Có nên mua máy đo độ dày vật liệu TCVN?

Hãng TCVN khá đa dạng về mẫu mã các sản phẩm máy đo độ dày vật liệu hay các thiết bị đo đạc khác. Vậy người tiêu dùng có nên bỏ tiền ra để mua máy đo độ dày vật liệu TCVN để sử dụng giữa hàng chục nhà sản xuất danh tiếng khác hay không? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

máy đo độ dày vật liệu TCVN

Có nên mua máy đo độ dày vật liệu TCVN?

TCVN là một trong những nhà phân phối hàng đầu các thiết bị đo đạc, quan tắc địa, phòng thí nghiệm,… chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm máy đo độ dày vật liệu được phân phối bởi hãng TCVN luôn đáp ứng các tiêu chí khắt khe của khách hàng về sản phẩm như:

  • Thiết kế: Đẹp, nhỏ, gọn, dễ sử dụng, dễ mang đi, bảo quản đơn giản, cầm tay tiện lợi, chất liệu bền, sử dụng tốt theo thời gian.

  • Công năng: Mỗi sản phẩm máy đo độ dày vật liệu hãng TCVN đều có những công năng riêng biệt nhưng nhận xét chung chúng đáp ứng tốt được nhu cầu hỗ trợ công việc cho người sử dụng, hiệu quả tốt, ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống.

  • Tính năng: Đo đạc nhanh, chính xác, đảm bảo độ tin cậy cao bởi sử dụng các phương pháp đo hiện đại. Đo đạc được kể cả trong ngốc ngách nhờ đầu dò tiện dụng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không ảnh hưởng đến vật liệu đo.

>> Video giới thiệu Máy đo chiều dày vật liệu TCVN-T150

Mời bạn đọc tham khảo thêm một số máy đo độ vật liệu của hãng TCVN khá được khách hàng lựa chọn, ưa chuộng sử dụng:

Máy đo độ dày vật liệu TCVN T150

1, Máy đo chiều dày vật liệu TCVN-T150

Máy đo chiều dày vật liệu hãng TCVN model TCVN-T150 có thiết kế cầm tay thuận lợi khi sử dụng, vỏ máy được làm từ chất liệu tốt mang đến cảm giác mịn khi cầm, chống bụi bặm tốt, sử dụng lâu dài. Kiểu dáng khá đẹp mắt, sản phẩm được thiết kế khá chắc tay.

TCVN-T150 được thiết kế có thể đo tốt được các vật liệu từ sắt, nhôm, nhựa, đồng, kính,… đến các vật liệu khác. Máy sử dụng tốt trong xây dựng, sản xuất công nghiệp, đóng tàu,…

máy đo độ dày vật liệu TCVN - T200

2, Máy đo chiều dày vật liệu Kim Loại TCVN-T200

Cũng là một trong những model của hãng TCVN, là máy đo độ dày vật liệu giá rẻ được thiết kế với kiểu dáng thuận tiện cho người sử dụng. Máy sử dụng vận tốc âm thanh để đo nên cho kết quả đo nhanh, chính xác.

Phạm vi đo của máy tốt trong khoảng 300mm, vỏ máy được làm từ chất liệu tốt cho cảm giác mịn khi cầm nắm. Máy đo được tốt dù trong mọi ngóc ngách khó đo bởi thiết bị sử dụng kèm với đầu dò.

3, Máy đo bề dày lớp phủ TCVN-CT200F

Máy đo bề dày lớp phủ TCVN-CT200F có thể đo tốt vật liệu từ tính và không từ tính nên ứng dụng rất rộng rãi. Khi mua máy đo độ dày vật liệu sẽ có phụ kiện đi kèm là đầu đo dạng từ tính.

Máy thiết kế cầm tay khá hiện đại, kiểu dáng đẹp mắt, cho thông tin đo đạc nhanh chóng và chính xác. Phần vỏ của máy được làm từ nhôm nên chất lượng bền, cảm giác mịn khi cầm tay.

Ngoài các sản phẩm được giới thiệu trong bài viết, quý khách hàng có thể truy cập website:
https://sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm các sản phẩm máy đo độ dày vật liệu cùng hãng TCVN để có thêm sự lựa chọn và tìm được sản phẩm phù hợp nhất.
Nếu muốn mua máy đo độ dày vật liệu quý khách hàng có thể liên hệ đến (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 để nhận được báo giá tốt nhất. Hải Minh luôn là nơi mua sắm thiết bị đáng tin cậy cho mọi khách hàng!
 
>> Địa chỉ mua máy đo độ dày vật liệu giá rẻ tại Thanh Hóa
>> Giá máy đo độ dày kim loại ở đâu tốt nhất?

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email