5 Lợi ích bất ngờ về máy xay làm giò chả bạn cần biết

Có khá nhiều khách hàng đang phân vân có nên mua máy xay làm giò chả hay không? Đặc biệt là khi sử dụng máy làm giò này có làm biến đổi hương vị so với phương pháp truyền thống hay không? Giá máy làm giò chả hiện nay thế nào – có rẻ không?
Để giải đáp câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về “5 Lợi Ích Bất Ngờ Về Máy Xay Giò Chả Bạn Không Nên Bỏ Qua” ngay dưới đây. Chúng tôi tin sau bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra cho mình những quyết định khá bất ngờ đó! Cùng theo dõi nhé!
5 Lợi Ích Bất Ngờ Về Máy Xay Giò Chả Bạn Không Nên Bỏ Qua

Máy làm giò chả mang lại những lợi ích thực sự nào?

1. Nâng Tầm Chuyên Nghiệp

Việc áp dụng máy xay giò công nghiệp là một trong những bước ngoặt giúp đơn vị trở lên chuyên nghiệp – thực hiện đúng quy trình sản xuất hiện đại hóa đảm bảo an toàn thực phẩm.
Và chính điều này đã giúp khách hàng có những cái nhìn hoàn toàn khác về doanh nghiệp của bạn, nâng cao uy tín và nâng tầm vị thế trong lòng người sử dụng.
Hiểu được điều này, nên cũng có khá nhiều đơn vị đã và đang mạnh dạn đầu tư các thiết bị nhà bếp và trong đó không thể thiếu máy làm giò chả.

2. Tối ưu hóa chi phí

Có thể bạn chưa biết, máy làm giò chả ra đời đã giúp các đơn vị sản xuất giò chả quy mô vừa và lớn tối ưu hóa được rất nhiều chi phí điển hình:
- Tối ưu hóa thời gian làm việc: Nếu trước kia để làm ra được 1 mẻ giò thơm ngon thì phải trải qua rất nhiều giai đoạn khác nhau bao gồm thái thịt, xay thịt và nghiền nhuyễn đảo trộn gia vị…Thì ngày nay chỉ với 1 máy xay làm giò chả các giai đoạn đó sẽ được tích hợp 3 trong 1. Chỉ với 3 đến 5 phút là chúng ta đã có thể thu được 1 mẻ giò thơm ngon rồi.

 
Máy làm giò chả - tối ưu hóa chi phí
 
- Tối ưu hóa tình trạng chết giò: Không phải đơn vị nào cũng có thể đảm bảo 100% lượng giò thu được là giò sống chất lượng mà tỉ lệ chết giò lên đến 20% đặc biệt với những nhân viên chưa có kinh nghiệm thì có thể tăng nữa. Nhưng với máy xay giò, tỉ lệ chết giò chỉ còn 1% bởi máy được nâng cấp, cối xay có ngăn chứa đá giúp làm mát và giảm nhiệt trong quá trình xay.
- Tối ưu hóa nhân công: Bài toán tối ưu chi phí luôn luôn là bài toán khó cho người sử dụng hiện nay đặc biệt là với những doanh nghiệp, cơ sở sản xuất quy mô lớn. Với phương pháp truyền thống, một giai đoạn làm giò chúng ta có thể sẽ mất nhiều vị trí cho nhiều nhân công khác nhau nhưng với máy làm giò thì chúng ta chỉ cần 1 đến 2 người là được.

3. Giữ đúng hương vị truyền thống

Máy làm giò chả được thiết kế cực kì thông minh với cánh dao 2 lưỡi, 3 lưỡi hoặc 4 lưỡi với góc nghiêng 8 độ chính vì thiết kế này đã giúp cho lượng thịt đưa vào máy được xay đồng đều. Đồng thời chúng còn có nhiệm vụ đảo trộn đều gia vị hòa quyện lẫn vào trong thịt.
Chính vì điều này mà thiết bị đã được cực kì nhiều đơn vị đánh giá cao bởi nó vẫn giữ được hương vị truyền thống, độ dẻo dai thơm ngon, đồng đều thậm chí phương pháp truyền thống cũng khó có thể đạt được điều này.
Máy xay giò – giữ đúng hương vị truyền thống

4. Giá máy xay làm giò chả phù hợp

Theo đánh giá từ người mua đã từng sử dụng máy thì mức giá đưa ra hiện nay là mức giá phù hợp với những gì mà thiết bị mang lại.
Điển hình như với máy xay giò gia đình với năng suất từ 0.5 kg đến dưới 5kg thì mức giá đầu tư sẽ vào khoảng từ 2 triệu đồng đến 10 triệu đồng hoặc hơn vì còn phụ thuộc chúng ta có mua biến tần hay không.
Nhưng với máy xay chả công nghiệp thì mức giá đầu tư cho những dòng máy này tương đối cao sẽ khoảng từ 10 triệu đồng trở lên, năng suất càng cao thì mức chi phí đầu tư cũng càng cao.
Tuy nhiên cũng có khá nhiều người thắc mắc rằng mức giá này vẫn đắt nhưng so với những gì mà thiết bị mang lại thì đây lại là mức giá khá hợp lý. Bởi công nghệ xay tiên tiến và đặc biệt là máy được làm từ chất liệu inox cao cấp chống han rỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh.
>> Bạn có thể tham khảo bảng giá máy làm giò chả các loại năm 2023 tại đây: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html

5. Phong phú đa dạng mẫu mã

Bạn đang băn khoăn với nhu cầu sử dụng của mình thì liệu có dòng máy xay giò nào có thể đáp ứng được. Điều này bạn hoàn toàn có thể an tâm, với các dòng máy có trên thị trường hiện nay gần như có đầy đủ năng suất xay khác nhau từ 1kg, 2kg,3kg, 5kg.
Nếu trong trường hợp bạn cần xay giò chả với năng suất 4kg/mẻ thì bạn có thể chọn lên dòng máy 5kg hoặc có thể đặt hàng từ 2 đến 3 ngày là đã có dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn rồi.

Mua máy xay làm giò chả chất lượng uy tín ở đâu

Nếu bạn chưa mua được dòng máy nào phù hợp thì có thể liên hệ đến ngay Siêu thị Hải Minh để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ giúp bạn.
Hải Minh hiện có mặt tại 8 tỉnh thành trên cả nước điển hình: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Đắk Lắk, và Cần Thơ. Chính vì thế mà khách hàng hoàn toàn có thể ghé qua một trong 8 địa chỉ trên gần khu vực mình nhất để tham khảo và mua hàng trực tiếp. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline tổng đài để đặt hàng nhanh nhất.
Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về máy xay làm giò chả và đặc biệt hãy đầu tư ngay cho mình một máy làm giò để mở rộng quy mô góp phần gia tăng kinh tế cho chính mình.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email