tin khác

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Đo lường pH chắc chắn là điều cần thiết trong cuộc sống và tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn về máy đo ph chuyên dụng cũng là điều không kém phần quan trọng trong công tác quản lý chất lượng thực phẩm của bạn.
Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Tìm hiểu về những thiết bị đo lường chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua loại máy để bàn với độ chính xác cực cao. Sản xuất với người dùng riêng biệt trong lĩnh vực đo pH này có nhiều cái tên nhưng đâu mới thực sự là top 3 thương hiệu hot nhất thị trường cần được cân nhắc đánh giá.
Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiện trong và ngoài nước cung cấp cho người dùng những dòng máy thực hiện công việc đo lường hiệu quả. Và đối với công việc do dộ pH nước chuyên nghiệp cũng có những thương hiệu lớn mà bạn cần tham khảo
Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Ứng dụng phổ biến trong công việc đo lường hiện nay với đo độ pH thì chắc chắn những bút đo được sử dụng thông dụng hơn hẳn những dòng máy cầm tay cũng như để bàn hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó nhắc đến những thương hiệu chuyên biệt trong sản xuất các loại bút đo này thì khong thể không nhắc đến Hanna.
Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Hiện nay thì cũng không có nhiều dòng máy chuyên dụng giúp bà con đo lường hiệu quả cả hai yếu tốt này. Hướng dẫn sử dụng giới thiệu với bạn trong bài viết này đó chính là thương hiệu Takemura với 2 model máy ph đất với những điểm độc đáo vô cùng nổi bật.
Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Hướng dẫn sử dụng nắm bắt được vai trò quan trọng của công việc đo lường pH trong lĩnh vực thực phẩm này mong muốn giúp người dùng sử dụng máy đo pH quản láy chất lượng thực phẩm một cách đơn giản mà hiệu quả.
Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Nếu đang phân vân lựa chọn những thương hiệu đảm bảo chất lượng thiết bị đo tốt cho công việc đo lường, quản lý và cải tạo chất lượng nước của đất thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ vài phút thôi bạn sẽ được giới thiệu ngay những thương hiệu máy đo pH đất đạt chuẩn.
Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị trực tiếp sản xuất những thiết bị đo và Milwuakee đã để lại cho người dùng những ấn tượng về sản phẩm đo lượng chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng.
Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm sản phẩm sử dụng cho ngôi nhà của bạn được tiện lợi hơn thì Hướng dẫn sử dụng sẽ giới thiệu ngay cho bạn Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email