5 Tiêu Chí Để Lựa Chọn Máy Cắt Sắt Công Nghiệp Phù Hợp

Nếu bạn đang tìm mua cho mình dòng máy này thì không thể bỏ qua 5 tiêu chí lựa chọn máy cắt sắt công nghiệp dưới đây!

Máy cắt sắt công nghiệp là thiết bị cắt kim loại chuyên dụng có khả năng hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu công việc cao. Nếu bạn đang tìm mua cho mình dòng máy này thì không thể bỏ qua 5 tiêu chí lựa chọn máy cắt sắt công nghiệp dưới đây!
 

5 tiêu chí mua máy cắt sắt công nghiệp

1. Khả năng cắt nhanh và chính xác

Đầu tiên chiếc máy cắt sắt công nghiệp của bạn phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng với khả năng cắt nhanh và chính xác, đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc. 
Đặc thù môi trường công nghiệp là người dùng sẽ cắt nhiều loại sắt thép với hình dạng khác nhau: sắt tròn, sắt chữ L, miếng sắt lớn, sắt đặc, ... Khi máy đảm bảo được tốc độ cắt và khả năng cắt chuẩn xác sẽ giúp hạn chế tối đa thời gian vận hành máy, máy được làm mát tốt hơn và tăng tuổi thọ sử dụng.

 

2. Vỏ máy chắc chắn, độ bền cao

Là loại máy thường xuyên sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt như công trường, nhà máy và tiếp xúc nhiều với các tia lửa điện bắn ra trong quá trình vận hành nên vỏ máy phải đảm bảo có độ chắc chắn nhất định, chống va đập, hạn gỉ và phải có cách điện cách nhiệt hoàn chỉnh để ngăn chặn các tác nhân gây hại cho động cơ, lưỡi dao bên trong và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
Với thiết bị cắt sắt công nghiệp bạn nên chọn mua máy có vỏ làm bằng kim loại giúp bảo vệ máy tốt hơn so với các dòng máy cắt sắt cầm tay có vỏ làm bằng nhựa.
>>> Tham khảo thêm: Sai Lầm Khi Lựa Chọn Máy Cắt Sắt Mà Bạn Không Hề Biết?

máy cắt sắt bàn Bosch

3. Lưỡi cắt sắc bén

Lưỡi cắt là phần quan trọng của máy. Đối với dòng máy công nghiệp thì bạn nên chọn đĩa cắt tròn có kích thước lớn, số răng cưa được sắp xếp phù hợp với khả năng cắt của máy. Một chú ý dành cho khách hàng muốn mua lưỡi cắt riêng là phải thử lắp vào máy xem có bị cong vênh hay lệch trụ hay không, nếu có thì phải đổi qua loại đĩa cắt khác phù hợp hơn. 
Để tiết kiệm chi phí thì chọn mua loại lưỡi cắt có thể mài sẽ tiện lợi hơn  rất nhiều. Bạn có thể tham khảo một số máy cắt sắt bàn Makita 355mm hiện đang được nhiều người quan tâm hiện nay. 

 

4. Công suất cao, vận hành ổn định và bền bỉ

Thông thường máy cắt sắt công nghiệp được sử dụng trong các công trình xây dựng lớn, khu công nghiệp và các xưởng chế tạo cơ khí chuyên nghiệp nên đòi hỏi công suất cao, động cơ khỏe mạnh, ổn định để đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 
 

sử dụng máy cắt sắt

5. Nguồn gốc uy tín, chính hãng

Cuối cùng khi lựa chọn mua máy bạn cần chú ý tới nguồn gốc xuất xứ. Để có một lựa chọn an toàn, tránh “tiền mất tật mang” bạn nên mua từ các thương hiệu lớn uy tín, nổi tiếng trên thị trường hiện nay: Makita, Bosch, Dekton, Maktec hay CQ, … Các thương hiệu này đều đã tồn tại hàng thế kỷ trên thị trường và có được sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng.
Bên cạnh thương hiệu, bạn cũng cần tìm một địa chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý. 

>>> Tham khảo bảng giá máy cắt sắt mới cập nhật năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-sat.html

Nên mua máy cắt sắt công nghiệp ở đâu?

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn địa chỉ mua hàng nào thì hãy thử ghé Siêu thị Hải Minh để được hưởng dịch vụ mua sắm tốt nhất bạn nhé.
Hải Minh hiện đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn và phân phối máy cắt sắt chính hãng, đảm bảo đầy đủ giấy từ xuất xứ rõ ràng
- 8 chi nhánh trải từ Bắc vào Nam: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đắk Lắk có thể phục vụ quý khách hàng tận tình dù ở bất cứ đâu
- Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất có thể
- Chính sách bảo hành rõ ràng, 1 đổi 1 trong vòng 5-7 ngày nếu phát hiện lỗ của nhà sản xuất và hỗ trợ sửa chữa trong suốt thời gian bảo hành.

 

địa chỉ mua máy cắt sắt công nghiệp tốt nhất


Trên đây là 5 tiêu chí để lựa chọn máy cắt sắt công nghiệp phù hợp. Hãy theo dõi trang huongdansudung.com để nhận được nhiều thông tin hay và bổ ích hơn nhé!

 

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email