Khi nào thì sử dụng máy xay giò chả 1 pha  và 3 pha

Hiện có 2 loại máy xay giò chả đó là máy xay giò gia đình tương ứng với điện áp 1 pha và máy xay giò chả công nghiệp tương ứng điện áp 3 pha. Và có khá nhiều khách hàng thắc mắc “Khi nào thì sử dụng máy xay giò chả 1 pha  và 3 pha” vậy để kĩ thuật Siêu thị Hải Minh giải đáp thắc mắc này cho bạn nhé!
Có lẽ bạn chưa biết, hiện tại Việt Nam cũng đang là một trong số những đất nước có nền khoa học phát triển không kém các nước láng giềng của mình. Rất nhiều dòng máy móc gia dụng được Việt Nam sản xuất được ra đời, đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng trong đó có máy xay giò chả là sản phẩm không thể bỏ qua.
 
Khi nào thì sử dụng máy xay giò chả 1 pha  và 3 pha
 
Hiện có 2 loại máy xay giò chả đó là máy xay giò gia đình tương ứng với điện áp 1 pha và máy xay giò chả công nghiệp tương ứng điện áp 3 pha. Và có khá nhiều khách hàng thắc mắc “Khi nào thì sử dụng máy xay giò chả 1 pha  và 3 pha” vậy để kĩ thuật Siêu thị Hải Minh giải đáp thắc mắc này cho bạn nhé!

1. Máy xay giò chả 1 pha và 3 pha là gì?

a. Máy xay giò chả 1 pha

Máy xay giò 1 pha là dòng máy sử dụng điện áp 220V hay nguồn điện trong gia đình để vận hành và chúng ta không cần phải chuyển đổi nguồn điện.
Nhìn chung, máy xay giò chả gia đình hầu hết sử dụng nguồn điện 1 pha khá tiện dụng và vẫn đảm bảo được năng suất hoạt động của thiết bị.

 
Máy xay giò chả 1 pha và 3 pha là gì?
 

b. Máy xay giò chả 3 pha

Máy xay giò 3 pha là dòng máy sử dụng điện áp 380V, tại Việt Nam thì điện áp này chủ yếu được sử dụng lắp đặt trong các xưởng sản xuất lớn hoặc những nơi sử dụng những dòng máy công nghiệp đòi hỏi phải chuyển đồi nguồn điện lên 3 pha để máy có thể đạt được tối đa hiệu quả. Và với máy xay giò chả cũng vậy, hầu hết những dòng máy 3 pha là dòng máy xay công nghiệp cho năng suất cao.  

2. Khi nào nên sử dụng máy xay giò 1 pha hay 3 pha

Mỗi một dòng máy đều có khả năng làm việc khác nhau, chúng ta không thể nào cung cấp điện áp 1 pha cho dòng máy đòi hỏi nguồn điện 3 pha được như thế máy sẽ không thể phát huy được tối đa khả năng làm việc của nó.
 
Khi nào nên sử dụng máy xay giò 1 pha hay 3 pha
 
Sử dụng máy xay giò chả 3 pha hay 1 pha phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu sử dụng của chúng ta. Không nên vì tiện nhà mình có nguồn điện 3 pha nên mua máy 3 pha bởi như thế nó sẽ cực kì lãng phí chi phí đầu tư trong khi đó lại không cần sử dụng hết tối đa công suất. Một dòng máy xay giò chả công nghiệp hiện nay có mức chi phí đầu tư tương đối cao từ 7 triệu đồng trở lên có những dòng máy lên đến vài chục triệu đồng.
Còn nếu nguồn điện của bạn là 220V nhưng cần sử dụng dòng máy xay giò công nghiệp để có thể đáp ứng được năng suất một ngày thì hãy nâng cấp lên nguồn điện 380V thông qua bộ chuyển đổi nhé!

3. Đơn vị cung cấp máy xay giò chả giá rẻ hiện nay

Hiện có khá nhiều đơn vị bán máy xay giò chả cho bạn lựa chọn tuy nhiên việc lựa chọn được 1 đơn vị uy tín không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị cung cấp uy tín nào thì có thể tham khảo máy tại Siêu thị Hải Minh nhé, chúng tôi:
 
 
- Với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy thiết bị nhà bếp chất lượng cao như máy thái thịt tươi sống, máy xay thịt, máy đùn xúc xích…sở hữu công nghệ tiên tiến, hiện đại.
- Chúng tôi có đến 8 trung tâm cung cấp và bảo hành máy nên dù bạn ở tỉnh thành nào thì cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua máy, lựa chọn sản phẩm và bảo hành sau này.
- Các dòng máy xay giò chả chúng tôi cung cấp đa dạng về mẫu mã, giá thành đặc biệt chúng tôi còn là đơn vị ủy quyền của thương hiệu Yamafuji – thương hiệu hàng đầu về các thiết bị gia dụng hiện nay.
- Giá máy xay giò được chúng tôi cung cấp công khai trên website: Sieuthihaiminh.vn nên quý khách hàng có thể truy cập vào để tham khảo. Toàn bộ hình ảnh chúng tôi đều là hình ảnh thật để khách hàng dễ hình dung hơn về thiết bị mà mình sẽ nhận được.
- Phương thức đặt hàng thanh toán linh hoạt, bạn có thể đặt hàng trực tiếp bằng cách gọi điện đến số hotline: 0902.787.139 hoặc 0962.714.680 hoặc có thể đặt hàng trực tiếp trên website sieuthihaiminh.vn chúng tôi sẽ xác nhận lại đơn hàng trong vòng từ 10 đến 30p.
Hi vọng qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, đã giúp bạn hiểu rõ hơn về máy xay giò chả 1 pha và máy xay giò 3 pha. Đặc biệt là lựa chọn được cho mình một đơn vị cung cấp máy làm giò thực sự uy tín cho mình!

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email