Có nên mua máy đo độ dày vật liệu TG-3100?

Doanh nghiệp hay xưởng sản xuất hoặc gia đình bạn đang cần tìm mua một máy đo độ dày vật liệu? Bạn muốn mua máy đo độ dày vật liệu TG-3100 nhưng lại khá phân vân khi chưa biết rõ về các tính năng máy hay một số những thông tin kỹ thuật khác, giá cả hay nơi phân phối. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn một cách chi tiết tường tận nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết.

Mua máy đo độ dày vật liệu TG-3100

Mua máy đo độ dày vật liệu TG-3100, nên hay không?

Mua máy đo độ dày vật liệu TG-3100, nên hay không? Là câu hỏi của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua máy đo độ dày vật liệu. Cùng xem thử giải đáp dưới đây có thuyết phục bạn không nhé!

Sản xuất tại Châu Âu – Tính năng ưu việt

Máy đo độ dày vật liệu TG-3100 được xem là một trong những thiết bị đa nhiệm có thể thực hiện mọi phép đo trên mọi loại vật liệu như nhựa, gốm sứ, kim loại, vật liệu tổng hợp, thủy tinh, epoxy và đặc biệt đo được những vật liệu có thể tiếp nhận sóng siêu âm.

Thiết bị được sản xuất bởi hãng HuaTec và sản xuất tại Châu Âu đảm bảo độ chính xác cao với các tính năng được trang bị vô cùng ưu việt. Cụ thể:

  • Chức năng được hiệu chuẩn với 2 điểm.

  • Trang bị cả chế độ làm việc điểm đơn hay chế độ quét

  • Thiết bị sẽ thông báo trạng thái khớp nối khi đo thiết bị.

  • Có thể chuyển đổi đơn vị đo một cách dễ dàng và vô cùng tiện lợi giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian.

  • Với bộ nhớ được lưu trữ lên đến 20 File giúp lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn. Những dữ liệu này sẽ được xử lý ngay trong bộ nhớ

Độ đo chính xác của thiết bị phụ thuộc khá nhiều vào vật liệu cũng như điều kiện đo, với vật liệu thép khoảng đo nằm trong tầm 0,75 đến xấp xỉ 300 mm.
Với nhiều tính năng ưu việt, máy đo độ dày vật liệu TG-3100 khá được lựa chọn và sử dụng trong mọi lĩnh vực sản xuất.

Thiết kế “thon gọn” – sử dụng đơn giản

Tuy thiết bị có khá nhiều tính năng là thế nhưng việc sử dụng lại vô cùng đơn giản và rất dễ dùng. Dù bạn không có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao nhưng với sự hướng dẫn bạn có thể dễ dàng sử dụng thiết bị.

Trọng lượng thiết bị chỉ có 245g khá nhẹ để cầm nắm, thiết kế “thon gọn” thoải mái khi thực hiện thao tác. Màn hình LCD được trang bị cho máy kèm theo đèn nền giúp việc đọc số liệu đo rõ và chính xác.

Giá cả của mua máy đo độ dày vật liệu TG-3100 cũng khá vừa tầm, nhà cung cấp cũng khá đa dạng để cho bạn có thêm nhiều sự chọn lựa. Nếu bạn đang sinh sống tại TP.HCM hay Hà Nội nếu có nhu cầu tìm mua máy đo độ dày vật liệu có thể liên hệ đến Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh trực tiếp hay gọi đến Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909 722 139 để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Mua máy đo độ dày vật liệu TG-3100 giá tốt, chính hãng ngay tại Hải Minh

Không chỉ máy đo độ dày vật liệu TG-3100 mà mọi thiết bị như máy đo độ ẩm, máy ép plastic hay máy đọc mã vạch,... của Hải Minh đều được nhập chính hãng, không qua trung gian nên giá thành rất hợp lý. Ngoài ra, khi mua mọi sản phẩm tại Hải Minh sẽ đều có chế độ bảo hành kèm theo, các dịch vụ hậu mãi chu đáo nên bạn hãy an tâm khi sử dụng thiết bị, chúng tôi luôn hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thể đưa ra được sự lựa chọn của mình có nên mua hay không máy đo độ dày vật liệu TG-3100. Chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý nhất!

>> Máy đo độ dày vật liệu - Thiết bị quan trọng cho ngành xây dựng!
>> Hướng dẫn sử dụng, bảo quản máy đo độ dày vật liệu bền lâu

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email