Cập nhật xu hướng chọn máy rửa xe gia đình 2018

Với máy rửa xe gia đình bạn có thể tự rửa xe máy, ô tô ngay tại nhà của mình với sản phẩm máy rửa xe đa năng có nhiều ưu điểm. Vậy trên thị trường đang hot loại nào, bài viết hôm nay sẽ cập nhập xu hướng chọn máy rửa xe gia đình 2018 để bạn tham khảo. 
Tiết kiệm chi phí và không cần phải đứng xếp hàng để ra ngoài chờ đợi rửa xe nữa, với máy rửa xe gia đình bạn có thể tự rửa xe máy, ô tô ngay tại nhà của mình với sản phẩm máy rửa xe đa năng có nhiều ưu điểm. Vậy trên thị trường đang hot loại nào, bài viết hôm nay sẽ cập nhập xu hướng chọn máy rửa xe gia đình 2018 để bạn tham khảo. 
xu hướng chọn máy rửa xe gia đình mới nhất
 

Xu hướng chọn máy rửa xe gia đình

Máy rửa xe gia đình là một sản phẩm tiện lợi và có nhiều lợi ích. Giá thành của chúng dao động từ nhỏ đến lớn, bên cạnh đó, có loại công suất lớn, có loại công suất nhỏ. Phù hợp với mọi yêu cầu cũng như điều kiện của khách hàng. 
Máy rửa xe không chỉ dùng để rửa xe, mà còn có thể dùng để tưới cây cối, chăm sóc vườn tược, cọ rửa sân, mà còn dùng để rửa nội thật, rửa nhà rất tiện lợi. Nhìn chung các loại đều có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn. Tiện cho việc di chuyển. 
Với những địa điểm nhỏ, dùng máy công suất vừa. Với những nơi như công trường hay trường học, bệnh viện, sử dụng máy công suất lớn là vô cùng hợp lý. Dưới đây, là một số máy rửa xe gia đình được nhiều người chọn lựa.

Tham khảo một số máy rửa xe gia đình được ưa chuộng năm 2018

  • Máy rửa xe gia đình HH-210
máy phun áp lực cho gia đình, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Thường dùng để rửa xe máy, sân vườn, hoặc tưới cây, chăm sóc cây… Loại máy này hiệu suất hoạt động không lớn lắm vì thế phù hợp những môi trường nhỏ. 
Tiết kiệm 24% khi mua tại Siêu thị Hải Minh, giá bán khuyến mãi là 1.850.000đ, bảo hành 6 tháng. 
Máy rửa xe gia đình HH-210
  • Máy xịt rửa gia đình F09 
Được nhiều người chuộng và tin dùng hiện nay, có giá thành phải chăng, rẻ hơn trên thị trường 34%, và có nhiều ưu điểm như gọn gàng, dễ vận chuyển và bảo dưỡng. Sản phẩm được bọc bởi vỏ nhựa bên ngoài, khá an toàn khi sử dụng và tiếp xúc mới môi trường điện - nước. Công suất lớn hoạt động lớn nhưng lại rất tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nước. 
Đến với Siêu thị Hải Minh để hưởng giá ưu đãi chỉ còn 1.950.000đ, vận chuyển tận nơi, hoàn toàn miễn phí. 

>>>Tham khảo thêm thông tin máy phun xịt rửa xe mới nhất ở đây: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-ap-luc.html
  • Máy rửa xe nước lạnh Karcher HD 6-15 M
Là sản phẩm sử dụng trong môi trường lớn như dùng rửa sân bệnh viện, sân trường. Máy bọc bên ngoài bởi lớp nhựa cao cấp, đem lại sự an toàn tuyệt đối. Độ bền của  HD 6-15 M cũng lâu hơn các loại khác. Hơn nữa thiết bị dễ dàng di chuyển đi mọi nơi. 
Trên thị trường, máy rửa xe gia đình Karcher HD 6-15 M có giá niêm yết là từ 33 đến 35 triệu đồng. Tại siêu thị Hải Minh, bạn sẽ được mua hàng chiết khẩu tới 15% và có giá bán 27.500.000đ. Sản phẩm cam kết chính hãng, đầy đủ tem, bảo hành 6 tháng tại Hải Minh. 
  • Máy rửa xe nóng lạnh Kouritsu LT2015
Siêu thị Hải Minh cung cấp máy rửa xe gia đình Kouritsu LT2015, có giá là 47.100.000đ. Với công suất lớn, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu dính trên xe ô tô, rửa sạch sân vườn chỉ trong thời gian ngắn. Hơn nữa, vòi phun của sản phẩm này có tầm với rộng và dài, dễ dàng mỗi khi sử dụng. 
Tuy nhiên, máy rửa xe hơi nước nóng LT2015 khá nặng nên khó di chuyển nhiều, nhưng bù lại khả năng phun nước vừa mạnh vừa xa vẫn khiến khách hàng hài lòng vô cùng. 

Vừa rồi, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn xu hướng của máy rửa xe gia đình 2018. Với những thông tin tham khảo phía trên, chúc bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý. Liên hệ ngay với Sieuthidienmaychinhhang.vn để được tư vấn chuyên sâu theo số điện thoại ở bên dưới website.
 

Bài viết liên quan : Khởi nghiệp bằng tiệm rửa xe máy với máy rửa xe công nghiệp

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email