Dòng máy chấm công nào có chi phí thấp, dễ dùng?

Máy chấm công trở thành công cụ quen thuộc trong các doanh nghiệp hiện nay. Với nhiều dòng máy, mẫu mã khác nhau mỗi doanh nghiệp đều có thể chọn ra cho mình 1 sản phẩm thích hợp theo nhu cầu sử dụng.
Dòng máy chấm công nào có chi phí thấp, dễ dùng? Hiện có 4 hình thức chấm công là chấm công bằng thẻ giấy – thẻ cảm ứng – vân tay – khuôn mặt. Đứng trước sự đa dạng này, các doanh nghiệp nhỏ đặt ra câu hỏi.
 
Dòng máy chấm công nào có chi phí thấp, dễ dùng

Đặc điểm của dòng máy chấm công thẻ giấy

Được sản xuất bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, nhưng có chất lượng cao mà giá lại rẻ giúp người dùng tiết kiệm được khoản lớn chi phí đầu tư ban đầu, rất thích hợp cho các doanh nghiệp có quy mô nhỏ. Kiểu dáng thiết kế đẹp, thanh lịch và tinh tế, trang bị đầy đủ tính năng nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Dòng máy chấm công bằng thẻ giấy vô cùng nhỏ gọn, đem lại khả năng linh hoạt cao khi di chuyển. Với các chức năng chính như in được nhiều cột, màu in sắc nét và rõ nét, có màn hình LCD hiển thị thông tin ngày giờ rõ ràng.

Độ chính xác cao, giúp người quản lý an tâm khi kiểm soát nhân viên và tính lương. Vấn đề điều chỉnh sẽ được thực hiện bằng tay nâng cao tính chính xác cho sản phẩm.

 
Đặc điểm của máy chấm công thẻ giấy

Ưu điểm của dòng máy chấm công thẻ giấy

Dòng máy có nhiều mẫu mã khác nhau, tuy nhiên chúng đều có những nét chung nổi bật sau đây:
- Được bảo mật bằng mật mã hoặc khóa nắp, có pin dự trữ giúp chương trình hoạt động đúng giờ và an toàn.
- Các sản phẩm hầu hết được thiết kế cách đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, rất thích hợp dùng trong các nhà hàng, xí nghiệp, văn phòng có quy mô nhỏ từ 50 – 300 nhân viên.
- Chi phí đầu tư thấp, bởi hầu hết các dòng thẻ giấy được xem là sản phẩm máy chấm công giá rẻ. Với giá dao động trong khoảng hơn 2 triệu tới 6 triệu một chút. Không phát sinh thêm khoản chi phí khi lắp đặt

 
Dòng máy chấm công nào có chi phí thấp, dễ dùng

- Dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Cấu tạo đơn giản, không cần dùng thêm phần mềm khác, không cần dây mạng. Người dùng chỉ cần cắm điện là có thể sử dụng cách dễ dàng. Từ đó, việc bảo dưỡng và bảo trì cũng trở nên thuận tiện hơn.

- Sử dụng đơn giản. Nhân viên quẹt thẻ sẽ nhận được tờ giấy chấm công do máy in ra. Bộ phận quản lý sẽ dựa vào đó mà tổng hợp kết quả, không cần phải chụp ảnh hay tạp dấu vân tay mất thời gian nữa.
Máy chấm công thẻ giấy là dòng máy có giá rẻ mà dễ sử dụng, rất thích hợp cho những doanh nghiệp có quy mô nhỏ. Bạn đọc có thể tham khảo thêm về Top 3 thương hiệu máy chấm công nên dùng cho siêu thị.

 
Dòng máy chấm công nào có chi phí thấp, dễ dùng
 
Để tìm mua máy chính hãng, giá cả phải chăng mời bạn tham khảo ngay địa chỉ siêu thị HẢI MINH chúng tôi. Luôn cam kết mang lại cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất cả về dịch vụ và sản phẩm máy chấm công vân tay, thẻ giấy, thẻ từ hay nhận diện khuôn mặt. Hải Minh tự tin đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Nắm bắt được tình hình, siêu thị HẢI MINH xin được giới thiệu dòng sản phẩm thích hợp. Đó chính là máy chấm công thẻ giấy.

Thông tin khác

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye Wse-7500D rất tiện lợi, bỏ thẻ giấy vào máy và máy sẽ trả kết quả. Công nhân viên nào đi muộn hay đi sớm đều được thể hiện trên tờ giấy đó. Nhờ vậy mà bộ phận quản lý nhân sự dễ dàng chấm tính công.
[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

Wise Eye WSE-330 là model máy chấm công bằng thẻ từ nổi trội nhất của hãng Wise Eye WSE , máy thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty sản xuất, doanh nghiệp vừa. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định mua nó thì quý khách không nên bỏ qua bài viết dưới đây
Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt là một trong những sản phẩm được đánh giá cao với công nghệ hiện đại bậc nhất đang được quan tâm hiện nay trong việc kiểm soát ra vào, thời gian làm việc của một nhân viên thành viên trong mỗi tổ chức.
Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thay vì sử dụng các phương thức chấm công truyền thống thì việc sử dụng các máy chấm công hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.
7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

Với sự phát triển của nền công nghệ trắc sinh học các dòng thiết bị đã ứng dụng và đem đến sự trải nghiệm tích cực cho người dùng như máy chấm công vân tay. Giúp người dùng quản lý thông tin nhân viên một cách hiệu quả nên được lựa chọn nhiều hiện nay.
Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Các thiết bị chấm công ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là với các khu công nghiệp, công ty, xưởng sản xuất… Nhờ vào sự giúp đỡ của các thiết bị này mà việc kiểm soát, quản lý nhân viên của các đơn vị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email