Bí kíp giúp bạn lựa chọn máy cưa xích chính xác

Tại các khu vườn hay xưởng gỗ để giúp cho việc cưa cắt thân cây và gỗ trở nên đơn giản hơn người dùng thường sử dụng máy cưa xích làm thiết bị chính cho mình.
Khi chọn mua một chiếc cưa xích đảm bảo chất lượng sẽ đem lại hiệu quả cao cho công việc. Vì thế chúng tôi xin chia sẻ với bạn Bí kíp giúp bạn lựa chọn máy cưa xích chính xác ngay tại bài viết này.
 
Bí kíp giúp bạn lựa chọn máy cưa xích chính xác
 

Bí kíp giúp bạn lựa chọn máy cưa xích chính xác

1. Xác định nhu cầu sử dụng cưa xích là gì?

Yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm chính là xác định được đúng nhu cầu sử dụng máy cưa xích trong công việc là cưa cắt các thân cây nhỏ tại gia đình hay những thân cây lớn chuyên dụng trong ngành nội thất gỗ. Từ đó, bạn sẽ đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp.

Đối với dòng máy chuyên dụng bạn nên lựa chọn những model có công suất hoạt động lớn, vận hành trong thời gian dài, lam có chiều dài đủ lớn. Những dòng máy này đòi hỏi chất lượng cao, đáp ứng được công việc nặng và yêu cầu đặt ra của người dùng.

>>> Video hướng dẫn sử dụng máy cưa xích STIHL MS250

Nếu nhu cầu nhu cầu của bạn là dùng trong gia đình thì có thể chọn model máy  công suất nhỏ, đơn giản, chi phí đầu tư thấp hoặc thuộc tầm trung. Bởi dòng sản phẩm này sẽ có cấu tạo đơn giản và sử dụng dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, cưa xích còn có hai dạng là máy cưa xích chạy xăng và chạy điện. Đối với dòng chạy xăng sẽ có tinh linh hoạt cao hơn có thể dùng mọi lúc mọi nơi còn dòng chạy điện sẽ phù hợp cho việc chỉ sử dụng cố định tại một chỗ.

 

2. Nên lựa chọn thương hiệu máy cưa gỗ nào?

Khi đã xác định được nhu cầu sử dụng thì tiếp đến bạn cần lựa chọn một thương hiệu chất lượng với thời gian bảo hành lâu dài sẽ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Chúng tôi có thể gợi ý cho bạn một số thương hiệu khá nổi tiếng hiện nay như:
- Máy cưa gỗ hãng STIHL: STIHL là một thương hiệu hàng đầu của Đức trong việc sản xuất máy cưa và các loại dụng cụ cầm tay ngoài trời như máy cưa xích, máy cắt cành, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,... Trong đó, máy cắt gỗ được sử dụng phổ biến cho việc cưa cắt cành cây, chăm sóc cây. Có chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu cùng chế độ bảo hành uy tín, sản phẩm thương hiệu này đã được nhiều người dùng tin tưởng chọn mua.

 
Bí kíp giúp bạn lựa chọn máy cưa xích chính xác
- Máy cưa gỗ Husqvarna: đây là một thương hiệu cưa xích lớn của Thụy Điển với chất lượng cao không thua kém gì hãng STIHL của Đức. Hãng Husqvarna chuyên sản xuất các dụng cụ phục vụ cho nông lâm nghiệp và xây dựng được nhiều người dùng trên thế giới ưa chuộng. Máy cưa xích Husqvarna có đa dạng các model, công suất và có khả năng cắt nhanh chóng nhờ tốc độ không tải lớn. Giá cả cũng chỉ thuộc tầm trung nên phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
 
Bí kíp giúp bạn lựa chọn máy cưa xích chính xác
Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều thương hiệu khác bạn có thể tham khảo như Makita, Makute, Hyundai, Oshima,....

3. Cách kiểm tra và sử dụng máy cưa xích

Những yêu tố nêu trên là điều kiện cần cho việc sử dụng máy cưa gỗ về sau này đảm bảo hoạt động tốt. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý trong việc kiểm tra chiếc máy khi mua một cách đơn giản nhất là xem máy có nhẹ và dễ điều khiển hay không? Máy có dễ sử dụng và tay cầm ít rung không? Thân máy có nhỏ và đảm bảo cân bằng?

Bên cạnh đó, cần phải xem xét tới linh phụ kiện của máy có sẵn để thay thế, sửa chữa hay không. Có dễ sửa chữa và bảo quản? Với các bộ phận như lọc khí và bugi, tăng xích nếu dễ dàng thay thế hay sửa chữa khi cần thiết sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức hơn.

 
Bí kíp giúp bạn lựa chọn máy cưa xích chính xác
 
Lưu ý khi sử dụng máy cưa xích:
- Cần nắm vững cách vận hành máy cưa xích chính hãng và xác định vị trí cây đổ để đảm bảo công việc của bạn được an toàn và dễ dàng hơn.
- Cần trang bị quần bảo hộ, ủng, mũ có lưới che mặt, bảo vệ tai và găng tay trong quá trình sử dụng máy cắt gỗ để đảm bảo cho bản thân và người xung quanh.

Mua máy cưa xích ở đâu uy tín Hà Nội?

Địa chỉ bán máy cưa xích uy tín tại Hà Nội là điều được nhiều người dùng quan tâm. Khi bạn đã tìm được chính xác đơn vị mình định mua thì tốt hơn hết là nên tới trực tiếp cửa hàng để xem và mua máy. Nếu mua online nên xem xét chính sách bảo hành, giao hàng, đổi trả, thanh toán ra sao? Đơn vị cung cấp có phải là đại lý của các hãng cưa xích đó hay không.

Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ uy tín mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Bởi Hải Minh có tới 6 cơ sở cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng.
Bí kíp giúp bạn lựa chọn máy cưa xích chính xác
Tại đây có đa dạng model, công suất đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Husqvarna, STIHL, Makita, Makute, Hyundai, Oshima,... với thời gian bảo hành lâu dài, giao hàng nhanh chóng.

Qua những thông tin chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy cưa xích phù hợp cho công việc của mình. Để tham khảo thêm thông tin về Vì sao máy cưa xích Husqvarna 365 được mua nhiều hiện nay? Có thể xem tại đây.

Thông tin khác

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Cách vận hành máy quyết định đến hiệu quả công việc, độ bền thiết bị và cả yếu tố an toàn của người vận hành. Dưới đây là Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn – cùng tìm hiểu ngay để tránh các trục trặc, tai nạn đáng tiếc nhé!
Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Chất lượng máy là một phần, cách sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng cũng là phần quan trọng giúp chiếc máy cưa cây của bạn bền hơn, đạt được hiệu suất tốt nhất khi làm việc. Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay nhé!
Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Chất lượng của dầu có thể ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động cũng như độ bền của thiết bị nên nhiều khách hàng đã và đang phân vân về việc lựa chọn dầu bôi trơn cho máy cưa xích thế nào là tốt nhất? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email