Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic a4  YT 320 Rulo Trung Bình đơn giản nhất

Bài viết dưới đây Hải Minh sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy ép nhựa plastic YT 320 Rulo Trung Bình với các bước đơn giản nhất.

Máy ép plastic a4 YT 320 Rulo Trung Bình không chỉ ép tốt với khổ giấy A4 mà còn ép được cả với khổ giấy A3 và các khổ khác nữa, thiết kế 4 Rulo nhiệt kích cỡ trung bình giúp chất lượng ép của máy được tốt hơn. Ngoài ra máy không chỉ có mẫu mã đẹp, hiện đại và vận hành sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Bài viết dưới đây Hải Minh sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy ép nhựa plastic YT 320 Rulo Trung Bình với các bước đơn giản nhất.

Các bước sử dụng cơ bản cho máy YT 320 Rulo Trung Bình

Các bước sử dụng máy ép nhựa a4 mã YT 320 Rulo Trung Bình vô cùng đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng được thành thạo, chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản là bạn đã có ép được ảnh, giấy tờ hay tài liệu một cách nhanh chóng nhất. Các bước sử dụng cụ thể như sau:

- Bước 1: Trước khi sử dụng máy ép plastic bạn tiến hành cắm nguồn điện cho thiết bị. Sau đó tiếp tục vặn núm điều khiển nhiệt độ của thiết bị, lưu ý để kim đồng hồ ở mức nhiệt 150 đến 170 độ C tùy theo chất liệu phim ép mỏng, dày khác nhau.

Máy ép plastic a4 YT 320 Rulo Trung Bình

- Bước 2: Tiến hành ép, trong quá trình ép bạn nên sử dụng công tác điều chỉnh độ tiến lùi để ép thật kỹ những chỗ bị lỗi.

- Bước 3: Hoàn tất việc ép giấy tờ, tài liệu hay ảnh nếu không sử dụng thiết bị nữa bạn hãy vặn núm điều chỉnh nhiệt độ về mức độ 0, tắt cả công tác đèn nhiệt, để thiết bị nguội hẳn rồi mới tiến hành rút nguồn cắm điện của thiết bị.

Để ép giấy được chất lượng như mong muốn khi tiến hành ép bạn cần lưu ý những điểm như sau:

- Tùy loại giấy với độ mỏng, dày mà điều chỉnh nhiệt cho phù hợp, giấy càng dày nhiệt độ để ép càng cao.

- Để tránh nhiệt độ giấy ép bị cháy bạn nên lưu ý sử dụng nhiệt độ vừa phải. Hãy thử nên nhiệt độ ở mức độ thấp nhất, nếu vẫn chưa dính bạn hãy ép lại với nhiệt độ cao hơn.

Máy ép plastic a4 YT 320 Rulo Trung Bình

Mua máy ép YT 320 Rulo Trung Bình tại Hải Minh

Để mua máy ép plastic khổ a4 YT 320 Rulo Trung Bình chất lượng bạn có thể tìm đến siêu thị chính hãng Hải Minh. Máy được bán tại đây với giá cả hợp lý nhất, ngoài dòng máy này bạn cũng có thể tham khảo dòng máy cùng mẫu mã và cùng loại nhưng trục Rulo ép lớn hoặc các mẫu máy từ các hãng khác như DSB, Hopu HP,…

Hải Minh cung cấp hàng đảm bảo chất lượng chính hãng, có giấy tờ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua thiết bị tại đây.

Để mua hàng bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ: 5A Đường D3 , Phường 25, Q.Bình Thạnh, HCM để xem hàng trực tiếp hoặc đặt mua máy qua Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909 722 139 , Hải Minh sẽ tư vấn giúp bạn chọn mua loại máy phù hợp và nhanh chóng giao hàng đến tận nơi cho bạn, sau khi nhận hàng, thanh toán và kiểm tra hàng kỹ càng để tránh sự sai sót.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hướng dẫn dùng máy ép nhựa a4 trên đây đã giúp được khách hầng có nhiều kinh nghiệm khi ứng dụng thiết bị. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn gặp vấn đề thắc mắc nhé!

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email