Top 3 máy xay giò chả gia đình giá chỉ từ 1.500.000 tham khảo ngay

Nếu bạn lo ngại giò chả bẩn làm ảnh hưởng đến sức khoẻ các thành viên trong gia đình thì hãy tự tay làm giò nhanh, chuẩn, sạch với máy làm giò chả gia đình.
Máy xay giò gia đình hiện nay cũng có rất nhiều loại khác nhau cho chúng ta lựa chọn, tuy nhiên hôm nay Hải Minh xin liệt kê đến bạn một vài dòng máy xay giò giá rẻ trong gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay, cùng theo dõi nhé!
Top 3 máy xay giò chả gia đình giá chỉ từ 1.500.000 tham khảo ngay
 

Tại sao máy xay giò chả gia đình được ưa chuộng?

Thay vì làm giò bằng các phương pháp thủ công như cối giã, máy xay sinh tố vừa mất thời gian mà chất lượng thịt xay không đảm bảo, giò dễ bị chết,… thì máy xay giò chả gia đình ra đời và được đánh giá cao hiện nay. Thiết bị cho khả năng xay nhuyễn đều mịn, khả năng cuộn đảo thông minh giúp giò dai ngon, chất lượng. Máy làm giò giúp tiết kiệm thời gian, sức lực cũng như giảm rủi ro chết giò. Máy cũng có khả năng xay nhuyễn nhiều loại nguyên liệu khác nên các bà nội trợ có thể tận dụng để chế biến thêm nhiều món ăn khác cho gia đình.  
Tại sao máy xay giò chả gia đình được ưa chuộng
 

Top 3 máy xay giò chả gia đình giá rẻ bán chạy hiện nay

1. Máy xay giò chả HM20

Đây được xem là một giải pháp đầu tư cho các gia đình không có nhiều kinh phí. Máy xay đa năng HM20 với giá bán tham khảo hiện tại khoảng hơn 1.500.000đ. Máy có thể xay đa dạng các loại thịt, hải sản, rau củ quả, cháo, riềng, xả, tỏi ớt,... xay không quá 1kg/lần. Nếu nhu cầu làm giò chả trong gia đình ít và không quá thường xuyên thì đây vẫn là sự lựa chọn hợp lý.
- Công suất động cơ lớn lên tới 1100W, motor được làm từ 100% dây đồng giúp tản nhiệt nhanh, vận hành ổn định.
- Lưỡi dao và nồi được làm từ inox cao cấp, không han gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Chân đế cao su vững chắc,  giảm rung và trơn trượt trong vận hành.
- Đường kính nồi: 20cm
- Chiều dài dây điện: 1m2
- Điện áp: 220V
Máy xay giò chả HM20
 

2. Máy xay giò chả KG1

Dòng máy này chuyên dụng hơn HM20, được thiết kế nồi 2 lớp chứa đá lạnh giảm tỷ lệ chết giò. KG1 được khá nhiều gia đình và hộ kinh doanh nhỏ lẻ tin dùng.
Máy được thiết kế đơn giản, dễ vận hành, khả năng xay 800g/mẻ, hỗ trợ xay nhiều nguyên liệu để làm chả bò, chả lụa, xúc xích, chả cá,… KG1 được làm từ chất liệu inox cao cấp cho độ bền cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy sử dụng lưỡi dao inox đặc, cánh dao bằng thép chuyên dụng giúp xay thịt nhuyễn, đều, mịn, bóng, giò thành phẩm thơm ngon và chất lượng hơn.
Công suất : 1100w
Nguồn điện : 220V/50Hz
Năng suất : <800g/mẻ
Sản phẩm dùng 100% dây đồng.
Giá bán tham khảo của dòng máy này trên website sieuthihaiminh.vn là 2.650.000đ.
Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá máy xay giò chả năm 2023 tại link: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html

Máy xay giò chả KG1

3. Máy xay giò chả gia đình KG2

Đây là dòng máy làm giò chả gia đình khá được ưa chuộng hiện nay. Máy cho sản lượng 1-1,5kg/mẻ. KG2 trang bị động cơ quấn 100% đồng cho khả năng xay bền bỉ và vượt trội. Toàn bộ máy được làm từ chất liệu inox cao cấp chống han gỉ, độ bền cao và đảm bảo an toàn vệ sinh trong chế biến .
- Công suất: 1.1KW
- Nguồn điện: 220V/50Hz
- Năng suất: 1-1,5kg/mẻ
Lưỡi dao và thân lưỡi dao là inox đặc, cánh dao bằng thép chuyên dụng giúp xay thịt nhuyễn mịn, độ kết dính tốt. Máy xay giò chả gia đình KG2 ngoài làm giò chả thì còn có thể tận dụng làm chả bò, chả cá, xúc xích, lạp xưởng, giò thủ, ruốc bông,... để phục vụ ăn uống gia đình hay tận dụng để kinh doanh thêm.
KG2 được thiết kế đơn giản, dễ dàng vận hành, đảm bảo an toàn trong sử dụng. Máy hiện được bán với giá khoảng 2.950.000đ.
Nhìn chung về công suất và mức giá đầu tư của 3 dòng máy này hoàn toàn phù hợp so với chất lượng, năng suất mà thiết bị mang lại. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị cung cấp nào thì sau đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

 
Máy xay giò chả gia đình KG2
 

Đơn vị cung cấp máy làm giò chả uy tín hiện nay

Với những lợi ích mà nó đem lại cùng mức giá khá mềm, máy xay giò chả gia đình là sự đầu tư hợp lý cho nhiều gia đình, hộ kinh doanh hiện nay. Và theo đánh giá từ những khách hàng mà Huongdansudung.com.vn thống kê được thì Siêu thị điện máy Hải Minh đang là địa chỉ được khá nhiều khách hàng tin tưởng.
Hải Minh hiện là nhà phân phối chính hãng nhiều thương hiệu máy xay giò chả uy tín đặc biệt độc quyền phân phối máy làm giò chả Yamafuji. Mẫu mã đa dạng, giá thành cạnh tranh, bảo hành lâu dài tại 8 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, đến với Hải Minh quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua hàng chất lượng và uy tín nhất.
Trên đây là “Top 3 máy xay giò chả gia đình giá chỉ từ 1.500.000 tham khảo ngay”, hi vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ đem đến cho quý khách những thông tin hữu ích nhất

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email