Khi Mua Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Cần Lưu Ý Gì?

Vậy một chiếc máy giặt thảm tốt là như thế nào? Khi Mua Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Cần Lưu Ý Gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết ngay sau đây để đưa ra cho mình quyết định đúng đắn nhất nhé!
Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy trên thị trường có khá nhiều dòng máy giặt thảm mang nhiều thương hiệu khác nhau cùng với tính năng khác nhau. Với sự phong phú đó sẽ giúp chúng ta thoải mái hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Tuy nhiên nhiều sự lựa chọn quá thì sẽ khiến chúng ta bị nhiễu loạn thông tin, không biết nên sở hữu dòng sản phẩm nào.
Vậy một chiếc máy giặt thảm tốt là như thế nào? Khi Mua Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Cần Lưu Ý Gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết ngay sau đây để đưa ra cho mình quyết định đúng đắn nhất nhé!
Khi Mua Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Cần Lưu Ý Gì

Khi Mua Máy Giặt Thảm Công Nghiệp Cần Lưu Ý Gì?

1. Lựa chọn sản phẩm chính hãng

Khi sở hữu một sản phẩm đặc biệt là những thiết bị điện tử thì chúng ta cần phải tìm hiểu rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chính hãng đến từ thương hiệu uy tín.
Các thương hiệu uy tín luôn đem đến cho người dùng sự an tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm. Một số thương hiệu nổi tiếng hiện nay mà chúng ta nên tham khảo như máy giặt thảm Hiclean, Supper Clean, Clepro, IPC…Đây là những hãng nổi tiếng từ rất lâu và được đông đảo người dùng tại Việt Nam ưa chuộng.

2. Lựa chọn dòng máy phù hợp

Hiện tại, máy giặt thảm đang được phân ra làm 3 loại chính đó là:
- Máy giặt thảm phun hút: Thiết bị hàng đầu được ưa chuộng hơn hẳn trong việc vệ sinh thảm, máy có chức năng nổi bật cùng khả năng vệ sinh sạch sẽ.
- Máy giặt thảm hơi nước nóng: Mức chi phí khá cao nên gần như khá ít người sử dụng dòng sản phẩm này.
- Máy chà sàn: Với chức năng chà sàn là chính như cũng có thể giặt thảm khi kết hợp với bàn chải mềm. Tuy nhiên thiết bị này rất ít người dùng ưa chuộng vì bản thân thiết kế của chúng cũng khá lớn.

3. Chất liệu thùng của máy giặt thảm

Dung tích là điều khá quan trọng quyết định đến việc chúng ta vệ sinh có hiệu quả hay không, có bền bỉ theo thời gian không. Hiện có 2 kiểu thùng để chúng ta có thể lựa chọn đó là:
- Thùng làm từ thiếc: Thùng làm từ chất liệu này được đánh giá khá tốt, bền bỉ và đặc biệt là thời gian bảo hành lâu hơn nhưng kéo theo đó thì giá thành sẽ tăng cao.
+ Thùng làm bằng nhựa: Mức chi phí đầu tư khá rẻ nhưng thời gian bảo hành thấp.
Chất liệu thùng của máy giặt thảm

4. Mua máy tại những địa chỉ cung cấp uy tín

Đơn vị uy tín thì may giat tham cung cấp sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều, vì thế mà chúng ta nên chọn cho mình đơn vị cung cấp uy tín để được hưởng các chính sách bảo hành cũng như dịch vụ cung cấp tốt nhất.
Hãy tham khảo thêm ý kiến của người thân, của người dùng trước khi quyết định mua hàng tại đơn vị nào đó.

Một Số Lưu Ý Khác Khi Lựa Chọn Máy Giặt Thảm

Bên cạnh 4 điều trên thì trước khi mua chúng ta phải lưu ý thêm về thông số kỹ thuật, nhãn mác sản phẩm xem có trùng khớp với nhà sản xuất hay không.
Cùng với đó là các chế độ, điều kiện bảo hành của sản phẩm, bạn lưu ý thêm là hãy khởi động chạy thử máy để xem máy hoạt động như thế nào.
Nên chọn các dòng máy có kích thước vừa phải để di chuyển dễ dàng, nhanh chóng hơn. Cần phải lưu ý chọn đầu hút có thể hỗ trợ tối đa công việc vệ sinh của mình đảm bảo sạch sẽ mà lại giữ được độ bền cho thảm.

 
Cần lưu ý điều gì khi sử dụng máy giặt thảm phun hút cho văn phòng

Trên đây chính là những bước hay các tiêu chí tối thiểu mà chúng ta cần phải thực hiện để đảm bảo sở hữu một sản phẩm chất lượng.
Bất cứ người tiêu dùng nào cũng mong muốn sở hữu cho mình những chiếc máy hút bụi giặt thảm tốt và chất lượng đúng với số tiền mà chúng ta bỏ ra. Nhưng không phải ai cũng đủ chuyên môn, tinh ý khi lựa chọn hàng tốt vì vậy hãy tích lũy cho mình chút kinh nghiệm để lựa chọn hàng hóa chuẩn xác hơn.

Thông tin khác

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thảm nhưng bạn chưa biết nên mua dòng máy nào cho hợp lý? Nên mua máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé! 
Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Pha một ít giấm với nước lọc, sau đó đổ trực tiếp lên vùng thảm bị hôi. Sau đó chờ từ 10-15 phút, rồi lấy hút bụi hong khô thảm. Mẹo này được nhiều người áp dụng, đều thành công.
[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

Máy giặt thảm Hiclean HC 401 được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu, sau khi được anh kỹ thuật hướng dẫn, mình đã sử dụng được luôn. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Phụ kiện đi kèm đầy đủ, gồm có: đầu giặt thảm, đầu giặt ghế, đầu hút bụi khô ướt, nếu muốn giặt thảm hay hút bụi chỉ cần lắp đầu phụ kiện thích hợp và là được rất tiện lợi.

Bí quyết đơn giản giúp thảm trải sàn luôn như mới

Thảm đẹp nhưng khi giặt thì rất phiền phức, bởi thảm rất lặng, nếu bạn xử dụng cách bình thường là giặt tay thì quả thật vừa không hiệu quả lại mất thời gian. Còn nếu bạn bỏ vào máy giặt tôi đoán chắc chỉ qua 2 lần giặt là thảm bung ngay. Cho nên bạn sử dụng may giat tham để giặt, như vậy vừa sạch, vừa không mất thời gian, công sức.
Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Điểm khác biệt giữa máy giặt thảm thông thường và máy giặt thảm hơi nước nóng là máy sử dụng hơi nước nóng để làm sạch do đó không cần sử dụng đến hóa chất, giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi cũng như an toàn.
[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

Đối với các hộ gia đình (tùy diện tích từng nhà) thường sẽ có diện tích nhỏ hơn so với các nơi như bệnh viện, trường học… nên bạn lựa chọn loại máy có kích thước nhỏ gọn và có bánh xe linh hoạt để khi di chuyển cho dễ. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, mỗi bậc thang đều được trải thảm thì nên ưu tiên chọn loại máy có dây điện dài, khi vệ sinh thảm không phải nhấc máy theo.
 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy giặt thảm đến từ các thương hiệu lớn như: Hiclean, Karcher, Clepro… giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện tại Hải Minh đang có model sau: Máy giặt ghế Sofa CLEPRO C1/18F, Máy giặt thảm phun hút Karcher BRC 30/15 C, Máy giặt thảm, ghế Sofa liên hợp CLEPRO CW-650H…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email