Cấu tạo của máy xay giò chả Yamafuji có gì đặc biệt?

Với các đơn vị sản xuất giò chả quy mô lớn thì không thể nào thiếu đi các dòng máy xay giò chả công nghiệp. Đây chính là một cánh tay đắc lực trong việc xay giò sống giúp đạt năng suất cao, chất lượng và đảm bảo an toàn.
Siêu thị Hải Minh là một đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp, sản xuất các dòng máy làm giò chả và đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng tại Việt Nam.
Vậy máy xay giò chả Yamafuji do Hải Minh cung cấp được cấu tạo như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, phân tích kĩ hơn qua bài viết “Cấu Tạo Của Máy Xay Giò Chả Yamafuji Có Gì Đặc Biệt?” ngay sau đây nhé!
Cấu tạo của máy xay giò chả Yamafuji có gì đặc biệt?

Máy xay giò chả công nghiệp là gì?

Máy xay giò chả là thiết bị giúp chung ta có thể xay nhuyễn thịt thành giò chả từ các nguyên liệu đầu vào như thịt, xúc xích, lạp xưởng…với năng suất tối thiểu từ 0.5 kg.
Còn máy xay giò chả công nghiệp là thiết bị giúp chúng ta có thể xay giò với khối lượng lớn tối thiểu từ 5kg trở lên có thể lên đến 50kg/mẻ. Thiết bị này phù hợp với nhưng đơn vị, cơ sở làm giò chả quy mô công nghiệp.
Hiện nay, Hải Minh đang cung cấp đa dạng những dòng máy làm giò chả cho năng suất từ 5kg trở lên và chúng tôi có nhận sản xuất theo đơn đặt hàng. Mặc dù có nhiều loại như vậy nhưng nhìn chung đều có cấu tạo tương tự nhau.
Bên cạnh máy xay giò công nghiệp thì chúng tôi cũng cung cấp các dòng máy làm giò gia đình cho năng suất từ 0.5kg đến 3 hoặc 4kg/mẻ đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu trong các hộ gia đình hiện nay.

Điểm ưu việt của máy làm giò chả công nghiệp Hải Minh

- Toàn bộ máy làm từ inox cao cấp, khả năng han rỉ thấp mang lại sự sáng bóng, sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Cối xay là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thịt, gia vị nên chúng tôi chú trọng về chất liệu của máy đảm bảo 100% inox 304 để đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.
- Khung đỡ máy – chân máy chúng tôi làm từ inox 201 để chúng có độ cứng vượt trội, tốt nhất, tránh rung lắc khi xay và cũng phần nào tối ưu hóa chi phí đầu tư.
- Khoang chứa đá: Nằm ở giữa 2 lớp inox có nhiệm vụ cực kì quan trọng trong việc làm giò chả thơm ngon không bị chín giò một khác biệt của sản phẩm hiện đại.
Với những người chưa có kinh nghiệm làm giò, việc xay lượng thịt lớn mỗi mẻ sẽ sinh ra nhiệt lượng giữa lưỡi dao và nguyên liệu nên cần phải có khoang chứa đá để giảm nhiệt lượng này xuống.
Ưu điểm nổi bật của máy làm giò chả Yamafuji
 
Ngoài ra, cối xay được thiết kế dạng vòm tăng khả năng đảo cuộn, sản phẩm thu được đảm bảo nhuyễn mịn và đồng đều hơn.
- Lưỡi dao của máy có thể là 2 cánh, 3 cánh hoặc 4 cánh nhưng với các dòng máy xay giò chả công nghiệp thì thường sẽ là 3 cánh và 4 cánh. Lưỡi dao này làm từ thép cứng, có thể xay đa dạng nhiều loại thực phẩm khác nhau. Chất liệu thép tôi cứng có độ bền cao, không bị han rỉ khi tiếp xúc với thịt và các gia vị mặn.
Nhìn chung, máy xay giò chả công nghiệp với năng suất từ 5kg trở lên thì bộ lưỡi dao sẽ bao gồm lưỡi dao và trục dao có thể tháo rời để vệ sinh thay thế khi bị hao mòn. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng có thể chọn loại 3 lưỡi hay 4 lưỡi sao cho phù hợp.
Bên cạnh việc xay nhuyễn thịt, thì dòng máy công nghiệp này cũng có thể xay các nguyên liệu củ quả, gia vị có  kích thước nhỏ hoặc đánh bông ruốc với dao đánh chuyên dụng.
- Biến tần sở hữu chức năng điều chỉnh tốc độ quay của motor, giúp chỉnh tốc độ xay nhanh hoặc chậm để phù hợp với mục đích sử dụng. Bên cạnh đó, biến tần còn giúp cho motor hoạt động ổn định, bền bỉ và giảm sự quá tải trong quá trình xay.

Tham khảo một số máy xay giò chả công nghiệp Yamafuji

Tùy theo năng suất mà máy làm giò công nghiệp Yamafuji được chiaw thành nhiều model khác nhau:

1. Máy xay giò chả công nghiệp Yamafuji A5

Thông số kĩ thuật sản phẩm:
- Điện áp sử dụng: 220V/380V
- Công suất motor và biến tần: 5 HP
- Năng suất: 2,5 – 4 Kg / mẻ
- Thời gian xay: 3 – 4 phút / mẻ
- Chất liệu: inox 201 và 304
- Kích thước: 50 x 55 x 95 cm
- Trọng lượng: 65 kg

2. Máy làm giò công nghiệp A10

Thông số sản phẩm máy làm giò Yamafuji A10:
- Điện áp sử dụng: 380 V
- Công suất motor: 5.5 KW
- Kích thước cối xay: 53 x 32 x 68 cm
- Năng suất: 7 – 9 kg/mẻ
- Thời gian xay: 3 – 4 phút/mẻ
- Chất liệu: inox 201 và 304
- Kích thước: 60 x 60 x 100 cm
- Trọng lượng: 84Kg
Và còn nhiều máy xay giò chả A15, A20, A25 với công suất, năng suất, kích thước, trọng lượng tăng dần lên để đảm bảo khả năng làm việc, năng suất.

Mua máy xay giò chả Yamafuji tại Hải Minh

Yamafuji là một trong số những đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất các dòng máy làm giò công nghiệp và được phân phối độc quyền bơi Hải Minh. Hiện tại, sản phẩm đã được kiểm định về chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
Siêu thị Hải Minh đơn vị cung cấp giò chả số 1 tại Việt Nam
 
Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, đội ngũ nhân viên tận tâm giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ mang đến cho Khách Hàng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn.
Trên đây là những thông tin về máy xay giò chả công nghiệp Yamafuji mà huongdansudung.com.vn muốn gửi đến Quý khách hàng. Hi vọng với bài viết trên bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm này và đưa ra cho mình quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email