Hướng dẫn vận hành máy xay giò chả chất lượng

Cách vận hành máy xay giò chả an toàn và hiệu quả. Máy xay giò chả thiết bị gia dụng chuyên dùng để xay thịt nhanh chóng và đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của người dùng. Tham khảo thông tin bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích.


Chọn mua máy xay giò chả chất lượng là bước đầu tiên để chế biến các món ăn nhanh gọn, thơm ngon. Bước kế tiếp là cần vận hành máy đúng cách để đảm bảo hiệu suất làm việc cũng như tăng cường tuổi thọ cho máy.


Video giới thiệu test máy xay giò chả chi tiết cho bạn đọc tham khảo 

Vậy làm thế nào để thành phẩm giò cho ra luôn tươi ngon, đảm bảo mùi vị, đặc biệt là không bao giờ xảy ra tình trạng chết giò sau khi xay. Mời bạn tham khảo các Hướng dẫn vận hành máy xay giò chả chất lượng từ Siêu thị Hải Minh.
 

Cách vận hành máy xay giò chả an toàn 

Lắp đặt máy
+ Đặt máy ở nơi cao ráo và bằng phẳng để khi vận hành không xảy ra tình trạng rung lắc.
+ Kiểm tra nguồn điện tương thích, ổn định trước khi cắm vào máy.
+ Lắp lưỡi dao đúng khớp và vặn ngược chiều kim đồng hồ, siết chặt lưỡi dao vào trục.
+ Cho đá vào khoang lạnh và thêm ít nước.

Vận hành máy
+ Cân thịt, mỡ và các phụ gia cần thiết, phối trộn theo tỷ lệ. Chuẩn bị khuôn, vật dụng chứa giò sống thành phẩm.
+ Cho hỗn hợp nguyên liệu vào cối xay và khởi động máy. Trong khoảng 1 phút đầu nên đậy nắp lại vì đây là giai đoạn xay phá thịt có thể gây ra hiện tượng văng bắn.
+ Sau giai đoạn phá thịt thì có thể mở nắp và chốt khóa để quan sát. Dùng cần xoay 90 độ để phối trộn nguyên liệu cho đều.
+ Đối với các máy có trang bị hộp biến tần, nếu xay khối lượng nhiều thì người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ xay theo các mức có trên hộp. Cứ khoảng 30s – 45s thì người dùng có thể mở nắp khoang chứa một lần để quan sát bề mặt giò chả đã nhuyễn và mịn chưa.
+ Sau khi xay xong, nghiêng cối xay để lấy hết phần giò sống ra bên ngoài.

Một số lưu ý khi sử dụng máy xay làm giò chả

+ Không xay quá khối lượng tiêu chuẩn của máy xay giò chả chất lượng để tránh tình trạng kẹt lưỡi dao hay lưỡi dao xoay yếu.
+ Tiếp đủ đá vào khoang lạnh để không làm chết giò trong quá trình xay.
+ Sau khi xay xong cần lấy hết thành phẩm và vệ sinh máy ngay, tránh để vi khuẩn tích tụ bên trong khoang chứa giò gây mất vệ sinh và hư hỏng các chi tiết máy.
+ Kiểm tra máy móc, bảo dưỡng định kỳ để máy luôn vận hành mượt mà, trơn tru.

 

Hướng dẫn vận hành máy xay giò chả chất lượng
Thiết bị chất lượng với thiết kế hiện đại, thông minh 

Mua máy xay giò chả ở đâu chất lượng

Để có thể xay được một mẻ giò chả tươi ngon thì chọn một chiếc máy chất lượng với mức giá phải chăng sẽ tối ưu cả về hiệu quả kinh doanh lẫn tiết kiệm chi phí cho gia đình. Máy làm giò chả cần được sản xuất từ inox, bởi đặc tính inox là không gây gỉ sét, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Motor nên chọn loại dây quấn đồng sẽ ít sinh nhiệt, hoạt động mạnh mẽ, trơn tru và còn tiết kiệm điện năng đáng kể.

Siêu thị Hải Minh hiện sở hữu 7 chi nhánh kinh doanh máy xay giò chả giá rẻ trên toàn quốc. Khách hàng có thể chọn khối lượng xay từ 800g – 15kg. Toàn bộ máy móc được sản xuất từ chất liệu inox bền bỉ. Đặc biệt đối với các máy sử dụng công nghệ Nhật còn được trang bị biến tần an toàn và tiện lợi. Các máy phục vụ nhu cầu gia đình thì giá bán siêu rẻ hàng đầu thị trường. Hải Minh nhận giao hàng miễn phí các khu vực nội thành thành phố lớn và giao hàng tiết kiệm chi phí trên toàn quốc. Gọi ngay hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 hoặc truy cập https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email