Kinh nghiệm cần biết trước khi mở tiệm rửa xe

Dịch vụ rửa xe ngày nay rất thình hành, là loại hình dịch vụ kinh doanh tư nhân tự túc có sự đầu tư với lượng vốn nhỏ nhưng mang lại lợi nhuận. Vậy để mở một quán rửa xe phải bắt đầu từ đâu? Cần chuẩn bị những bước nào? Sắm sửa dụng cụ máy móc như hế nào? Sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm để mở một quầy rửa xe mạng lại hiệu quả cao và đảm bảo khai thác tốt những mức chi phí chúng ta bỏ ra.
Chúng ta thực hiện theo các bước sau:
1: Xác định địa điểm mặt bằng.
2: Xác định nguồn vố đầu tư ban đầu
3: Đồ nghề dụng cụ máy móc
Địa điểm, mặt bằng 
Đây là yếu tố có tầm quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến doanh thu nhập của tiệm 
Mặt bằng sao cho có tầm nhìn lâu dài, nhiều người biết đến, các trục đường chính, lượng xe lưu thông lớn, thông thoáng sạch sẽ

may rua xe

Nguồn vốn mở tiệm sửa xe.

Dựa vào nguồn vốn ban đầu mà bạn hãy điều phối các khoảng chi hợp lí:
-    Chi phí mặt bằng.
-    Chi phí cho các trang thiết bị cần thiết.
-    Chi phí duy trì hoạt động như điện, nước…
-    Chi phí dự trù cho các khoản phí phát sinh khác.

 

Đồ nghề cần thiết – Máy rửa xe nên dùng

Máy rửa xe là thiết bị quan trọng nhất và chiếm nhiều chi phí nhất cũng như ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ rửa xe của bạn,  vì vậy bạn phải chọn cho cơ sở của mình mình một dòng máy phù hợp như năng suất cao, bền bỉ theo thời gian với một giá thành phù hợp với nguồn vốn ban đầu của bạn.
Nên mua máy rửa xe loại nào và mua ở đâu? – Hiện nay có rất nhiều dòng máy rửa xe hiện đại, với mẫu mã bắt mắt thích hợp cho tất cả các tiệm vừa, lớn,  nhỏ… bạn có thể chọn mua loại máy phù hợp với nhu cầu của mình. Tùy vào quy mô cảu tiệm mà bạn có thể chọn máy. Chẳng hạn bạn chuyên rửa xe máy bạn có thể chọn mua một máy rửa xe chạy dây curoa loại này giá thành rẻ nhưng độ an toàn không cao, gặp vấn đề hư hỏng vặt thường xuyên, hoặc bạn có thể chọn các loại máy phun áp lực có công suất vừa và nhỏ thiết kế nhỏ gọn rất tiện dụng. Các bạn có thể tham khảo các dòng như Prescott, Kacher, HiClean, Lavol… bạn nên chọn mua các model có giá tầm khoảng từ 2 đến 5 triệu là vừa với tiệm rửa xe máy của bạn
Còn bạn muốn mở tiệm cao cấp hơn chuyên rửa ô tô xế hộp hay tiệm rửa các loại xe tải lớn thì bạn phải đầu tư nhiều máy móc hơn, công suất lớn hơn để đáp ứng dịch vụ cho khách hàng.
- Đầu tiên là chọn một chiếc máy phun áp lức, máy rửa xe có công suất đủ lớn. Bạn có thể chọn các bạn dòng máy phun cao áp như LUTIAN, PROMAC, LAVOR… với những dòng này có giá thành khá cao song chất lượng sản phẩm rất tốt, chắc chán đem lại cho bạn hiệu quả cao trong công việc.
- Máy nén khí – một chiếc máy nén dùng để vận hành bình bọt tuyết, súng xịt khô, bơm hơi… là không thể thiếu.
Bạn có thể tham khảo một số dòng máy nén khí như:  máy nén khí PUMA, PRESCOTT, OSIMA, máy nén khí Hữu Toàn…
- Bình bọt tuyết sẽ giúp bạn hòa dung dịch rửa xe một cách tự động sau đó có thể xịt tới mọi từng ngóc ngách của xe thông qua hệ thống vòi xịt bọt.
Các thiết bị khác giúp cho dịch vụ của bạn toota hơn như súng xịt khô, dây hơi, nước rửa xe chuyên dụng, máy hút bụi…có nhiều loại với mức giá khác nhau cho bạn chọn.

may rua xe

Mua máy rửa xe ở đâu uy tín - chất lượng

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn mua máy nào, ở đâu hãy liên hệ đến với chung tôi, Siêu thị điện máy Hải Minh địa chỉ cung cấp máy rửa xe, máy rửa xe gia đình máy phun áp lực, các tiết bị dụng cụ khác cho phục vụ cho việc rửa xe gia đình và chuyên nghiệp được người dùng đánh giá là địa chỉ úy tín và chất lượng.

 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email