Hướng dẫn các chọn máy rửa xe đúng cách

Bạn cần máy rửa xe để vệ sinh cho ô tô hay dùng cho cả ô tô và xe máy? Bởi vì nếu mục đích của bạn dùng để rửa xe gia đình hoặc xe tại cơ quan làm việc thì 1 chiếc máy rửa xe mini là phù hợp.

Máy rửa xe đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chiếc xe của bạn trở nên sạch sẽ, bóng loáng như mới. Đồng thời giúp con người vệ sinh nhanh hơn, tiết kiệm công sức hiệu quả. Để máy phát huy tốt công năng của mình, người dùng cần biết lựa chọn loại máy rửa xe phù hợp.

Máy rửa xe

Xác định mục đích sử dụng máy rửa xe của bạn là gì?

Bạn cần máy rửa xe để vệ sinh cho ô tô hay dùng cho cả ô tô và xe máy? Bởi vì nếu mục đích của bạn dùng để rửa xe gia đình hoặc xe tại cơ quan làm việc thì 1 chiếc máy rửa xe mini là phù hợp. Nếu bạn dùng máy rửa xe với mục đích kinh doanh thì lựa chọn 1 máy rửa xe ô tô cao áp sẽ đảm bảo được chất lượng công việc và mục đích sử dụng của mình.

Lựa chọn công suất máy rửa xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

Việc lựa chọn công suất của máy rửa xe gia đình phụ thuộc vào nguồn điện bạn hiện có, mục đích sử dụng, quy mô và khối lượng công việc cụ thể.

  • Nếu nguồn điện của bạn là 3 pha nên sử dụng máy phun áp lực công suất mô tơ 5,5kw – 7,5 kw, lực phun từ 200 – 220 Bar.

  • Nếu dùng điện 1 pha, máy có công suất là 2,2, – 3,0 KW, áp lực phun 80 – 120 Bar là lựa chọn phù hợp.

Máy rửa xe

Nguồn nước sử dụng để rửa xe

Nguồn nước bạn dùng để rửa xe sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng của máy rửa xe của bạn.

  • Nguồn nước giếng khoan: Bạn cần xử lý nước trước khi sử dụng, cụ thể là lọc chất sắt trong nước, lọc chất bẩn, cát có trong nước.

+ Chất sắt có trong nước sử dụng lâu ngày gây ô xy hóa bề mặt xy – lanh và cơ cấu van… + Chất bẩn trong nước như hạt sạn, hạt cát nó có thể đi xuyên qua phớt nước gây ra hư hao mòn phớt rất nhanh.
+ Máy áp phun áp lực cao nên áp lực nước bên trong máy rất lớn, giúp nén và ép các hạt sạn đi qua bề mặt của phớt nước một cách dễ dàng.

  • Nguồn nước máy: Nguồn nước này sử dụng rất tốt cho máy phun áp lực. Nguồn nước riêng cho hệ thống máy rửa xe, đường nước ra khỏi bể cung cấp cho máy rửa xe máy phải cao hơn đáy bể khoảng 50cm và có lọc che chắn đầu vào từ bể nước

Máy rửa xe

Xem thêm: Bộ ba máy rửa xe mini hot nhất hiện nay

Tìm hiểu phụ kiện may rửa xe gồm những gì?

Bạn cần tìm hiểu trước một máy rửa xe thông dụng bao gồm những phụ kiện cụ thể nào. Ví dụ:

  • Súng rửa cao áp kèm theo 2-4 Bép phun

  • Dây rửa xe cao áp ( thường từ 10-15 mét, nếu yêu cầu dài thêm thì phải mua thêm dây)

  • Bộ phụ kiện dây nguồn…

Các phụ kiện máy rửa xe có đầy đủ, thì sau khi lắp ráp, chỉ cần cắm nguồn là máy có thể sử dụng được ngay.

Quan tâm đến thời gian bảo hành và các phụ kiện thay thế

Không nên bỏ qua các yếu tố này khi bạn đi mua máy rửa xe cho mình. Một nhà cung cấp tốt sẽ cho bạn thời gian bảo hành sản phẩm và các phụ kiện thay thế đầy đủ, đảm bảo. Do đó, những quyền lợi chính đáng của khách hàng sẽ được đảm bảo.

Máy rửa xe

Tham khảo giá bán trên thị trường

Giá cả luôn là vấn đề quan tâm của hầu hết người tiêu dùng hiện nay. Giá máy rửa xe sẽ có sự chênh lệch giữa các địa chỉ cung cấp. Do đó, ít nhất bạn nên tham khảo giá cả trước khi mua của ít nhất 3 cửa hàng để có sự đối chiếu, so sánh. Một mức giá tốt luôn đi liền với chất lượng sản phẩm. Nên phải thật cẩn trọng với những lời mời chao mua hàng với giá rẻ bèo.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín

Hiện nay không khó để bạn lựa chọn được một địa chỉ cung cấp máy rửa xe cao áp. Tuy nhiên, cần cân nhắc trước khi lựa chọn để đảm bảo địa chỉ bạn chọn là uy tín, được nhiều người biết đến.
Một địa chỉ uy tín sẽ cung cấp cho bạn những model máy rửa xe chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hành chính hãng với giá hợp lí. Đặc biệt những địa chỉ tin cậy luôn có đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, có thể khắc phục được những sự cố hư hỏng hay những thắc mắc mà người dùng chưa biết, chưa hiểu.
Địa chỉ cung cấp máy rửa xe chính hãng còn cung cấp những dịch vụ ưu đãi về giá, dịch vụ sửa chữa, tư vấn máy tốt nhất, phụ tùng thay thế chính hãng… giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Xem thêm:

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email