Cách hiệu chuẩn máy đo thứ tự pha nhanh chóng

Thiết bị phát hiện pha thực hiện một vai trò quan trọng trong việc kiểm tra đúng hệ thống cấp nguồn điện. Và thiết bị đo chính là máy đo thứ tự pha hya bộ dò thứ tự pha, đồng hồ đo thứ tự pha. Việc kết nối pha không chính xác có thể dẫn đến lỗi không rõ ràng và gây nguy hiểm. Nhưng điều này có thể dễ dàng chuyển thành một vấn đề an toàn nếu dây mới hoặc thiết bị được kết hợp trong một hệ thống. Vì vậy, máy đo thứ tự pha có vai trò rất quan trọng trong các công trình lắp dựng nguồn điện, gia đình,... Và để sử dụng tốt máy đo thứ tự pha, bạn cần hiệu chuẩn máy nhằm mang lại kết quả đo chính xác.

Máy đo thứ tự pha giá rẻ, chính hãng có bán tại Hải Minh

Vai trò và cách hiệu chuẩn máy đo thứ tự pha

Máy đo thứ tự pha là dụng cụ xác định trình tự pha mạch điện 3 pha. Máy đo thứ tự pha thường ứng dụng trong ngành công nghiệp, điện dân dụng và phòng thí nghiệm.

Trong trạm phát điện máy đo thứ tự pha được sử dụng để kiểm tra các mạch phân phối. Trong thiết bị dẫn đường, máy đo thứ tự pha cung cấp một phương pháp xác định ổ đỡ đối với mặt đất hệ tọa độ. Trong ngành công nghiệp, nhiều vị trí displacements được theo dõi bằng cách xác định pha dòng điện và giai đoạn chuyển là một điều quan trọng thông số thiết kế của bộ khuếch đại điện tử và các mạch điện.

Máy đo thứ tự pha ngày càng được sản xuất theo các quy trình công nghệ cao nên việc đo thứ tự pha trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Hiệu chuẩn máy đo thứ tự pha với Hải Minh

Để thiết lập hiệu chuẩn đo độ chính xác, kết luận rằng sàng lọc các phương pháp truyền thống dường như không tạo ra khả năng cho sự cải thiện đáng kể mong muốn. Đến nâng cao trình độ, một cách tiếp cận mới là cần thiết. Trong một sự sắp xếp hiệu chuẩn lý tưởng, may do thu tu pha được hiệu chuẩn kết nối trực tiếp với hiệu chuẩn có thể được thiết lập để kiểm tra pha ở điều kiện thích hợp. Kết quả đo sau đó được so sánh với giá trị được trang bị bởi máy kiểm chuẩn (chuẩn). Trong nhiều trường hợp thiết lập đơn giản này không thể nhận ra trong thực hành, nhưng đối với các hiệu chuẩn đo pha mục đích là để tiếp cận khái niệm đơn giản này như chặt chẽ nhất có thể.

Đối với các hiệu chuẩn chính xác của một đồng hồ đo thứ tự pha, hai tín hiệu sinusoidal cùng tần số là cần có độ méo rất thấp và bị di dời bởi một góc pha rất ổn định, được biết chính xác.

>> Xem ngay Video giới thiệu Máy đo thứ tự pha Hioki PD3129-10

Tín hiệu thử nghiệm sin sinusoidal có độ méo thấp là mong muốn bởi vì góc pha, nói đúng, được xác định chỉ khi hai dạng sóng giống nhau, và rất khó để xác định chính xác ở cả biên độ và pha tương đối của các thành phần của dạng sóng phức tạp. Do đó trong khi đo trình tự pha, phép đo pha chính xác có ý nghĩa chỉ cho các tín hiệu có độ méo thấp. Nhiều thiết kế các công tơ pha phân biệt chống lại sóng theo những cách khác nhau, do đó một tín hiệu méo mó có thể mang lại kết quả đo lường khác với một loại đồng hồ đo thứ tự pha khác.

Để hiệu chuẩn máy đo thứ tự pha, bạn có thể liên hệ nhanh chóng với Siêu thị Hải Minh. Chúng tôi có đường dây nóng hỗ trợ thắc mắc mua máy đo thứ tự pha giá rẻ, chính hãng và vấn đề liên quan dành cho cả nước:

  • Dành cho khu vực phía Nam: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139

  • Dành cho khu vực phía Phía Bắc và miền Trung: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0868.547778 -0962.986.450

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp, tư vấn nhanh chóng và miễn phí nhé!

>> Tổng hợp câu trả lời về việc sử dụng máy đo thứ tự pha giá rẻ
>> Sức hút mạnh của máy đo thứ tự pha giá rẻ Kyoritsu 8030

Thông tin khác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f luôn là một trong những mẫu thiết bị đo thứ tự pha không chỉ đảm bảo đo pha chính xác mà còn đảm bảo chất lượng luôn ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email