Nên mua máy đo độ dày vật liệu PCE-TG 250 tại Hải Minh?

Giữa hàng trăm dòng sản phẩm với những điểm nổi bật riêng biệt, máy đo độ dày cho vật liệu PCE-TG 250 nổi bật bởi tính năng khá ưu việt, đo chuẩn xác, thiết kế đẹp mắt và dễ sử dụng. Đó là lý do để khách hàng lựa chọn máy đo độ dày vật liệu PCE-TG-250 của hãng PCE, Anh Quốc.

Chọn mua máy đo độ dày vật liệu PCE-TG 250 tại Hải Minh?

Hãng PCE, Anh Quốc là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất cũng như cung cấp đến thị trường thế giới các thiết bị như máy đo chỉ số độ dày kim loại với độ chính xác gần như tuyệt đối. Một trong những dòng máy đo thông tin độ dày lớp phủ nổi bật phải kể đến là PCE-TG 250, sản phẩm được PCE thiết kế và sản xuất với dây chuyền công nghệ tiên tiến đặt chuẩn chất lượng quốc tế.

chọn mua máy đo độ dày vật liệu PCE-TG 250

Việc chọn mua máy đo độ dày vật liệu PCE-TG 250 là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Bởi model PCE-TG 250 là thiết bị chuyên dụng đo bề dày vật liệu có tính chính xác cao nhờ đầu cảm biến nhỏ được trang bị cho phép thiết bị thực hiện việc đo đạc ở nhiều điều kiện, khu vực đo khác nhau. Bạn có thể đo chiều dày vật liệu nhanh chóng mà không gây thiệt hại đến lớp bề mặt vật mẫu cần được đo.

Sản phẩm còn được trang bị bộ nhớ kết quả đọc lên đến 500 kết quả và có thể tự động tắt đi sau 3 phút nếu thiết bị không hoạt động để tiết kiệm pin cho thiết bị hơn. Vận tốc âm thanh cũng có thể được điều chỉnh tùy theo từng loại vật liệu cần đo khác nhau, vì mỗi loại vật liệu đều có vận tốc âm thanh khác nhau, có như vậy kết quả đo mới chính xác gần tuyệt đối hơn. Với cảnh báo giới hạn đo giúp người dùng biết được khi nào thì đến mức hạn đo, chuẩn thiết bị tại một hoặc 2 điểm.

Về mẫu mã, có thể nhận xét máy đo độ dày vật liệu PCE-TG 250 là sản phẩm được thiết kế khá chỉn chu, cầm tay dễ dàng, nhỏ gọn, kích thước cũng vừa phải. Thao tác cũng dễ sử dụng, cho phép đo chính xác độ dày vật liệu.

 máy đo độ dày vật liệu PCE-TG 250

PCE-TG 250 là giải pháp hữu hiệu để đo bề dày vật liệu nhanh chóng. Để mua thiết bị này bạn có thể chọn tìm đến siêu thị Hải Minh. Tại đây bạn không chỉ mua được sản phẩm đúng giá thị trường mà còn được tư vấn hỗ trợ và cung cấp đầy đủ nhất về thông tin về may do do day kim loai, cách sử dụng hay cách bảo quản để thiết bị tăng tuổi thọ và chất lượng.

Máy đo độ dày vật liệu PCE-TG250 có thiết kế hiện đại

Hơn thế nữa, với chính sách đổi hàng bạn hoàn toàn có thể đổi trả hàng hóa bị lỗi hoàn toàn miễn phí theo quy định của Hải Minh. Nếu đặt mua hàng bạn sẽ được giao hàng nhanh chóng, tận nơi đúng địa chỉ đã cung cấp cho Hải Minh, sản phẩm đều được test một cách kỹ càng trước khi tiến hành bàn giao cho khách hàng và thu tiền khi khách hàng đã hoàn toàn hài lòng về thiết bị. Sản phẩm được bảo hành nên bạn hoàn toàn có thể an tâm hơn khi sử dụng, nếu xảy ra vấn đề lỗi trong thời gian bảo hành, PCE-TG 250 sẽ được kỹ thuật viên Hải Minh ưu tiên giải quyết nhanh.

Gọi ngay (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 nếu cần mua máy đo dộ dày vật liệu PCE-TG-250, Hải Minh luôn cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng!

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email