Giá máy chấm công RONALD JACK RJ550A

Bạn đang muốn mua máy chấm công RONALD JACK? Vậy hãy chọn máy chấm công RONALD JACK RJ550A. Đây đang là sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật, được nhiều khách hàng chọn mua. Hải Minh xin cung cấp giá máy chấm công RONALD JACK RJ550A mới và chính xác nhất cho bạn.

Máy chấm công RONALD JACK RJ550A có gì đáng mua?

Việc ứng dụng máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ550A là rất cần thiết và hiệu quả. Máy chấm công này có kích thước nhỏ gọn, thiết kế mỏng có thể đặt bàn hoặc treo tường không tốn nhiều không gian. Và với sự nhỏ gọn đó nó lại có thể quản lý số lượng lớn nhân viên, lên đến vài trăm người rất tiện lợi cho quản lý. Sự đặc biệt của thiết bị này đó là ngoài việc chấm công, máy còn tích hợp kiểm soát đóng mở cửa ra vào phù hợp cho những khu vực bảo mật. Dưới đây, Hải Minh xin cung cấp thông tin chi tiết và giá máy chấm công Ronald Jack RJ550A cho khách hàng dễ tìm hiểu khi có nhu cầu sử dụng. Cùng theo dõi nhé!

Máy chấm công RONALD JACK RJ 550A

Máy chấm công RONALD JACK RJ 550A có những tính năng gì?

Các tính năng nổi bật khiến máy chấm công Ronald Jack RJ550A chiếm được sự quan tâm và tin dùng của người tiêu dùng. Cụ thể:

  • Cơ chế hoạt động rất nhanh, có thể xử lý liên tục các dấu vân tay.

  • Máy có tích hợp âm thanh thông báo cho người dùng đã chấm vân tay thành công hay chưa, giúp chúng ta có thể dễ dàng nắm bắt và kiểm soát được.

  • Tính bảo mật cao : do mỗi người có một dấu vân tay riêng biệt hoàn toàn của mình nên khi chấm công không thể nhờ người khác chấm thay.

  • Máy chấm công Ronald Jack RJ 550A dễ dàng kết nối qua cổng USB.

  • Máy chấm công vân tay được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 184 x 136 x 37.6 mm

Đặc biệt với phầm mềm chấm công tiếng Việt Wise Eye 2014:

  • Người quản lý có thể xuất dữ liệu chấm công ra Excel để làm báo cáo (bảng chi tiết, tổng hợp ngày/ tuần/ tháng,...)

  • Phần mềm chạy trên nền Access2000 hoặc SQL rất ổn định nên khi cài lại máy sẽ không bị mất dữ liệu.

Ngoài ra, Ronald Jack RJ550A là máy chấm công có thể chấm công theo ca, giờ hành chính,… thay đổi phù hợp với nhu cầu của các công ty, doanh nghiêp, xưởng sản xuất,...

>> >> Video giới thiệu máy chấm công vân tay Ronald Jack U160C

Giá máy chấm công RONALD JACK RJ550A

Hiện tại, giá máy chấm công RONALD JACK RJ550A được Hải Minh bán ra thị trường là 2.990.000 VNĐ. Đây là mức giá hợp lý và ổn định, rất phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng khi có nhu cầu. Siêu thị Hải Minh trực tiếp nhập khẩu sản phẩm máy chấm công các loại từ các hãng nổi tiếng như Ronald Jack, METAL, Kimi,... nên giá thành thường cạnh tranh nhất trên thị trường.
 
Với máy chấm công Ronald Jack RJ550A vừa thông minh, vừa tiện dụng thì người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí, an toàn, hiệu quả hơn khi sử dụng để quản lý và chấm công cho nhân viên.

Siêu thị Hải Minh giới thiệu cho người dùng máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ550A

Hãy liên hệ sớm với chúng tôi theo số máy 0932 196 898 hoặc gửi thư về email sieuthihaiminh@gmail.com để được trao đổi, giải đáp vấn đề mua hàng, báo giá máy chấm công nhanh chóng nhất. Nếu có thời gian thì hãy đến trực tiếp công ty chúng tôi tại địa chỉ: 5A Đường D3 (hướng từ số 143 đường D1 vào), Phường 25, Q.Bình Thạnh (ngã 4 chân cầu Sài Gòn, từ Pearl Plaza đi vào).
 
Hải Minh luôn đồng hành cùng với nhu cầu của bạn!

>> Ronald Jack - Thương hiệu máy chấm công vân tay nổi tiếng nhất hiện nay!
>> Chỉ với 2.500.000 bạn đã có ngay máy chấm công chính hãng

Thông tin khác

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye Wse-7500D rất tiện lợi, bỏ thẻ giấy vào máy và máy sẽ trả kết quả. Công nhân viên nào đi muộn hay đi sớm đều được thể hiện trên tờ giấy đó. Nhờ vậy mà bộ phận quản lý nhân sự dễ dàng chấm tính công.
[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

Wise Eye WSE-330 là model máy chấm công bằng thẻ từ nổi trội nhất của hãng Wise Eye WSE , máy thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty sản xuất, doanh nghiệp vừa. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định mua nó thì quý khách không nên bỏ qua bài viết dưới đây
Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt là một trong những sản phẩm được đánh giá cao với công nghệ hiện đại bậc nhất đang được quan tâm hiện nay trong việc kiểm soát ra vào, thời gian làm việc của một nhân viên thành viên trong mỗi tổ chức.
Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thay vì sử dụng các phương thức chấm công truyền thống thì việc sử dụng các máy chấm công hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.
7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

Với sự phát triển của nền công nghệ trắc sinh học các dòng thiết bị đã ứng dụng và đem đến sự trải nghiệm tích cực cho người dùng như máy chấm công vân tay. Giúp người dùng quản lý thông tin nhân viên một cách hiệu quả nên được lựa chọn nhiều hiện nay.
Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Các thiết bị chấm công ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là với các khu công nghiệp, công ty, xưởng sản xuất… Nhờ vào sự giúp đỡ của các thiết bị này mà việc kiểm soát, quản lý nhân viên của các đơn vị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email