Gia Tăng Năng Suất Nhờ Máy Xay Giò Chả Công Nghiệp

Máy làm giò chả là một trong số những thiết bị cực kì quan trọng hiện nay trong ngành sản xuất giò chả tại Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng việc áp dụng thiết bị làm giò sẽ khiến cho giò mất đi hương vị thơm ngon truyền thống. Điều này liệu có đúng hay không?
Để làm rõ điều trên, chúng ta hãy cùng nhau phân tích kĩ lưỡng hơn thông qua bài viết “Gia tăng năng suất nhờ máy xay giò chả công nghiệp nhé!
Gia Tăng Năng Suất Nhờ Máy Xay Giò Chả Công Nghiệp

Tỉ lệ sử dụng máy làm giò chả công nghiệp trên thị trường

Theo thống kê tìm kiếm từ khóa “máy xay giò chả” thì có đến 3.600 lượt tìm kiếm hàng tháng chưa kể những từ khóa khác như “máy làm giò chả; máy xay giò chả công nghiệp”.
Và cũng có 1.260.000 kết quả trả về cho khách hàng, điều này có nghĩa là nhu cầu sử dụng máy làm giò tại Việt Nam đang cực kì nhiều.
Thống kê doanh số bán hàng của một vài đơn vị trong đó có Hải Minh, trung bình hàng tháng số thiết bị máy làm giò nói chung được bán ra vào khoảng từ 80 đến 90 máy. Và tỉ lệ khách hàng gọi điện yêu cầu tư vấn cũng cực kì cao.
Điều này chứng tỏ nghề làm giò chả đang ngày càng phát triển và đang trở thành một nghề cũng nâng cao kinh tế cho chủ gia đình, cơ sở sản xuất giò.
Nhưng việc sử dụng máy xay giò chả giúp gia tăng năng suất là như thế nào? Cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé!
Tỉ lệ sử dụng máy làm giò chả công nghiệp trên thị trường

Máy xay giò chả nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy xay giò chả cho chúng ta lựa chọn và đặc biệt là máy làm giò công nghiệp đang được rất nhiều đơn vị tin dùng. Đó là vì?

1. Máy làm giò giúp đẩy mạnh năng suất

Hiện có khá nhiều máy làm giò công nghiệp cho ra năng suất cao điển hình từ 5kg đến 25, 30kg hoặc thậm chí là lớn hơn.
Trung bình mỗi một mẻ giò thu được sẽ chỉ mất khoảng từ 3 đến 5 phút, năng suất lớn hơn thì thời gian xay cần lâu hơn. Tuy nhiên, nhìn chung mức năng suất này là cực kì cao nếu so với phương pháp giã truyền thống thì thiết bị này đã tăng năng suất lên gấp 10 lần.

2. Máy làm giò rút ngắn thời gian làm việc

Chúng ta chỉ mất thời gian để chuẩn bị cho nguyên liệu đầu vào như thịt, gia vị và các dụng cụ hấp giò chả cần thiết. Còn việc làm giò sẽ được máy xay giò chả đảm nhiệm xay nhuyễn, đồng đều gia vị, đảm bảo độ dẻo dai, thơm ngon.
Đặc biệt, thời gian để cho ra 1 mẻ giò cực kì nhanh chỉ mất khoảng 5 phút hoặc lâu hơn chút. Nhưng so với việc giã thủ công thì tốc độ làm việc của máy làm giò phải nhanh ngấp 20 -30 lần so với cối giã giò.
Nếu phát sinh đơn hàng số lượng thì thiết bị cũng hoàn toàn có thể đáp ứng kịp thời được. Đó là lý do tại sao các đơn vị sản xuất giò vẫn đang tin tưởng lựa chọn máy làm giò.

 

3. Máy xay giò chả tiết kiệm tối đa nguyên liệu

Việc sử dụng máy xay giò, nguyên liệu đầu vào là bao nhiêu kg thì sau khi xay nguyên liệu đầu ra vẫn đảm bảo từng đó kg mà không bị hao hụt đi.
Do máy được thiết kế đặc trưng, có nắp đậy không sợ bị thịt văng bắn tung tóe ra ngoài. Đặc biệt cối xay còn được thiết kế dạng vòm, làm từ chất liệu inox nên giò không bị bám vào thành cối, dễ dàng lấy ra và vệ sinh đơn giản.

4. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Đây là một yếu tố cực kì quan trọng hiện nay mà chúng ta cần phải quan tâm, phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn thì mới được cung cấp ra thị trường. Và máy làm giò chả hiện nay bạn có thể an tâm bởi chúng được làm từ inox 100% sáng bóng, đảm bảo không bị han rỉ kể cả khi tiếp xúc với nước thường xuyên, với các chất gia vị mặn cũng khó han rỉ.
 
Máy xay giò chả được ưa chuộng là vì sao?
 

5. Máy xay giò đảm bảo hương vị giò truyền thống

Một yếu tố quan trọng nhất trong làm giò chả đó là phải đảm bảo được gia vị thơm ngon có trong giò chả để không mất đi hương vị truyền thống.
Nhưng mà bạn an tâm, máy xay giò không chỉ giúp giữ nguyên hương vị giò chả mà nó còn đảm bảo được độ dẻo dai, thơm ngon, ngậy mùi mà thậm chí cối xay giò cũng không làm được.
Bởi do, lưỡi xay của máy là lưỡi dao 3 cánh hoặc 4 cánh được thiết kế nghiêng 8 độ cho phép thiết bị có thể tiếp xúc với nguyên liệu một cách tối đa.
Chưa kể, cối xay giò hiện nay còn được thiết kế dạng cối vòm, có khóa chốt giúp chúng ta có thể tháo chốt, nghiêng máy trong quá trình xay để đảm bảo lượng giò được đảo cuộn tốt nhất.
Nhìn chung, lợi ích mà máy làm giò chả mang lại cực kì nhiều nên đã có rất nhiều đơn vị thậm chí còn mở rộng thêm quy mô kinh doanh của mình. Còn bạn thì sao?
Hãy nhanh tay đến ngay Siêu thị điện máy Hải Minh để sở hữu ngay cho mình một chiếc máy làm giò chả để đảm bảo năng suất, chất lượng đặc biệt là nâng cao kinh tế cho chính mình nhé.
Chắc hẳn các thông tin mà huongdansudung.com.vn cũng đã cung cấp khá nhiều thông tin hữu ích đến với bạn. Hi vọng qua bài viết trên bạn đã hiểu hơn về máy làm giò cũng như lựa chọn được cho mình dòng máy thực sự phù hợp.
 

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email