Giải đáp thắc mắc khi sử dụng máy ép plastic mini cho người dùng (Phần 2)

Khi sử dụng máy ép plastic mini người dùng thường gặp không ít khó khăn và sự cố. Tiếp theo bài viết trước, Hải Minh xin giải đáp thắc mắc cơ bản còn lại cho quý khách khi sử dụng máy ép plastic mini.

Máy ép plastic mini

13. Làm nguội là gì và tôi cần những gì để làm nguội một tài liệu?

  • Máy ép plastic ép nguội sử dụng keo nhạy cảm áp để ràng buộc phim với vật liệu được ép. Kết quả là việc cán nguội đòi hỏi phải có bao bì ép đặc biệt được thiết kế đặc biệt có keo dính không cần nhiệt. Ép nguội là lựa chọn tốt nhất của bạn khi bạn ép văn bản nhạy nhiệt hoặc hình ảnh. Hầu hết các máy ép plastic đều có thiết lập cán nóng và nguội để cung cấp sự linh hoạt tối đa.

14. Làm thế nào để số lượng con lăn ảnh hưởng đến quá trình ép?

  • Tùy thuộc vào độ phức tạp của máy ép và yêu cầu kết thúc đòi hỏi số lượng con lăn cần thiết. Nói chung có 2 hệ thống lăn nhiệt và niêm phong. Đối với các hệ thống phức tạp hơn, bộ đầu tiên của con lăn nóng túi để làm tan chất kết dính và các con lăn tiếp theo được thiết kế để đóng dấu tài liệu để tạo ra chất lượng chuyên nghiệp hơn và chất lượng cao hơn.

15. Tôi có thể ghép nhiều tài liệu trong một tấm ép không?

  • Chúng tôi khuyên bạn nên chống lại nhiều lớp cắt bên trong một miếng ép. Cố gắng ép mỗi tài liệu là mỗi tấm ép nhựa để tránh dính nhau và rắc rối khi cắt viền.

16. Có chú ý gì về vật liệu được ép với máy ép plastic mini?
Không bao giờ cố gắng để tiến hành ép nhựa các vật liệu sau đây, vì chúng có khả năng làm hỏng máy ép nhựa của bạn. Theo quy tắc chung, máy ép plastic được thiết kế cho các tài liệu để ép bất cứ thứ gì khác ngoài một tờ giấy hoặc thẻ mỏng sẽ làm tăng đáng kể nguy cơ gây nhiễu. Cụ thể:

  • Lá, hoa hoặc vật chất thực vật

  • Một số hình ảnh nhỏ trong một túi ép

  • Một vật dụng quá nhỏ cho túi ép và để ngoài đường viền 2-3mm trừ khi sử dụng 'Lifejacket Carrier'

  • Giấy báo chí in ấn

  • Giấy nhiệt

17. Tôi có thể sử dụng lớp lót dày của túi nào?

  • Tất cả các túi nhựa có độ dày được đo bằng micron. Bao bì dán bao gồm các tài liệu giữa 2 tờ và do đó độ dày có thể được thể hiện theo hai cách. Ví dụ, túi có thể được mô tả là dày 2 x 75 micron (mic) dày 150 micron hoặc chỉ đơn giản có nghĩa là 2 tờ 75 micron được đóng kín với nhau để tạo ra tổng cộng 150 micron.

18. Tôi phải làm gì nếu máy ép plastic mini của tôi không hoạt động bình thường?

  • Vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ của Siêu thị Hải Minh để biết thêm chi tiết hoặc gọi số 0932 196 898 để được tư vấn kỹ hơn.

19. Nên sử dụng loại túi đựng nào cho máy ép plastic mini của tôi?

  • Nói chung, bạn nên sử dụng các túi mang nhãn hiệu của Nhà sản xuất cho máy ép nhựa của mình vì các sản phẩm được tạo ra để làm việc cùng nhau và vì vậy sẽ mang lại kết quả chất lượng cao nhất. Sử dụng các sản phẩm không nhãn hiệu do Hải Minh cung cấp có thể chấp nhận được vì tất cả các sản phẩm đã được thử nghiệm và chấp thuận, nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ khuyên bạn sử dụng các túi chất lượng thấp hơn vì chúng có thể gây nhiễu, sẽ tạo ra thành phẩm kém, có thể để lại vết dính xấu trên các con lăn, có thể làm mất hiệu lực bảo hành của nhà sản xuất.

  • Túi đựng có nhiều kích cỡ và độ dày khác nhau từ 2x75micron (tổng 150mic) đến 2x250 micron (tổng cộng 500mic) - Kích cỡ ID đến kích cỡ A1. Nó cũng có thể sử dụng túi cuộn đặc biệt cho các hệ thống chuyên nghiệp hơn mà có thể được cắt giảm như là một khi cần thiết. Xin lưu ý rằng bạn phải sử dụng túi đựng thiết kế đặc biệt để làm cán nguội.

20. Một túi ép bị kẹt trong máy ép của tôi - làm cách nào để tháo ra?

  • Nếu túi bị kẹt bên trong và không còn có thể nhìn thấy từ phía trước hoặc sau của máy ép plastic thì bạn sẽ không thể tháo ra trừ khi bạn có một mô hình với hệ thống chống mứt như công tắc đảo ngược, cơ chế giải phóng hoặc dễ dàng truy cập nắp nâng. Cố gắng tháo túi ra khỏi máy bằng cách làm giả móng bằng máy ép plastic sẽ làm mất hiệu lực bảo hành.

  • Nếu một phần của túi có thể nhìn thấy từ phía sau hoặc phía trước của máy ép plastic mini thì bạn có thể lấy nó ra bằng cách kéo túi từ phía trước hoặc phía sau nhưng xin lưu ý rằng nó có thể là tốt hơn để nó đã được gỡ bỏ bởi một kỹ thuật viên có trình độ như gây nhiễu do sử dụng không đúng cách hoặc không thực hiện theo các hướng dẫn vận hành không được bảo hành.

21. Thời hạn bảo hành của máy ép plastic như thế nòa và bao gồm những gì?

  • Máy ép plastic thường được bảo hành chống lại sự cố hoặc hỏng hóc do các thành phần bị lỗi hoặc tay nghề trong thời gian một hoặc hai năm kể từ ngày đầu tiên mua hàng.

  • Các khiếm khuyết hoặc hỏng hóc, gây ra do sử dụng không chính xác hoặc không đúng, bất kể có chủ ý hoặc vô tình trong quá trình vận hành hoặc bảo dưỡng thiết bị, không được bảo hành. Tùy thuộc vào mẫu được chọn có thể có bộ phận người sử dụng có thể sử dụng được - vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ của chúng tôi theo số 0932 196 898 hoặc báo cáo lỗi để biết thêm chi tiết và lưu ý rằng việc sửa chữa trái phép hoặc cố gắng phục vụ thiết bị có thể làm mất hiệu lực bảo hành.

  • Máy ép plastic được thiết kế để lát mỏng chỉ những vật liệu được liệt kê trong Hướng dẫn sử dụng của Nhà sản xuất và việc không tuân thủ những hướng dẫn này sẽ làm mất hiệu lực bảo hành.

  • Để phục vụ cho các thiết bị được bảo hành, vui lòng liên hệ với phía trên cùng với giấy tờ mua hàng, ngày mua hàng và cung cấp đầy đủ chi tiết về vấn đề mà máy ép nhựa gặp phải. Một số nhà sản xuất bảo hành sản phẩm có giới hạn có thể bao gồm chủ sở hữu phải trả lại sản phẩm đến một vị trí cơ sở với chi phí của họ cho đến khi lỗi được chứng minh là của các thành phần và do đó điều bắt buộc là trong trường hợp trả lại máy theo bảo hành, phải được sử dụng. Bao bì không đủ dẫn đến hư hỏng sẽ làm mất hiệu lực bảo hành.

  • Xin lưu ý rằng cố gắng ép các vật dụng không thích hợp như hàng dệt, chất liệu thực vật, các tài liệu vượt quá độ dày tối đa hoặc các tài liệu quá lớn hoặc nhỏ cho túi có thể gây nhiễu. Thiệt hại do sử dụng không đúng cách hoặc không thực hiện theo hướng dẫn không được bảo hành.

  • Luôn đảm bảo rằng túi ép được sử dụng sẽ được đưa vào miệng của máy ép plastic mini đúng cách.

Như vậy, với những thông tin hữu ích trên, hy vọng bạn sẽ dễ dàng sử dụng máy ép plastic của mình và cho ra những sản phẩm đẹp tuyệt vời.

>> Xem thêm: 
Giải đáp thắc mắc khi sử dụng máy ép plastic mini cho người dùng (Phần 1)
Hướng dẫn tạo một thiệp mời đẹp, không thấm nước bằng máy ép nhựa mini
Top 5 máy ép plastic mini dưới 1.500.000 VNĐ đáng mua nhất

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email