Điểm danh các dòng máy cắt xương heo cầm tay chất lượng

Máy cắt xương heo cầm tay chuyên dùng để cưa thực phẩm tươi sống và đông lạnh tại hộ gia đình, quán ăn nhỏ hay quầy bán thịt cá tại chợ. Máy có trọng lượng nhẹ.
Nếu xét theo nguyên lý hoạt động và cấu tạo, người ta chia máy cắt xương làm hai loại là máy cắt xương cầm tay và công nghiệp. Trên thị trường, các dòng máy công nghiệp sử dụng động cơ bền bỉ, có công suất lớn chiếm đa số. Còn dòng máy cưa xương cầm tay hay máy chặt xương bằng tay có rất ít thông tin. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về loại dụng cụ chặt xương này cũng như điểm danh qua các dòng sản phẩm cực chất hiện có trên thị trường trong bài viết sau đây.
Tổng hợp các dòng máy chặt chân giò heo thủ công chất lượng
Tổng hợp các dòng máy chặt chân giò heo thủ công chất lượng

1. Máy cưa xương cầm tay dành cho những đối tượng nào?

Thiết bị được xem là một phiên bản nâng cấp cho dao chặt xương thủ công truyền thống. Cấu tạo của máy tương đối đơn giản, gồm các bộ phận chính như: Khung máy, bàn cắt, chân đế, tay cầm, dao chặt và trục dẫn hướng. Để chặt thịt xương heo bằng loại máy cắt chân giò heo bằng tay này, bạn cần nhấc tay cầm lên. Đặt thực phẩm cần cưa vào vị trí cắt rồi hạ tay cầm xuống. Theo chuyển động của tay cầm, lưỡi dao sẽ được hạ xuống, cắt đứt thực phẩm.
Máy cắt xương bò cầm tay nổi bật với thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ khoảng 20-24kg và giá rẻ, tầm 7 triệu đồng. Đặc biệt, nó có thể sử dụng để chặt rau củ nông sản, thực phẩm tươi sống hay đông lạnh. Một đặc điểm không thể bỏ qua của dòng máy này là bạn có thể tháo dao chặt xương ra để mài lại cho sắc.
Đối tượng nên sử dụng máy chặt xương heo bằng tay
Đối tượng nên sử dụng máy chặt xương bằng tay
>>> Tìm hiểu về nguyên lý hoạt động, cấu tạo và cách sử dụng của máy cắt xương cầm tay tại đây
Tuy nhiên, vì vẫn cần sử dụng nhiều đến sức người nên loại dụng cụ cắt xương này không cho năng suất làm việc cao như máy cưa xương công nghiệp sử dụng động cơ. Bởi thế, thiết bị thích hợp để sử dụng tại quán ăn có quy mô không đáng kể, chợ hay hộ gia đình. 

2. Tổng hợp các dòng máy cắt xương bò cầm tay chất lượng

Đối với dòng máy chặt xương giò heo cầm tay này, người chế biến phải tự ước lượng độ dày lát cắt mà không có sự hỗ trợ của thước điều chỉnh độ dày lát cắt như dòng máy công nghiệp. Hầu hết các dòng máy chặt xương thủ công đều có phần khung và chân đế được làm từ chất liệu inox. 
Kim loại này có thuộc tính là chắc chắn, bền nên chịu lực tốt, có khả năng chống han gỉ vô cùng hiệu quả khi tiếp xúc với thực phẩm hay các chất mài mòn bên ngoài môi trường khác. Đặc biệt, inox là kim loại có tính sáng bóng vượt trội, cho vẻ ngoài bắt mắt và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Hai loại inox phổ biến nhất là inox 304 và 201. Dưới đây là những dòng máy cắt giò heo bằng tay inox mà bạn đừng nên bỏ lỡ.
>>> Tìm hiểu chi tiết về dụng cụ chặt xương giá rẻ này với Máy cưa xương cầm tay là gì?

2.1. Máy chặt xương thủ công ST700

Thiết bị đang được bán tại Hải Minh Shop với giá 8.500.000 đồng. Máy chặt xương bằng tay ST700 có thể cưa được các loại sườn sụn, chân giò, xương ống của gia súc, gia cầm cũng như các loại thực phẩm đông lạnh khác. Máy nặng khoảng 23,8 kg và có kích thước 750x400x950mm. Lưỡi cưa được làm từ thép không gỉ, sắc bén, cho những lát cắt chính xác.

2.2. Máy cắt xương heo cầm tay 200

Phần dao của thiết bị được làm từ chất liệu bền, sắc bén, có độ cứng lớn. Vì thế, máy có khả năng cắt nhanh và ngọt những loại thực phẩm siêu cứng như xương sườn bò mà những loại kéo hay dao phay thông thường khó làm được. Dòng máy này có trọng lượng nhẹ hơn dòng ST700, tầm 18kg. Lưỡi dao có chiều dài 20cm và độ dày 8mm. Sản phẩm có giá bán 6.800.000 đồng.

2.3. Máy cắt cá đông lạnh cầm tay TMTP-A18

TOP 3 dòng máy cắt xương bò cầm tay hot nhất thị trường
TOP 3 dòng máy cắt xương bò cầm tay hot nhất thị trường
Mách bạn TOP 3 dòng máy cưa xương cầm tay cực "chất"? Máy chặt chân giò heo TMTP-A18 cho những lát cắt xương thịt heo có độ dày từ 12-230mm. Chiều dài cán dao là 35cm. Kích thước bàn cắt là 480 x 390 x 350 mm và kích thước máy 830 x 480 x 360 mm. Sản phẩm đang bán trên thị trường được bảo hành 12 tháng. Với khả năng cắt cực ngọt, đây là dụng cụ chặt xương lý tưởng cho các quán bún phở bán cả ngày, phải ninh nhiều  nồi nước dùng trong ngày. 

3. Địa chỉ mua máy cắt xương cầm tay uy tín

Không chỉ máy cưa xương bò cầm tay, Hải Minh Shop còn phân phối cả những dòng máy chặt xương công nghiệp có công suất lớn nhập khẩu chính hãng. Các sản phẩm này cam kết mới 100%, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với hy vọng đem các sản phẩm chất lượng tới tay của mọi đối tượng người tiêu dùng, Hải Minh Shop luôn có những chính sách bán hàng hay hỗ trợ dịch vụ siêu ưu đãi. Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được hỗ trợ chi phí giao hàng, lắp đặt, sửa chữa và bảo hành với giá tốt nhất.
Việc giao thiết bị sẽ do nhân viên kỹ thuật lành nghề thực hiện. Nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng lắp đặt và hướng dẫn sử dụng máy. Thông tin sản phẩm và chính sách mua hàng được công bố công khai trên website của công ty tại: https://haiminhshop.vn/Dù bạn đang tìm mua dòng máy cắt xương nào, phụ tùng máy cưa xương nào thì Hải Minh Shop đều có. Vì thế, còn chần chừ gì mà không gọi ngay đến số hotline để được tư vấn và hỗ trợ báo giá tốt nhất.
 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email