[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

Máy giặt thảm Hiclean HC 401 được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu, sau khi được anh kỹ thuật hướng dẫn, mình đã sử dụng được luôn. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Phụ kiện đi kèm đầy đủ, gồm có: đầu giặt thảm, đầu giặt ghế, đầu hút bụi khô ướt, nếu muốn giặt thảm hay hút bụi chỉ cần lắp đầu phụ kiện thích hợp và là được rất tiện lợi.

Mình có mua và đang sử dụng máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401, vì thế hôm nay mình sẽ review dòng máy này cho ai có nhu cầu muốn mua máy này tham khảo xem có phù hợp với nhu cầu không.
 

[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

Sau quá trình tìm hiểu các dòng máy trên thị trường, thì mình thấy máy này khá ổn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Qua thời gian sử dụng thì thấy:
 

Ưu điểm của máy

Mình thấy máy này có nhiều ưu điểm:

Kiểu dáng hiện đại

Điểm mình ưng ý ở dòng máy HC401 này là có kiểu dáng hiện đại, đơn giản, máy này màu tối nên sử dụng 1 thời dài cũng không bị lộ các vết bẩn vết xước. Đặc biệt máy được thiết kế nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích, khi sử dụng xong có thể để vào góc nhà hay vị trí nào đó.
 


 

Về chất liệu thì mình thấy, máy được làm từ nhựa kết hợp với phần thùng chứa inox nên thấy rất bền, có vài lần va đập mà may giat tham cũng không có vấn đề gì.
 

Cấu tạo đơn giản dễ sử dụng

Máy được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu, sau khi được anh kỹ thuật hướng dẫn, mình đã sử dụng được luôn. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Phụ kiện đi kèm đầy đủ, gồm có: đầu giặt thảm, đầu giặt ghế, đầu hút bụi khô ướt... nếu muốn giặt thảm hay hút bụi chỉ cần lắp đầu phụ kiện thích hợp và là được rất tiện lợi.
 


 

Bên cạnh đó, máy có phần bánh xe với tay cầm phía sau, nên nếu muốn di chuyển cũng rất dễ. Một điểm mình khá ưng ở máy này nữa là có dây điện dài, nên không cần di chuyển nhiều, chỉ cần đặt máy một chỗ rồi cầm đầu giặt thảm đi giặt vị trí cần giặt là được.
 

Giặt thảm nhanh sạch

Khi sử dụng mình thấy, máy giặt thảm này có khả năng giặt thảm sạch, giặt được cả những vết bẩn cứng đầu. Với công suất 1400W, thì giặt được liên tục trong nhiều giờ. 
 


 

Sau khi giặt xong, chất liệu thảm không bị ảnh hưởng mà lại trông rất mới, như hồi mới mua. Máy này có thể giặt thảm bằng nước hoặc với hóa chất chuyên dụng, nếu vết bẩn không cứng đầu chỉ cần giặt bằng nước cũng thấy sạch. Đặc biệt là giặt rất nhanh, chỉ cần di chuyển 1 lần là máy đã giặt sạch vết bẩn đó rồi, tiết kiệm được thời gian cũng công sức. Từ hồi mình mua máy này là mình đã không cần phải mang thảm đi giặt hay gọi người đến vệ sinh nữa, nên cũng tiết kiệm thêm chi phí.


Tiếng ồn không quá lớn

Khi hoạt động, máy không phát ra tiếng ồn quá lớn, lên cũng không cảm thấy khó chịu.


 

Nhược điểm của máy

Mình thấy máy này chỉ phù hợp sử dụng cho những diện tích vừa và nhỏ với nhu cầu giặt không quá lớn . Nếu giặt thảm với diện tích rộng như hội trường, hay giặt liên tục cả ngày thì mình thấy nên lựa chọn máy có công suất cao hơn.
 

Mình mua máy giặt thảm Hiclean HC401 tại Siêu Thị Hải Minh, được kỹ thuật bên đó giao về tận nhà và hướng dẫn rất chi tiết, dễ hiểu, giá thì thấy cũng phải chăng, dịch vụ cũng được. Nếu mọi người có nhu cầu có thể tham khảo máy giặt thảm tại công ty đó.


 

Thông tin khác

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thảm nhưng bạn chưa biết nên mua dòng máy nào cho hợp lý? Nên mua máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé! 
Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Pha một ít giấm với nước lọc, sau đó đổ trực tiếp lên vùng thảm bị hôi. Sau đó chờ từ 10-15 phút, rồi lấy hút bụi hong khô thảm. Mẹo này được nhiều người áp dụng, đều thành công.

Bí quyết đơn giản giúp thảm trải sàn luôn như mới

Thảm đẹp nhưng khi giặt thì rất phiền phức, bởi thảm rất lặng, nếu bạn xử dụng cách bình thường là giặt tay thì quả thật vừa không hiệu quả lại mất thời gian. Còn nếu bạn bỏ vào máy giặt tôi đoán chắc chỉ qua 2 lần giặt là thảm bung ngay. Cho nên bạn sử dụng may giat tham để giặt, như vậy vừa sạch, vừa không mất thời gian, công sức.
Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Điểm khác biệt giữa máy giặt thảm thông thường và máy giặt thảm hơi nước nóng là máy sử dụng hơi nước nóng để làm sạch do đó không cần sử dụng đến hóa chất, giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi cũng như an toàn.
[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

Đối với các hộ gia đình (tùy diện tích từng nhà) thường sẽ có diện tích nhỏ hơn so với các nơi như bệnh viện, trường học… nên bạn lựa chọn loại máy có kích thước nhỏ gọn và có bánh xe linh hoạt để khi di chuyển cho dễ. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, mỗi bậc thang đều được trải thảm thì nên ưu tiên chọn loại máy có dây điện dài, khi vệ sinh thảm không phải nhấc máy theo.
 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy giặt thảm đến từ các thương hiệu lớn như: Hiclean, Karcher, Clepro… giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện tại Hải Minh đang có model sau: Máy giặt ghế Sofa CLEPRO C1/18F, Máy giặt thảm phun hút Karcher BRC 30/15 C, Máy giặt thảm, ghế Sofa liên hợp CLEPRO CW-650H…
Hướng dẫn sử dụng máy giặt thảm CLEPRO CT3A

Hướng dẫn sử dụng máy giặt thảm CLEPRO CT3A

Đầu tiên bạn lắp dây dẫn nước vào ống dẫn nước, tiếp đến bạn tháo ống dẫn nước bẩn ra lắp ống nhún vào ròi đầu bên kia lắp đầu phun hút nhỏ vào, đồng thời bạn cũng lắp luôn dây dẫn nước vào ống dẫn nước của đầu phun hút nhỏ.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email