Bật bí những tiêu chí quan trọng khi mua máy giặt thảm

Muốn mua máy giặt thảm phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bạn cần biết một số tiêu chí, vậy những tiêu chí đó là gì? Trong bài viết này Siêu Thị Hải Minh sẽ bật bí cho bạn những tiêu chí quan trọng cần biết khi mua máy giặt thảm, bạn tham khảo nhé!
 

Bật bí những tiêu chí quan trọng khi mua máy giặt thảm
 

Sử dụng máy giặt thảm đem đến lợi ích gì?

Sử dụng máy giặt thảm đem đến những lợi ích sau:
 

lưu ý khi mua máy giăt thảm
 

Thứ 1: Tiết kiệm thời gian, công sức, nhân công lao động khi vệ sinh thảm

Khi sử dụng máy giặt thảm tương với 9 đến 10 người người (tùy công suất từng máy). Đặc biệt là bạn không cần phải chuẩn bị nhiều dụng cụ để giặt thảm mà chỉ cần cho chất tẩy vào máy, sau đó bật máy để giặt thảm.

Thứ 2: Giặt thảm sạch sẽ và không lo ảnh hưởng đến chất liệu

Thiết bị giặt thảm được chế tạo chuyên dụng cho giặt thảm, chính vì thể đảm bảo sau khi giặt sẽ không bị ảnh hưởng đến chất liệu.

Thứ 3: Bảo đảm sức khỏe cho mọi người xung quanh

Máy có khả năng làm sạch thảm một cách nhanh và sạch, do đó sẽ không có tình trạng nấm mốc xảy 

Thứ 3: Ngoài việc giặt thảm máy còn có nhiều chức năng khác

Máy giặt thảm thật sự rất đa năng, một số dòng máy sẽ được trang bị nhiều phụ kiện, bạn có thể giặt thảm, giặt ghế sofa, hút bụi khô ướt… vô cùng tiện lợi

Bật bí một số tiêu chí quan trọng cần biết khi mua máy giặt thảm

Khi lựa chọn mua thiết bị giặt thảm bạn cần biết một số tiêu chí sau:
 

may giat tham
 

1. Thương hiệu của máy

Khi mua may giat tham, bạn nên lựa chọn những dòng máy đến từ các thương hiệu uy tín như: Hiclean, Karcher, Camry… để đảm bảo chất lượng. Bởi các dòng máy đến từ những thương hiệu uy tín đã được người tiêu dùng sử dụng và kiểm chứng, có nhiều review trên mạng cho bạn tham khảo. Hơn nữa các dòng máy đến từ thương hiệu lớn đều trải qua quy trình kiểm duyệt kĩ càng mới ra mắt thị trường, do đó khi mua bạn cũng sẽ yên tâm hơn.

2. Công suất của máy giặt thảm

Đặc biệt bạn cần phải quan tâm đến công suất của máy, tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn công suất phù hợp. Nếu bạn sử dụng với tần suất ít thì nên lựa chọn công suất thấp, ngược lại nếu sử dụng cho công nghiệp nên lựa chọn công suất lớn, như vậy máy mới có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng.

3. Đơn vị mua hàng

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái với giá thành cao, bạn nên tìm đơn vị cung cấp uy tín. Để biết được đơn vị đó uy tín hay không bạn truy cập vào website xem có để thông tin, địa chỉ rõ ràng không và thành lập từ năm bao nhiêu.

4. Chức năng của máy

Ngoài chức năng chính là giặt thảm ra, một số dòng máy sẽ được trang bị thêm nhiều phụ kiện khác để có thể hút bụi khô ướt, giặt ghế sofa, ô tô… Nếu bạn chỉ có nhu cầu giặt thảm thì nên chút đến, bởi các máy có nhiều chức năng giá sẽ đắt hơn máy chỉ giặt thảm không.

5. Lựa chọn loại máy phù hợp

Máy giặt thảm có những loại sau: giặt thảm phun hút, giặt thảm liên hợp, giặt thảm sofa, giặt thảm hơi nước nóng. Nên khi mua máy bạn cần chú ý đến để mua máy sao cho phù hợp với nhu cầu.

Xem thêm: Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Hải Minh đã bật mí cho bạn các tiêu chí cần biết khi máy, chúc bạn mua được máy giặt thảm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé


 

Thông tin khác

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thảm nhưng bạn chưa biết nên mua dòng máy nào cho hợp lý? Nên mua máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé! 
Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Pha một ít giấm với nước lọc, sau đó đổ trực tiếp lên vùng thảm bị hôi. Sau đó chờ từ 10-15 phút, rồi lấy hút bụi hong khô thảm. Mẹo này được nhiều người áp dụng, đều thành công.
[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

Máy giặt thảm Hiclean HC 401 được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu, sau khi được anh kỹ thuật hướng dẫn, mình đã sử dụng được luôn. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Phụ kiện đi kèm đầy đủ, gồm có: đầu giặt thảm, đầu giặt ghế, đầu hút bụi khô ướt, nếu muốn giặt thảm hay hút bụi chỉ cần lắp đầu phụ kiện thích hợp và là được rất tiện lợi.

Bí quyết đơn giản giúp thảm trải sàn luôn như mới

Thảm đẹp nhưng khi giặt thì rất phiền phức, bởi thảm rất lặng, nếu bạn xử dụng cách bình thường là giặt tay thì quả thật vừa không hiệu quả lại mất thời gian. Còn nếu bạn bỏ vào máy giặt tôi đoán chắc chỉ qua 2 lần giặt là thảm bung ngay. Cho nên bạn sử dụng may giat tham để giặt, như vậy vừa sạch, vừa không mất thời gian, công sức.
Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Điểm khác biệt giữa máy giặt thảm thông thường và máy giặt thảm hơi nước nóng là máy sử dụng hơi nước nóng để làm sạch do đó không cần sử dụng đến hóa chất, giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi cũng như an toàn.
[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

Đối với các hộ gia đình (tùy diện tích từng nhà) thường sẽ có diện tích nhỏ hơn so với các nơi như bệnh viện, trường học… nên bạn lựa chọn loại máy có kích thước nhỏ gọn và có bánh xe linh hoạt để khi di chuyển cho dễ. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, mỗi bậc thang đều được trải thảm thì nên ưu tiên chọn loại máy có dây điện dài, khi vệ sinh thảm không phải nhấc máy theo.
 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy giặt thảm đến từ các thương hiệu lớn như: Hiclean, Karcher, Clepro… giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện tại Hải Minh đang có model sau: Máy giặt ghế Sofa CLEPRO C1/18F, Máy giặt thảm phun hút Karcher BRC 30/15 C, Máy giặt thảm, ghế Sofa liên hợp CLEPRO CW-650H…
Hướng dẫn sử dụng máy giặt thảm CLEPRO CT3A

Hướng dẫn sử dụng máy giặt thảm CLEPRO CT3A

Đầu tiên bạn lắp dây dẫn nước vào ống dẫn nước, tiếp đến bạn tháo ống dẫn nước bẩn ra lắp ống nhún vào ròi đầu bên kia lắp đầu phun hút nhỏ vào, đồng thời bạn cũng lắp luôn dây dẫn nước vào ống dẫn nước của đầu phun hút nhỏ.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email