Những thông số kỹ thuật của máy giặt thảm cần biết nếu bạn muốn mua máy phù hợp

Nếu bạn không muốn số tiền bỏ ra mua máy giặt thảm bị lãng phí thì cần phải để ý đến công suất của máy. Bởi công suất quyết định khả năng làm sạch, tần suất sử dụng, diện tích giặt thảm.

Máy giặt thảm được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, công ty doanh nghiệp… Chính vì thế trên thị trường cho ra mắt nhiều dòng máy giặt thảm cho bạn lựa chọn. Thông thường mọi người chỉ để ý đến giá thành, thương hiệu, đơn vị mua mà lãng quên các thông số kỹ thuật của máy. Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật bí cho bạn những thông số kỹ thuật của máy giặt thảm phun hút cần biết nếu bạn muốn mua máy phù hợp.

Những thông số kỹ thuật của máy giặt thảm cần biết nếu bạn muốn mua máy phù hợp

Bật bí thông số kỹ thuật quan trọng của máy giặt thảm

May giat tham nào cũng có thông số kỹ thuật riêng, những thông số này giúp bạn biết được kích thước, trọng lượng, công suất… từ đó lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

1. Công suất của máy giặt thảm phun hút

Nếu bạn không muốn số tiền bỏ ra mua máy giặt thảm bị lãng phí thì cần phải để ý đến công suất của máy. Bởi công suất quyết định khả năng làm sạch, tần suất sử dụng, diện tích giặt thảm. Chẳng hạn bạn mua máy về với mục đích sử dụng cho gia đình có diện tích 60m2 thì nên chọn công suất nhỏ. Ngược lại, bạn sử dụng máy cho xưởng sản xuất, công ty… có diện tích 600-800m2 thì nên lựa chọn các dòng máy có công suất lớn (2400W-3500W). Bạn có thể tham khảo dòng máy giặt thảm, ghế Sofa liên hợp CLEPRO CW-650H có công suất lên đến 3490W, với công suất cao như vậy chỉ sau 1h đã làm sạch được 650m2.

Những thông số kỹ thuật của máy giặt thảm cần biết nếu bạn muốn mua máy phù hợp

Việc xem xét công suất của máy giặt thảm phun hút rất quan trọng, muốn biết được công suất của máy phù hợp thì bạn cần phải biết diện tích sử dụng, thảm có cần giặt thường xuyên hay không?...

2. Dung tích thùng chứa hóa chất và chứa nước bẩn của máy

Khác với những thiết bị vệ sinh khác, máy giặt thảm phun hút có 2 bình chứa (bình chứa hóa, bình chứa nước thải). Việc quan tâm đến bình chứa nước thải và hóa chất của máy là điều quan trọng nếu bạn không muốn phải đổ hóa chất và nước bẩn liên tục khi đang sử dụng. 

Lựa chọn dung tích bình chứa phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đối với diện tích nhỏ, tần suất sử dụng ít thì chỉ nên lựa chọn bình chứa nhỏ khoảng 30 đến 40l, diện tích lớn hơn thì sử dụng bình chứa từ 40 - 80l.

Xem thêm: Top máy giặt thảm phun hút công nghiệp tốt năm 2021

3. Phụ kiện của máy giặt thảm phun hút

Mỗi model máy giặt thảm sẽ được trang bị bộ phụ kiện phù hợp, điều này nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Các phụ kiện thông thường của máy là: hút thảm inox, đầu hút ghế, bàn hút nước, bàn hút bụi và đầu hút khe… (có một số model sẽ nhiều phụ kiện hoặc ít phụ kiện hơn)

Những thông số kỹ thuật của máy giặt thảm cần biết nếu bạn muốn mua máy phù hợp

Phụ kiện của máy giúp bạn giặt thảm nhanh chóng, tiện lợi, đa dạng hơn, nếu bạn muốn mua máy vừa có khả năng hút bụi, giặt thảm, giặt ghế sofa thì tham khảo máy giặt ghế Sofa HiClean HC 703A, máy này có phụ kiện đi kèm bao gồm: Đầu đầu hút bụi, hút nước, đầu chổi tròn, đầu hút góc – hút khe rãnh, đầu phun bọt hóa chất và chà thảm.

4. Độ ồn của máy giặt thảm phun hút khi làm việc

Trong các môi trường cần đến sự yên tĩnh cao như trường học, bệnh viện, nhà có trẻ nhỏ… thì bạn nên cân nhắc lựa chọn loại máy có độ ồn thấp. Theo các chuyên gia, độ ồn của thiết bị dưới 75 DB là phù hợp, không ảnh hưởng đến sức khỏe, thân thiện với môi trường.

5. Kích thước và trọng lượng của thiết bị

Đa số mọi người đều không để ý đến kích thước trọng lượng của máy nhưng đây là một trọng những thông số lưu ý khi mua. Với diện tích nhỏ hẹp, việc mua máy có kích thước và trọng lượng quá lớn sẽ làm việc cất đặt, di chuyển trở lên khó khăn. Cho nên bạn cần phải mua máy có kích thước và trọng lượng phù hợp.

Tôi đã bật bí bạn những thông số quan trọng cần biết để lựa chọn máy giặt thảm phun hút phù hợp. Nếu bạn còn thắc nào thì vui lòng liên hệ đến Hải Minh để được nhận tư vấn nhé!


 

Thông tin khác

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thảm nhưng bạn chưa biết nên mua dòng máy nào cho hợp lý? Nên mua máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé! 
Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Pha một ít giấm với nước lọc, sau đó đổ trực tiếp lên vùng thảm bị hôi. Sau đó chờ từ 10-15 phút, rồi lấy hút bụi hong khô thảm. Mẹo này được nhiều người áp dụng, đều thành công.
[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

Máy giặt thảm Hiclean HC 401 được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu, sau khi được anh kỹ thuật hướng dẫn, mình đã sử dụng được luôn. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Phụ kiện đi kèm đầy đủ, gồm có: đầu giặt thảm, đầu giặt ghế, đầu hút bụi khô ướt, nếu muốn giặt thảm hay hút bụi chỉ cần lắp đầu phụ kiện thích hợp và là được rất tiện lợi.

Bí quyết đơn giản giúp thảm trải sàn luôn như mới

Thảm đẹp nhưng khi giặt thì rất phiền phức, bởi thảm rất lặng, nếu bạn xử dụng cách bình thường là giặt tay thì quả thật vừa không hiệu quả lại mất thời gian. Còn nếu bạn bỏ vào máy giặt tôi đoán chắc chỉ qua 2 lần giặt là thảm bung ngay. Cho nên bạn sử dụng may giat tham để giặt, như vậy vừa sạch, vừa không mất thời gian, công sức.
Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Điểm khác biệt giữa máy giặt thảm thông thường và máy giặt thảm hơi nước nóng là máy sử dụng hơi nước nóng để làm sạch do đó không cần sử dụng đến hóa chất, giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi cũng như an toàn.
[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

Đối với các hộ gia đình (tùy diện tích từng nhà) thường sẽ có diện tích nhỏ hơn so với các nơi như bệnh viện, trường học… nên bạn lựa chọn loại máy có kích thước nhỏ gọn và có bánh xe linh hoạt để khi di chuyển cho dễ. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, mỗi bậc thang đều được trải thảm thì nên ưu tiên chọn loại máy có dây điện dài, khi vệ sinh thảm không phải nhấc máy theo.
 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy giặt thảm đến từ các thương hiệu lớn như: Hiclean, Karcher, Clepro… giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện tại Hải Minh đang có model sau: Máy giặt ghế Sofa CLEPRO C1/18F, Máy giặt thảm phun hút Karcher BRC 30/15 C, Máy giặt thảm, ghế Sofa liên hợp CLEPRO CW-650H…
Hướng dẫn sử dụng máy giặt thảm CLEPRO CT3A

Hướng dẫn sử dụng máy giặt thảm CLEPRO CT3A

Đầu tiên bạn lắp dây dẫn nước vào ống dẫn nước, tiếp đến bạn tháo ống dẫn nước bẩn ra lắp ống nhún vào ròi đầu bên kia lắp đầu phun hút nhỏ vào, đồng thời bạn cũng lắp luôn dây dẫn nước vào ống dẫn nước của đầu phun hút nhỏ.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email