GIÁ MÁY ÉP PLASTIC GBC FUSION

Bạn muốn mua một máy ép plastic GBC FUSION? Bạn muốn biết giá máy ép plastic này trước khi mua? Cách sử dụng nó như thế nào, bảo quản ra sao? Vậy hãy cùng xem bài viết sau nhé!


Máy ép plastic Gbc Fusion là thiết bị cán màng Laminator dùng để ép màng phủ lên bề mặt ảnh hoặc ép decal sau khi đã in xong. Máy ép Plastic Gbc Fusion dùng để ép Bằng khen, giấy, ép bằng lái xe, CMND,... chống lại sự bạt mầu và khi gặp nước. Ngoài ra máy ép plastic Gbc Fusion còn dùng để in lên mọi chất liệu là máy không thể thiếu trong sử dụng công nghệ in lên mọi chất liệu. Cán màng cardvisit, prochure, cán thẻ nhựa,...  Máy ép plastic này được sử dụng nhiều trong các văn phòng công ty, tiệm photocopy, studio, thợ ảnh,...

Giá các loại máy ép plastic GBC FUSION bán chạy nhất tại Hải Minh

Sau đây, Hải Minh sẽ cung cấp giá máy ép plastic GBC FUSION bán chạy nhất tại Hải Minh cho các bạn tham khảo nhé:

  • Máy ép plastic FUSION 5000L (A3) - Giá: 5.900.000VNĐ

  • Máy ép plastic GBC CLA-402 - Giá: 1.250.000VNĐ

  • Máy ép plastic GBC CLA-302 - Giá: 1.650.000VNĐ

  • Máy ép plastic khổ A4 GBC FUSION 3000L - Giá: 2.900.000VNĐ

  • Máy ép plastic khổ A3 FUSION 3000L - Giá: 3.950.000VNĐ

  • Máy ép plastic khổ A3 GBC H535 TURBO - Giá: 12.900.000VNĐ

>> Video Hướng dẫn sử dụng máy ép Plastic Laminator A3-330E

Máy ép plastic Gbc Fusion hoạt động như thế nào?

- Khi máy ép plastic Gbc Fusion khởi động làm nóng khá nhanh khoảng 90 giây với đồng hồ đếm ngược.
- Khi máy đã sẵn sàng sẽ sáng đèn Led màu xanh và âm báo bíp giúp người sử dụng dễ dàng biết máy đã đủ nhiệt độ cài đặt ban đầu.
- Ép cỡ A4 ( 2 x 75 Micron) trong 30 giây. Khổ ép A3.
- Chức năng điều khiển phím bấm cảm ứng dẽ sử dụng và chuyên nghiệp, màn hình hiển thị LCD kĩ thuật số
- Ngoài ra máy còn chức năng báo hiệu tiếng bíp khi kẹt giấy, người sử dụng biết và nhấn phím trả về và nhanh chóng lấy giấy ra, giảm thiểu tình trạng kẹt vào trong và cháy giấy.
- Tự động cảnh báo. Nhấn nút Release loại bỏ kẹt giấy.
- Máy tự động tắt sau 30 phút không sử dụng giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

>> Máy ép plastic a4 giá rẻ, chính hãng, giao tận nơi


GIÁ MÁY ÉP PLASTIC GBC FUSION

Cách bảo quản máy ép plastic Gbc Fusion

- Cửa thoát đảm bảo ép phẳng phiu hoàn hảo
- Để sử dụng máy ép plastic Gbc Fusion, tùy độ dày mỏng của loại giấy cần ép mà ta có thể điều chỉnh cho phù hợp. Giấy càng dày thì nhiệt độ chúng ta để càng cao, máy ép ảnh bạn cần cắm nguồn cho vặn núm điều chỉnh nhiệt độ để kim đồng hồ chỉnh phù hợp.
- Để tránh tài liệu, giấy tờ ép bị cháy. Chúng ta nên sử dụng nhiệt độ vừa phải. Có thể thử với nhiệt độ thấp trước. Nếu cảm thấy chưa dính thì ép lại với nhiệt độ cao hơn.
- Sử dụng các công tắc để điều chỉnh tiến lùi khi đang ép để ép những chỗ bị ép lỗi.
- Khi đã ép xong nếu không dùng máy ép nữa bạn cần lưu ý vặn núm điều chỉnh nhiệt độ về 0. Tắt công tắc đèn nhiệt đợi cho máy nguội hẳn rồi mới rút nguồn của máy ra.
- Mỗi loại máy ép Plastic lại có cách sử dụng khác nhau nên khi sử dụng hãy đưa sản phẩm ép vào để ép nguội trước khi ép nóng để bảo toàn cho sản phẩm khỏi bị co mặt giấy hoặc ép đệm thêm một tờ giấy A4 để thử cho sản phẩm lướt qua nhiệt nóng xem có phù hợp không.

Tại các hiệu ảnh hay cửa hàng Photocopy thì máy ép Plastic Gbc Fusion, máy ép ảnh là một thiết bị không thể thiếu bởi tính năng cho ra những bản ép đẹp nhất mang lại doanh thu và uy tín cho cửa hàng của bạn. 
 
Máy ép Plastic Gbc Fusion là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Máy ép plastic Gbc Fusion có nhiều loại khác nhau với mỗi mức giá khác nhau. Bạn tham khảo giá máy ép plastic Gbc Fusion và hãy chọn cho cửa hàng mình một máy ép Plastic Gbc Fusion thật ưng ý. Liên hệ ngay với Hải Minh theo số 0932 196 898 để được tư vấn về giá máy ép plastic GBC miễn phí nhé!

>> Mua máy ép plastic giá rẻ - Bạn cần lưu ý những gì?

 

 

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email