Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thảm nhưng bạn chưa biết nên mua dòng máy nào cho hợp lý? Nên mua máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé! 
Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thảm nhưng bạn chưa biết nên mua dòng máy nào cho hợp lý? Nên mua máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé! 
Nên mua máy giặt thảm loại nào-Máy giặt thảm nào tốt

Mua máy giặt thảm loại nào cho phù hợp?

Máy giặt thảm là những dòng máy có khả năng giặt thảm cực kì hiệu quả, đánh bay các bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc ra khỏi thảm. Đặc biệt nó có thể giặt được cực kì nhiều loại thảm khác nhau mà không làm bào mòn, hư hỏng thảm. Tuy nhiên, không phải dòng máy phun hút giặt thảm nào cũng có thể đảm nhiệm và thực hiện hiệu quả bởi vậy mà chúng ta cần phải lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và đảm bảo rằng thiết bị đó là chất lượng, chính hãng. 
Nếu bạn muốn dùng máy giặt thảm cho việc vệ sinh thảm với độ dày 3 đến 5 ly và thực hiện giặt thường xuyên thì bạn có thể tham khảo những dòng máy với công suất từ 1300w đến 2000w với tốc độ giặt thảm nhanh, hiệu quả. 

 
Còn nếu công việc của bạn chỉ là thỉnh thoảng và những loại thảm giặt đó mỏng, đơn giản thì bạn nên chọn những dòng máy giặt bé hơn công suất khoảng 1000w. Điều này sẽ giúp chúng ta cắt giảm được khá nhiều chi phí và đặc biệt là vẫn đảm bảo hiệu quả công việc. 
Dựa vào những chia sẻ của những người đã sử dụng và những kĩ thuật viên của chúng tôi nếu thảm của bạn cần đẹp không bị bào mòn, sần sùi, độ thẩm mỹ cao, vẫn giữ nguyên được màu sắc của thảm thì máy giặt thảm Clepro là cực kì hợp lý. 
Giặt thảm có thể giặt được từ những loại thảm mỏng đến những loại thảm dày là vì chúng sở hữu mức công suất lớn, thiết kế thông minh đảm bảo thảm dày hay mỏng thì vẫn loại bỏ được vi khuẩn và vẫn đảm bảo được nét thẩm mỹ của thảm. 

Một số thương hiệu máy giặt thảm phun hút bán chạy nhất hiện nay!

Thương hiệu cung cấp máy giặt thảm cực kì quan trọng, một thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo được cho người dùng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm tra chất lượng sản phẩm, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, có chứng nhận CO, CQ. 
Khi mua, chúng ta không nên chăm chăm nghe theo sự tư vấn của người bán mà cũng cần phải có những kiến thức nhất định cho mình. Cần hiểu sơ qua về các hãng cung cấp để biết được điểm mạnh của thiết bị và những điểm yếu có thể khắc phục hay không tránh hôm nay dùng mai lại hỏng. 
Bạn đang phân vân không biết nên chọn dòng nào tốt vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thương hiệu uy tín sau đây: 

1. Máy giặt thảm Clepro

Clepro nếu xét trên thị trường Việt Nam thì gần như hãng này đang đứng đầu về sự ưa chuộng của người dùng. Với thiết kế chắc chắn, bền bỉ theo thời gian đặc biệt là công suất lớn đảm bảo công việc diễn ra hiệu quả cao nhất. 
Máy hút bụi giặt thảm CLEPRO C2-60

Ngoài ra, hãng cũng cho ra khá nhiều model sản phẩm khác nhau với mức công suất khác nhau để đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu công việc của người dùng. Các model mà chúng ta có thể tham khảo như: máy hút bụi giặt thảm CLEPRO C1/40 hay máy hút bụi giặt thảm CLEPRO C2/60. Hai dòng máy này sở hữu mức công suất lần lượt là:
- Máy hút bụi giặt thảm CLEPRO C1/40
  + Điện áp: 220V
  + Công suất motor hút: 1200W
  + Công Suất: 1234W
  + Công suất bơm nước: 34W
- Máy hút bụi giặt thảm CLEPRO C2/60
  + Điện áp: 220V
  + Công Suất: 2510W
  + Công suất bơm nước: 110W
  + Công suất motor hút: 2400W
  + Thùng chứa hóa chất: 20 lít
Clepro luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến và nâng cao tối đa hiệu quả chất lượng của sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, hiện nay. Hầu hết các model mà Clepro đưa ra luôn được người dùng đánh giá cao từ chất lượng, độ bền của sản phẩm và khả năng tiết kiệm điện. 

2. Máy giặt thảm IPC

Một hãng không thể bỏ qua nữa đó chính là máy giặt thảm đến từ thương hiệu IPC - xuất xứ từ Đức. Dòng máy này có thiết kế khác hoàn toàn so với máy giặt thảm Clepro từ kiểu dáng, màu sắc. Và đặc biệt là mức giá thành phải chăng, số model cũng đa dạng hơn so với Clepro.
Điển hình các model mà bạn có thể tham khảo như: máy hút bụi giặt thảm Beta 200 IPC, IPC GS 1/33 EXT (33 lít), IPC GS 2/62 EXT (62 Lít) với mức giá thành khoảng từ 6 triệu đến 15 triệu đồng. 
Ngoài ra thì chúng tôi còn cung cấp các dòng máy giặt thảm của HiClean, Supper Clean..với mức chi phí cũng cực kì hợp lý. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Hải Minh để được hỗ trợ tốt nhất

Thông tin khác

Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Pha một ít giấm với nước lọc, sau đó đổ trực tiếp lên vùng thảm bị hôi. Sau đó chờ từ 10-15 phút, rồi lấy hút bụi hong khô thảm. Mẹo này được nhiều người áp dụng, đều thành công.
[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

Máy giặt thảm Hiclean HC 401 được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu, sau khi được anh kỹ thuật hướng dẫn, mình đã sử dụng được luôn. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Phụ kiện đi kèm đầy đủ, gồm có: đầu giặt thảm, đầu giặt ghế, đầu hút bụi khô ướt, nếu muốn giặt thảm hay hút bụi chỉ cần lắp đầu phụ kiện thích hợp và là được rất tiện lợi.

Bí quyết đơn giản giúp thảm trải sàn luôn như mới

Thảm đẹp nhưng khi giặt thì rất phiền phức, bởi thảm rất lặng, nếu bạn xử dụng cách bình thường là giặt tay thì quả thật vừa không hiệu quả lại mất thời gian. Còn nếu bạn bỏ vào máy giặt tôi đoán chắc chỉ qua 2 lần giặt là thảm bung ngay. Cho nên bạn sử dụng may giat tham để giặt, như vậy vừa sạch, vừa không mất thời gian, công sức.
Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Điểm khác biệt giữa máy giặt thảm thông thường và máy giặt thảm hơi nước nóng là máy sử dụng hơi nước nóng để làm sạch do đó không cần sử dụng đến hóa chất, giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi cũng như an toàn.
[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

Đối với các hộ gia đình (tùy diện tích từng nhà) thường sẽ có diện tích nhỏ hơn so với các nơi như bệnh viện, trường học… nên bạn lựa chọn loại máy có kích thước nhỏ gọn và có bánh xe linh hoạt để khi di chuyển cho dễ. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, mỗi bậc thang đều được trải thảm thì nên ưu tiên chọn loại máy có dây điện dài, khi vệ sinh thảm không phải nhấc máy theo.
 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy giặt thảm đến từ các thương hiệu lớn như: Hiclean, Karcher, Clepro… giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện tại Hải Minh đang có model sau: Máy giặt ghế Sofa CLEPRO C1/18F, Máy giặt thảm phun hút Karcher BRC 30/15 C, Máy giặt thảm, ghế Sofa liên hợp CLEPRO CW-650H…
Hướng dẫn sử dụng máy giặt thảm CLEPRO CT3A

Hướng dẫn sử dụng máy giặt thảm CLEPRO CT3A

Đầu tiên bạn lắp dây dẫn nước vào ống dẫn nước, tiếp đến bạn tháo ống dẫn nước bẩn ra lắp ống nhún vào ròi đầu bên kia lắp đầu phun hút nhỏ vào, đồng thời bạn cũng lắp luôn dây dẫn nước vào ống dẫn nước của đầu phun hút nhỏ.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email