Chỉ từ 2 triệu ! Bạn có ngay một chiếc máy rửa xe ô tô chất lượng cao

Bạn đang có nhu cầu rửa xe ô tô tại nhà hay mở dịch vụ rửa xe ô tô chuyên nghiệp bằng máy rửa xe ô tô? Vậy hãy đọc ngay bài viết sau sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua máy rửa xe ô tô đấy!
Bạn đang có nhu cầu rửa xe ô tô tại nhà hay mở dịch vụ rửa xe ô tô chuyên nghiệp bằng máy rửa xe ô tô? Bạn là chủ của bãi xe hay khách hàng có nhu cầu vệ sinh, rửa xe định kì từ bãi xe của bạn? Bạn muốn đầu tư máy rửa xe ô tô nhưng chưa biết nên chọn lựa và giá cả như thế nào? Vậy hãy đọc ngay bài viết sau sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua máy rửa xe ô tô đấy!

Mua máy rửa xe ô tô chất lượng cao LUTIAN LT501-1600A giá chỉ 2.750.000 VNĐ


 
Ô tô thường có bề mặt làm sạch lớn hơn các phương tiện đường bộ khác nên bạn cần mua máy rửa xe ô tô có chất lượng cao, gọn nhẹ với áp lực phun nước mạnh. Từ đó, mới có thể vệ sinh và làm sạch chiếc xe yêu dấu của bạn nhanh chóng sáng bóng với vẻ đẹp lúc mới mua về. 

Xem thêm  Lý do bạn nên mua máy rửa xe tại siêu thị Hải Minh

  • Để vừa làm sạch nhanh vừa tiết kiệm chi phí đầu tư hay phù hợp với túi tiền của bạn Lutian LT501-1600A chính là sản phẩm máy rửa xe ô tô dành cho bạn. Máy phun áp lực Lutian LT501-1600A là máy rửa xe ô tô có thương hiệu từ Lutian của Đài Loan nên chất lượng rất cao. 
  • Máy phun áp lực Lutian LT501-1600A với những tính năng ưu việt, tốc độ làm sạch của vòi phun nhanh chóng nên máy được ứng dụng nhiều để xịt rửa sân vườn, tường nhà, xe ô tô,… Khi máy rửa xe này kết hợp với bình xà phòng thì tốc độ và chất lượng làm sạch rất cao là một đặc điểm tiện lợi và tính đa dụng khiến nhiều khách hàng lựa chọn.
  • Với động cơ tự ngắt một cách hoàn toàn tự động, Lutian LT501-1600A luôn được đánh giá cao. Ngoài ra, máy còn có chế độ tự động bơm khi máy hụt áp lúc hoạt động giúp cho máy rửa xe này hoạt động một cách liên tục không bị ngắt quãng hay gián đoạn khi bạn đang sử dụng.
máy rửa xe ô tô lutian
  • Thêm một điểm mà người dùng ưa thích khi mua Lutian LT501-1600A là bởi nó có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ dễ dàng di chuyển, phun rửa xe ở mọi lúc mọi nơi. Đây được xem là sự tiện lợi khi làm sạch các bề mặt xung quanh những chiếc xe ô tô của bạn ở mọi vị trí một cách nhanh chóng với máy phun áp lực Lutian LT501-1600A. 
  • Đặc biệt, máy được trang bị đầu lọc nước giúp bảo vệ động cơ khỏi các cặn bẩn trong nước, đảm bảo độ bền cho động cơ cho thời gian động lâu bền. Và với khả năng tự hút nước tốt, áp lực phun cực mạnh giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, trả lại bề mặt sạch sáng bóng cho chiếc xe của bạn.
  • Lutian LT501-1600A là dòng máy rửa xe ô tô của hãng Lutian nên vệ sinh mọi bề mặt mà người dùng muốn một cách nhanh chóng và rất hiệu quả. Có được thành tích đó là nhờ vào công suất lớn, khả năng phun sương và phun tia mạnh mẽ khiến các vết bẩn bay đi nhanh chóng nhất.
Hiện tại, Siêu thị Hải Minh đang cung cấp máy phun áp lực LUTIAN LT501-1600A với giá 2.750.000 VNĐ. Mức giá này giúp quý khách hàng tiết kiệm được 18% so với giá thị trường. Đây được xem là giá hợp lý với nhiều khách hàng. Với giá máy rửa xe ô tô này thì Hải Minh được đông đảo khách hàng ủng hộ. 

Nếu đang có nhu cầu sử dụng máy rửa xe ô tô, máy rửa xe gia đình giá rẻ hay các loại máy phun áp lực khác thì hãy bấm gọi ngay hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139 để được Hải Minh tư vấn và báo giá tận tình, chu đáo nhất nhé!

 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email