Mách bạn 2 máy đo độ dày vật liệu giá rẻ, tốt nhất 2018

Tham khảo ngay bài viết dưới đây, chắc chắn với phần giới thiệu trong bài viết bạn sẽ tìm được thiết bị đo chiều dày vật liệu phù hợp nhất cũng như biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm này.

Bạn đang cần mua máy đo độ dày vật liệu giá rẻ nhưng phải đảm bảo chất lượng mà chưa tìm được dòng máy nào cho phù hợp. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, chắc rằng với phần giới thiệu trong bài viết bạn sẽ tìm được thiết bị đo độ dày phù hợp nhất cũng như biết thêm nhiều thông tin về thiết bị này. Chi tiết cụ thể như thế nào, hãy cùng theo dõi bài viết.

2 máy đo độ dày vật liệu giá rẻ, tốt nhất tại Hải Minh

1. Máy đo bề dày vật liệu AT-140B

Model AT-140B của hãng Amittari có mức đầu tư tốt nhất, khá vừa túi tiền mà tính chính xác khi độ dày vật liệu cũng không hề kém cạnh. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi để hỗ trợ việc đo đạc độ dày các loại vật liệu kim loại, đồ gỗ sơn, nhựa…Ứng dụng được cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Máy đo bề dày vật liệu AT-140B

May do do day vat lieu AT-140B được thiết kế với kiểu dáng nhỏ, gọn, giúp dễ dàng cầm nắm, rất tiện lợi khi sử dụng phải di chuyển hay bảo quản thiết bị. Máy với thao tác vận hành rất đơn giản, nên rất dễ sử dụng với cả người lần đầu sử dụng. Chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng thiết bị.

Sản phẩm trang bị màn hình LCD hiển thị rõ nét kết quả thông số đo được, thuận tiện hơn khi sử dụng thiết bị ở những nơi quá sáng hay thiếu sáng. Với cổng kết nối USB cùng RS232 được trang bị giúp thiết bị có thể kết nối tốt với máy tính, rất thuận lợi để xuất mọi dữ liệu trên máy ra một thiết bị lưu trữ khác. Nhằm giúp thiết bị tiết kiệm pin máy có thể tự động tắt nguồn khi không sử dụng.

Khi mua máy đo bề dày kim loại AT-140B tại Hải Minh, sản phẩm chính hãng sẽ được kèm theo các thiết bị phụ kiện như đầu dò chuẩn, chất tiếp âm, hộp để chứa máy cùng tài liệu hướng dẫn sử dụng. Hiện tại sản phẩm được Hải Minh phân phối ra thị trường với giá 6.450.000 VNĐ (chưa bao gồm thuế VAT).

Máy đo bề dày vật liệu TG-8812

2. Máy đo độ dày kim loại TG-8812

Đây cũng là một trong những dòng máy nằm trong top 2 máy đo độ dày vật liệu giá rẻ cho nhiều đối tượng khách hàng. Model TG-8812 được sản xuất bởi hãng Huatec với công nghệ tiên tiến, hiện đại, đúng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Sản phẩm được sản xuất nhằm đích sử dụng để đo độ dày cùng sự an mòn của bình áp lực, các thiết bị chứa hóa chất hay nồi hơi, téc chứa dầu…trong lĩnh vực công nghiệp dầu khí, sản xuất máy hay đóng tàu.

Sử dụng máy đo bề dày TG-8812 người dùng hoàn toàn đo được độ dày của máy mà không cần phá hủy vật mẫu, không cần phải cắt hay phân đoạn làm ảnh hưởng đến vật mẫu cần đo. Tuy nhiên thì máy không thể hữu dụng với các vật mẫu làm từ bot xốp hay gỗ…

Máy đo bề dày vật liệu TG-8812

Nguyên tắc hoạt động của TG-8812 là siêu âm và đo bằng vận tốc âm thanh từ 500-9000m / s, máy được trang bị màn hình 4digits LCD với đèn nền EL giúp người dùng quan sát kết quả đo rõ nét hơn.

Giá thiết bị đo độ dày kim loại TG-8812 hiện đang được Hải Minh phân phối ra thị trường với giá 6.300.000 VNĐ, với mức giá này giúp người dùng tiết kiệm hơn đến 3%.

Ngoài 2 mẫu thiết bị đo độ dày cho vật liệu được giới thiệu trong bài viết, Hải Minh còn khá nhiều mẫu máy khác cũng vừa tầm với nhiều đối tượng khách hàng, đo chính xác và nhanh chóng. Nếu cần tham khảo, xem báo giá máy đo độ dày vật liệu bạn có thể truy cập đến https://sieuthihaiminh.vn để có thêm được nhiều thông tin chi tiết hơn.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email