Máy đo độ dày vật liệu - Thiết bị quan trọng cho ngành xây dựng!

Máy đo độ dày vật liệu là một thiết bị chuyên dụng trong việc kiểm tra độ dày của vật liệu như gỗ, kim loại, lớp màu sơn,... mà không cần phải phá hủy vật liệu đó. Để làm được điều đó thì máy được hỗ trợ sử dụng công nghệ phản xạ với sóng siêu âm. Hãy xem máy có những lợi ích gì cho ngành xây dựng nhé.

Máy đo độ dày vật liệu có vai trò rất quan trọng trong Xây dựng

Máy đo độ dày vật liệu là gì?

Máy đo độ dày vật liệu hay còn gọi là máy đo độ dày lớp phủ bề mặt siêu âm, đây là thiết bị chuyên dụng trong việc kiểm tra độ dày của vật liệu. Hầu như bất cứ vật liệu kỹ thuật thông thường nào đều có thể đo độ dày bằng siêu âm thông thường như là kim loại, nhựa, vật liệu tổng hợp, thủy tinh. Máy sử dụng công nghệ phản xạ sóng siêu âm mà không phá hủy, cắt, phân đoạn vật liệu.

Máy đo độ dày vật liệu hoạt động theo cơ chế nào?

Máy sử dụng nguyên lý thu sóng siêu âm, hoạt động bằng cách đo chính xác thời gian sóng âm được tạo ra bởi đầu dò siêu âm truyền qua chiều dày của vật liệu đó. Từ đó máy có thể tính ra được đọ dày của vật liệu và hiển thị kết quả lên màn hình. Phương pháp này có thể được áp dụng với hầu hết tất cả các nguyên liệu nhưng không thể đo bằng sóng siêu âm thông thường với những sản phẩm có cấu trúc không ổn định, có bọt khí như gỗ, giấy, bê tông,...

Máy đo độ dày kim loại có thiết kế đẹp mắt, chắc chắn, máy đo với độ chính xác cao. Máy được tạo ra từ vật liệu tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Ứng dụng và tầm quan trọng của máy đo độ dày vật liệu trong ngành xây dựng

Máy đo chiều dày vật liệu qua lớp phủ: ứng dụng công nghệ mới thì máy có thể đo độ dày của vật liệu đang được phủ lớp sơn phủ hay lớp phủ kim loại mà không hề làm tổn hại đến vật liệu đó. Vậy nên trong xây dựng thì có thể đo được vật độ dày mà không làm tổn hại đến sản phẩm.

Kết quả nhanh chóng, chính xác: máy sẽ sử dụng biện pháp đo vận tốc sóng siêu âm, sẽ có thể cho ra kết quả mà bạn cần một cách nhanh chóng, chính xác với độ sai số không đang kể, hơn hết là có thể bảo vệ được vật liệu đó.

Máy đo độ dày vật liệu mang lại nhiều lợi ích trong Xây dựng

Thiết kế, giá thành hợp lý: máy đo độ dày vật liệu, cùng thân thiết với người tiêu dùng, có thiết kế và thao tác nhanh gọn. Hơn thế nữa máy còn giá thanhg hợp lý vừa nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế bảo vệ: máy có hỗ trợ Flash tiện lợi cũng như phù hợp với môi trường công trường xây dựng. Có dây đeo và vỏ cao su chống sốc. Đảm bảo sự an toàn cho máy khi thực hiện trong xây dựng.

Siêu Thị Hải Minh được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ hưởng được nhiều lợi ích dịch vụ dành cho khách hàng tại đây.

Máy đo độ dày vật liệu có vai trò rất quan trọng trong xây dựng. Vì vậy ngay từ lúc ra đời, nó đã chiếm được nhiều sự ưu ái sử dụng của những người thợ xây dựng.

May do do day vat lieu là một thiết bị rất cần thiết trong ngành xây dựng. Hãy nhanh tay liên hệ siêu thị Hải Minh để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp.

>> Hướng dẫn sử dụng, bảo quản máy đo độ dày vật liệu bền lâu
>> Top 4 máy đo độ dày vật liệu mua nhiều nhất tại Hải Minh

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email