Top 3 máy đo độ dày vật liệu lớp phủ hãng FISCHER, tiêu chuẩn chất lượng Đức

Trong bài viết này Hải Minh sẽ cùng quý khách hàng tham khảo top các sản phẩm may do do day vat lieu lớp phủ của hãng FISCHER, hãng sản xuất thiết bị đo đạc danh tiếng đến từ Đức với sản phẩm có mặt hầu hết khắp nơi trên thế giới. Tính năng được trang bị ra sao, chất lượng cụ thể như thế nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết chi tiết dưới đây.

Top 3 máy đo độ dày vật liệu lớp phủ hãng FISCHER, tiêu chuẩn chất lượng Đức

FISCHER – Một hãng hàng đầu của Đức chuyên sản xuất các thiết bị đo đạc, dò kim loại với sản phẩm có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam,các nhà cung cấp đã nhập khẩu chính hãng các sản phẩm máy đo độ dày vật liệu lớp phủ với nhiều mẫu mã khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm may do do day vat lieu của hãng FISCHER nổi tiếng với sự chất lượng, tính năng trang bị đầy đủ và ưu việt, nhỏ gọn đáp ứng nhu cầu đo đạc cho mọi môi trường khác nhau. Mời quý khách hàng tham khảo một số máy đo dộ dày vật liệu lớp phủ của hãng FISCHER rất được khách hàng tin dùng:

1, Máy đo độ dày lớp phủ FISCHER Permascope MP0-FP


Máy đo độ dày lớp phủ FISCHER Permascope MP0-FP

- Thiết bị chuyên dụng để đo đạc độ dày lớp phủ trên nền kim loại từ tính một cách nhanh chóng. Sản phẩm bảo đảm độ chính xác tuyệt vời bởi được tích hợp sẵn đầu dò dạng dây giúp việc đo đạc dễ dàng hơn.
- Thao tác vận hành cực kỳ đơn giản, người dùng chỉ cần đặt dụng cụ vào vật cần đo, sau đó tiến hành đọc giá trị đo mà không cần phải thực hiện nhiều bước phức tạp.
- FISCHER Permascope MP0-FP tích hợp đến 2 màn hình LCD Backlit nên giúp đọc được các giá trị đã đo ở mọi vị trí.

2, Máy đo độ dày lớp phủ FISCHER Isoscope FMP10


Máy đo độ dày lớp phủ FISCHER Isoscope FMP10

- Máy đo độ dày lớp phủ FISCHER Isoscope FMP10 cầm tay là thiết bị chuyên dụng dùng để đo độ dày lớp phủ dùng phương pháp đo cảm ứng từ, dòng điện Eddy. Màn hình máy được trang bị màn hình cảm ứng LCD màu có độ phân giải lên đến 240 * 320 pixels.
- Thao tác vận hành đơn giản, máy đo độ dày vật liệu này sẵn sàng được đo ngay sau khi mở máy, có thể cài đặt tắt tự động hay hoạt động liên tục.
- FISCHER Isoscope FMP10 còn có khả năng hiển thị được nhiều trang thái khác nhau, có chức năng khóa bàn phím hay có chế độ vận hành hạn chế.
- Máy được tích hợp đầu dò rất tiện lợi, kèm theo đó có tự động nhận diện đầu dò. Thiết bị có cổng USB giúp truyền tải dữ liệu với máy tính khi muốn xuất dữ liệu.
- Máy cho kết quả đo chính xác và báo bằng âm thanh khi có kết quả đo.

>> Xem thêm Video giới thiệu máy đo độ dày vật liệu lớp phủ LaserLiner 082.150A

 

3, Máy đo độ dày lớp phủ FISCHER Dualscope FMP40

- FISCHER Dualscope FMP40 nổi bật với tính năng vẽ biểu đồ thống kê hay đánh giá. Máy sử dụng cả 2 phương pháp cảm ứng từ và cảm ứng điện.
- Sản phẩm là thiết bị chuyên dụng cầm tay để đo độ dày lớp phủ mà không cần phải hủy đến mẫu với độ chính xác cực cao.

Máy đo độ dày lớp phủ FISCHER Dualscope FMP40

Trên đây là một số máy đo độ dày vật liệu giá rẻ đến từ hãng FISCHER của Đức, để tham khảo thêm các dòng sản phẩm cùng hãng, quý khách hàng có thể truy cập thêm: https://sieuthihaiminh.vn.

Liên hệ mua hàng, quý khách hàng hãy quay số Hotline dịch vụ: (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898.
Hải Minh luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
 
>> Địa chỉ nào cung cấp máy đo độ dày kim loại nào tốt nhất tại Hà Nội?
>> Nên mua máy đo độ dày kim loại hãng nào là tốt nhất?

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email