Địa chỉ bảo hành máy xay giò chả uy tín trên toàn quốc

Máy làm giò chả là một trong số những thiết bị hiện đang có khá nhiều các hộ gia đình và xưởng sản xuất kinh doanh sử dụng. Nhờ có máy xay giò mà những chị em nội trợ có thể thỏa sức trong việc chế biến thức ăn, đa dạng món ăn hơn.
Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì các bộ phận của máy xay giò cũng cần phải được bảo trì, bảo dưỡng lại. Đối với các anh em sử dụng thường xuyên hoặc am hiểu về kĩ thuật thì có thể sẽ xử lý được. Nhưng với những chị em hoặc những hộ sản xuất quy mô nhỏ thì phải làm thế nào?
Địa chỉ bảo hành máy xay giò chả uy tín trên toàn quốc
Hiểu được điều này, Hải Minh đã cho ra đời dịch vụ sửa chữa máy xay giò chả uy tín, giá rẻ chất lượng trên toàn quốc. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết kĩ hơn về chính sách bảo hành khi mua máy xay giò và những dịch vụ sửa chữa máy làm giò mà chúng tôi cung cấp nhé!

Máy xay giò chả hiện nay trên thị trường

Nhìn chung những dòng máy xay thịt làm giò chả hiện nay ngày được cải tiến thông minh mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Nhờ có máy làm chả giò này mà lượng giò chúng ta thu được xay mịn và nhuyễn hơn rất nhiều lần so với sử dụng các phương pháp truyền thống.
Lợi ích khi đầu tư máy xay giò chả
Ngoài ra, với máy làm giò lụa thì được cấu tạo cũng khá đơn giản bao gồm motor máy, lưỡi dao, khoang chứa đá…tất cả được kết hợp với nhau thành một khối thống nhất. Một số dòng máy xay giò chả công nghiệp còn được thiết kế thêm biến tần giúp tùy chỉnh tốc độ xay thịt cho năng suất cao, vận hành êm cái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
 

 
Mặc dù đơn giản như vậy nhưng trong quá trình sử dụng cũng có một vài vấn đề lo ngại đó là trong quá trình sử dụng chúng sẽ gặp những sự cố nhất định vậy có được bảo hành hay không? Hoặc nếu làm dịch vụ thì chi phí khoảng bao nhiêu?
Để giải đáp điều này, Hải Minh sẽ đưa ra những chính sách khi mua hàng tại Hải Minh và bảo hành dịch vụ khi không mua hàng tại Hải Minh để bạn có thể tham khảo nhé!

Dịch vụ bảo hành và sửa chữa tại Hải Minh

Với dòng máy làm giò chả thì sẽ có những bộ phận được bảo hành khi mua máy tại Hải Minh. Cho dù là dòng máy chất lượng cao thì sau quá trình sử dụng chúng chắc chắn sẽ sảy ra những sự cố nhất định. Và càng dùng lâu, nhu cầu cao, tần suất làm việc liên tục thì sẽ càng hao mòn nhanh.
Và có 1 thực tế đó là máy xay giò chả gia đình thì ít được người sử dụng chú trọng đến việc bảo dưỡng theo định kỳ nên ảnh hưởng khá nhiều đến độ bền, tuổi thọ và an toàn khi sử dụng.
Một số bộ phận sẽ bị ảnh hưởng đó là:
- Motor máy – bộ phận quan trọng nhất của thiết bị, khi làm việc lâu năm thì motor cũng sẽ bị xuống cấp dần đi, chạy yếu không đạt được đúng công suất, xay không khỏe và đều nữa. Và dẫn tới việc thịt xay không được nhuyễn, khả năng kết dính thấp. Và không phải cứ càng xay lâu càng nhuyễn mà nó sẽ bị chảy nước, chết giò tốn thời gian.
- Cối xay: Nếu không vệ sinh thì cối xay sẽ bị ăn mòn dần theo thời gian. Và đặc biệt là cối xay không được kết nối chắc chắn với phần đế có thể gây ra sự cố khi xay, không đảm bảo an toàn. Khả năng xoay sẽ bị cứng, không linh hoạt, khó lấy nguyên liệu ra
- Lưỡi dao: Sau khi sử dụng cần phải vệ sinh kỹ lưỡng, đảm bảo khô ráo nếu không chúng cũng sẽ bị han rỉ bởi chúng không được làm từ ionox hoàn toàn. Có khá nhiều câu hỏi đặt ra tại sao ko làm inox 100%? Bởi nếu làm inox 100% thì chất lượng lưỡi xay giò sẽ không được sắc bén, rắn chắc kém chất lượng hơn so với thép. Ngoài ra nó còn khiến cho thịt dễ bị cuốn vào không xay đủ công suất, mất thời gian và có thể khiến motor bị cháy.
- Phốt: Nếu bị chảy nước xuống dưới thì chắc chắn bộ phận phốt đã bị hư bạn cần phải thay thế kịp thời tránh làm cháy motor do nước chảy xuống.
- Bạc đạn: Mặc dù bạc đạn này có tuổi thọ tương đối cao khoảng 5 năm mới phải thay định kỳ 1 lần. Nhưng nếu trong quá trình sử dụng bạn thấy có tiếng kêu lớn, chạy ồn, bị rung lắc mạnh thì cần phải liên hệ ngay với bộ phận bán hàng để họ bảo hành cho mình.
Dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy xay giò chả tại Hải Minh
>>> Tham khảo các dòng máy xay giò bán chạy năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html

1. Chính sách bảo hành với khách hàng mua hàng tại Hải Minh

Nếu quý khách hàng mua sản phẩm tại Siêu thị Hải Minh thì sẽ được chúng tôi bảo hành toàn bộ máy nếu lỗi đến từ nhà sản xuất. Và một vài nguyên nhân hư hỏng do nguồn điện cung cấp hay do thiên tai thì sẽ nằm ngoài mục bảo hành và chúng tôi sẽ hỗ trợ với mức chi phí thay thế phụ kiện thấp nhất có thể.
Đặc biệt, sau khi hết hạn bảo hành thì chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ hết mình và đặc biệt bạn có thể an tâm khi mua tại Siêu thị Hải Minh bởi chúng tôi có đến 8 chi nhánh hỗ trợ bảo hành toàn quốc.
Có thể nói đây là “Địa chỉ bảo hành máy xay giò chả uy tín trên toàn quốc” mà chúng ta nên quan tâm hiện nay.

2. Dịch vụ sửa chữa máy xay giò chả tại Hải Minh

Vì mua máy lâu rồi nên chúng ta không còn lưu lại thông tin của đơn vị cung cấp hoặc do mua phải đơn vị kém chất lượng khiến máy của bạn nhanh hỏng hóc và hao mòn. Nhưng bạn có thể an tâm vì hiện nay Hải Minh đã cho ra đời dịch vụ sửa chữa bảo hành máy xay giò chả trên khắp cả nước rồi.
Chúng tôi sẽ kiểm tra và đề xuất phương án xử lý sửa chữa cũng như chi phí sửa chữa để khách hàng duyệt trước. Về tay nghề thì bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi chúng tôi cũng có ít nhất 10 năm kinh nghiệm cung cấp và sửa chữa các dòng máy này giò chả này rồi.
Hi vọng bài viết này huongdansudung.com.vn cung cấp trên đây đã giúp bạn có thể tham khảo và an tâm hơn khi tham gia sử dụng dịch vụ sửa chữa hay mua máy tại Siêu thị Hải Minh.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email