Sai Lầm Khi Mua Máy Cắt Sắt Mà Bạn Không Hề Biết?

Đối với những khách hàng, mua và chỉ sử dụng vài lần thì có thể họ ít quan tâm đến việc chọn lựa sản phẩm nhưng trường hợp này rất ít hầu hết là chúng ta nên thuê.
Nhưng với những khách hàng lần đầu tiên sử dụng, và đang muốn tìm mua cho mình dòng sản phẩm phù hợp thì chắc chắn sẽ gặp phải những sai lầm nhất định khi lựa chọn mà chúng tôi muốn gửi đến ngay sau đây!
 
Sai Lầm Khi Mua Máy Cắt Sắt Mà Bạn Không Hề Biết

Mua máy cắt sắt bạn mắc những sai lầm nào dưới đây?

1. Không hiểu rõ về ưu nhược điểm của máy cắt sắt từ các thương hiệu

Đã có rất nhiều bài viết nói về các thương hiệu nổi tiếng hiện nay điển hình như Bosch, Makita hay Maktec...bạn có thể tham khảo bài viết “5 lý do khiến máy cắt sắt Makita đứng vững trên thị trường Việt Nam”.
Trước khi sở hữu bất kì dòng sản phẩm nào cũng vậy, chúng ta cũng cần phải tìm hiểu kĩ về các thương hiệu đó, có thực sự chất lượng hay không. Điển hình như Bosch và Makita đang là 2 thương hiệu được đánh giá cao nhất hiện nay về độ bền và chất lượng sản phẩm.
Bên cạnh đó thì cũng còn nhiều thương hiệu chưa thực sự nổi tiếng chủ yếu được sản xuất tại Trung Quốc, nếu bạn muốn mua sản phẩm với mức giá thành rẻ thì cũng hoàn toàn có thể tham khảo các thương hiệu này nhưng vẫn nên tìm hiểu kĩ trước nhé.

 

2. Không xác định rõ mục đích sử dụng máy cắt sắt

Có khá nhiều khách hàng, đặc biệt là những người lần đầu tiên mua máy cắt sắt chủ quan trong việc lựa chọn. Đa số phụ thuộc vào người bán hàng tư vấn và tìm hiểu sơ qua nghe thương thiệu thấy nổi tiếng thì mua.
- Cần phải biết nguyên vật liệu mình cần cắt là gì? Để tối giản hơn, có nhiều dòng máy cắt sắt ngoài khả năng cắt sắt thì nó còn có thể cắt các vật liệu khác như nhôm, thép, đồng, inox nhưng cũng có những dòng máy chuyên dụng chỉ 1 chức năng cắt sắt. Nếu chọn một dòng máy cắt phù hợp thì cũng góp phần giúp thiết bị được bền bỉ hơn.

 
Mua máy cắt sắt bạn mắc những sai lầm nào dưới đây
 
- Tần suất sử dụng máy cắt sắt bàn có liên tục không? Bạn thường xuyên phải thực hiện công việc cắt sắt hằng ngày hay thỉnh thoảng. Nếu sử dụng liên tục sẽ đòi hỏi phải có những dòng máy chất lượng cao bền bỉ, công suất hoạt động mạnh mẽ thì mới có thể đáp ứng được khối lượng công việc của bạn. Nếu không thường xuyên bạn có thể chọn máy cắt sắt cầm tay, nếu tần suất hằng ngày nhưng chỉ 2,3 tiếng thì có thể chọn máy cắt sắt để bàn nhưng nếu lâu hơn thì máy cắt sắt công nghiệp sẽ là thiết bị lý tưởng cho bạn.
- Sử dụng máy cắt sắt trong ngành nghề nào? Bạn sử dụng trong ngành xây dựng chuyên cắt sắt để làm móng, tường hay trần nhà, cầu đường...Hay bạn sử dụng trong ngành cơ khí sản xuất các thiết bị, sản phẩm làm từ thép. Mỗi một ngành nghề nó cũng sẽ có những dòng máy phù hợp nhất định. Ví dụ như máy cắt sắt thủy lực phù hợp cho xây dựng, cắt các thanh sắt tròn phi lớn.
Thêm vào đó việc xác định chi phí đầu tư cũng cực kì quan trọng. Bạn cần phải xem xét về mức chi phí mà bạn có thể đầu tư là bao nhiêu để tránh việc chi phí quá cao hay quá thấp lại không thể đáp ứng công việc được.

3. Chủ quan trọng việc lựa chọn đơn vị cung cấp

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các dòng máy cắt sắt để bàn với đa dạng các thương hiệu khác nhau. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được cho bạn đó là dòng máy chính hãng và chất lượng. Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ trước khi mua.
Mua máy cắt sắt tại Siêu thị Hải Minh
 
Một vài tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp máy cắt sắt chính hãng:
- Thông tin về công ty được cung cấp rõ ràng, công khai trên các trang website, page facebook, mã số thuế, địa chỉ cụ thể.
- Có ít nhất 3 đến 5 năm chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy cắt cơ khí hoặc chuyên về dòng máy cắt sắt nói chung.
- Cung cấp đa dạng các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Bosch, Makita, Handy, Maktec, Total...với đa dạng mẫu mã và model máy.
- Hệ thống công ty có thể một hoặc càng nhiều chi nhánh càng tốt để bạn thuận tiện hơn trong mua máy và bảo hành sau này.
- Thực hiện đúng chính sách bảo hành từ hãng và sẽ có thêm những dịch vụ hỗ trợ bạn sau khi hết hạn bảo hành.

Đơn vị cung cấp máy cắt sắt uy tín trên toàn quốc

Sẽ thật khó có thể tìm thấy đơn vị nào có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn trên bằng Siêu thị Hải Minh. Chúng tôi có đến 8 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam hỗ trợ bạn xuyên suốt trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, tay nghề cao đảm bảo sẽ cung cấp đến bạn những sản phẩm phù hợp nhất, hỗ trợ kĩ thuật kịp thời 24/7.
Hi vọng qua bài viết “Sai Lầm Khi Lựa Chọn Máy Cắt Sắt Mà Bạn Không Hề Biết?” đã giúp bạn hiểu rõ hơn trước khi quyết định mua thiết bị này. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ tốt nhất!

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email