Giá máy đo độ dày vật liệu siêu âm bao nhiêu?

Bạn biết khá nhiều mẫu mã máy đo độ dày vật liệu nhưng bạn có biết giá của thiết bị là bao nhiêu hay không?

Bạn biết khá nhiều mẫu mã máy đo độ dày vật liệu nhưng bạn có biết giá của thiết bị là bao nhiêu hay không? Nếu bạn chưa biết và muốn cần tìm hiểu thì đừng bỏ qua bài viết này, Hải Minh sẽ giúp bạn trả lời nhanh chóng cho vấn đề thiết bị đo độ dày vật liệu siêu âm giá bao nhiêu?

Giá của máy đo siêu âm độ dày vật liệu là bao nhiêu?

Giá của máy đo siêu âm độ dày vật liệu là bao nhiêu?

Trong bài viết, Hải Minh cung cấp đến bạn giá của máy đo độ dày vật liệu siêu âm được phân phối trên thị trường toàn quốc để giúp bạn nắm giá được tốt hơn. Lưu ý: mức giá có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và Hải Minh sẽ nhanh chóng cập nhật nếu có sự thay đổi về giá.

Các mẫu máy đo siêu âm độ dày vật liệu tại Hải Minh chia ra thành 3 phân khúc để người mua có thể lựa chọn tùy vào mức tài chính của mình, cụ thể:

  • Mức giá phân khúc phổ thông: Bạn có thể tìm mua máy đo độ dày kim loại với các mức giá khá là mềm tư hơn 1 triệu đến 3 triệu hơn hay đến tầm 4 triệu VNĐ

  • Mức giá phân khúc tầm trung: Giá của phân khúc này rơi trong khoảng từ > 6 triệu VNĐ trở lên.

  • Mức giá phân khúc cao cấp: Giá của những mẫu máy này đều từ hàng chục triệu trở lên và tất nhiên thì “tiền nào của đó” chất lượng của máy sẽ hơn hẳn so với các thiết bị có mức giá thấp hơn.

    Giá của máy đo siêu âm độ dày vật liệu là bao nhiêu?

Tham khảo giá của một số mẫu máy đo bằng siêu âm

Để bạn có thể tham khảo thì Hải Minh sẽ cung cấp đến bạn 3 mẫu máy đo bề dày vật liệu tương ứng với từng phân khúc:

  • Máy siêu âm đo độ dày kim loại, vật liệu TCVN-T200: Giá máy đo độ dày vật liệu này là 14.700.000 VNĐ, mức giá cũng khá cao nhưng chất lượng của máy thì đảm bảo tốt hơn. Với bộ cảm biến tốt được trang bị giúp thiết bị xác định được độ dày một cách nhanh chóng nhất mà kết quả có độ tin cậy cao.

  • Máy siêu âm đo độ dày vật liệu Huatec TG-8812: Giá của máy là 6.300.000 VNĐ, máy đo tốt các vật liệu có lớp phủ từ nhựa, giấy, thủy tinh đến đồng, nhôm, thép, hợp kim nhôm…tính năng hiện đại được trang bị trên máy giúp đo mà không cần phá hủy vật liệu.

  • Máy siêu âm đo độ dày lớp phủ vật liệu Benetech GM200: Giá của thiết bị được bán ra tại Hải Minh là 1.850.000 VNĐ, mức giá được đánh giá là rẻ nhất trong các mẫu máy đo. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng máy cũng tốt, đảm bảo đo được độ dày vật liệu một cách nhanh, chuẩn và có độ tin cậy cao. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị đến 3 chế độ đo khác nhau nên rất đa dụng khi sử dụng.

Qua bài viết trên đây với những thông tin được cung cấp chắc hẳn bạn đã trả lời được cho câu hỏi “Máy đo độ dày vật liệu siêu âm giá bao nhiêu” và với những gợi ý của Hải Minh trên đây sẽ giúp bạn chọn được một mẫu máy ưng ý nhất hoặc có thể tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể click vào https://sieuthihaiminh.vn/may-do-do-day-vat-lieu.html để xem chi tiết giá của các sản phẩm khác đang được bán tại siêu thị chính hãng Hải Minh.

-Liên-

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email