4 máy đo độ dày vật liệu giá rẻ, siêu tốt bán chạy nhất năm 2017

Máy đo độ dày vật liệu là một thiết bị chuyên dụng trong việc kiểm tra độ dày của vật liệu. Hiện tại thì Siêu Thị Hải Minh đang là nơi cung cấp nhiều dòng máy đo chiều dày vật liệu giá rẻ, siêu tốt và có xuất sứ rõ ràng. Chúng tôi có nhiều các chính sách dành cho khách hàng.

4 máy đo độ dày vật liệu giá rẻ, siêu tốt bán chạy nhất năm 2017

Sau đây, Hải Minh xin chia sẻ với các bạn 4 máy đo độ dày vật liệu giá rẻ, siêu tốt bán chạy nhất năm 2017, cùng theo dõi để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhé.

1/ Máy đo độ dày vật liệu TCVN – T200

TCVN – T200  là dòng máy đo độ dày vật liệu giá rẻ có thể đo được rất nhiều vật liệu khác nhau chẳng hạn như kính, nhựa, nhôm, inox, sắt, đồng,… trong khoảng thời gian vô cùng ngắn. Máy có thể đo với độ chính xác, sai số rất nhỏ chỉ trong khoảng 0,5% mm nên đây là trong số các thiết bị đo độ dày vật liệu được ưa chuộng.

Máy đo độ dày vật liệu TCVN – T200

Máy có thiết kế nhỏ gọn (345kg), rất thuận tiện trong việc di chuyển máy. Máy trang bị màn hình LCD rõ nét, hỗ trợ cho việc đọc kết quả chính xác nhất, các phím bấm mềm, dễ dàng sử dụng cho người dùng.

2/ Máy đo độ dày vật liệu MMPRO TIAMT15

Máy này được tích hợp khá nhiều tính năng ưu việt đối với một máy đo độ dày lớp phủ. Máy có thể đo các lớp phủ từ tính trên bề mặt thép (sơn, kẽm), các lớp phủ cách nhiệt trên bề mặt kim loại màu( sơn), các lớp phủ kinh loại màu trên chất cách nhiệt. Máy có hai chế độ đọc là Continue và Single, cũng như có hai chế độ làm việc là Direct và Group.

Máy đo độ dày vật liệu MMPRO TIAMT15

Máy có bộ nhớ chứa 400 lần đọc, báo cáo hiệu lỗi hoặc pin yếu, máy có hỗ trợ giao diện USP cho phần mềm máy tính,... Máy có thiết kế vô cùng hiện đại, đẹp mắt, gọn nhẹ và thân thiện với người sử dụng.

>> Xem thêm video giới thiệu máy đo độ dày vật liệu MT 150

3/ Máy đo độ dày vật liệu MMPRO TIAMF018

Máy đo độ dày vật liệu dạng siêu âm MMPRO TIAMF018 có thể thực hiện các phép đo một cách chính xác trong thời gian rất ngắn, có sai số rất nhỏ nằm trong khoảng (1%H+0.1)mm. Bằng việc sử dụng vận tốc âm thanh để đo nên âm thanhcuar máy có vận tốc là 1000~9999m/s, tần số là 5MHz. Máy sử dụng 3 pin 1.5V AAA, có thể nạp pin sau khi sử dụng nên tiết kiệm được nhiều chi phí.

 Máy đo độ dày vật liệu MMPRO TIAMF018

Máy có chức năng lưu, xem và xóa dữ liệu có đèn báo khi pin yếu, tự động tắt nguồn khi không sử dụng. Về thiết kế, máy không những có thiết kế nhỏ gọn mà còn vô cùng nổi bật với ba màu chủ đạo đen, vàng, đỏ, đây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy được trang bị đầy đủ như màn hình LCD, bàn phím bấm mềm mại.

4/ Máy đo độ dày vật liệu FISCHER DUALSCOPE FMP20

Máy sử dụng thiết bị được nhập khẩu từ Đức, có thể tự nhận dạng vật liệu cần đo và có thể kết hợp được cả hai phương pháp đo lường với nhau nên được sử dụng ưa chuộng truộng trong nhiều lĩnh vực.

 Máy đo độ dày vật liệu FISCHER DUALSCOPE FMP20

Máy có độ chính xác cao, nhanh chóng, kèm theo đó là thiết kế của máy rất nhỏ gọn. Máy có màn hình LCD  blacklit, nên số đo được hiển thị rõ ràng. Về đầu dò máy, đầu dò thì được tích hợp để dễ dàng sử lý và có độ bền cao. Cách thức sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần đặt dụng cụ lên vật liệu cần đô độ dày sau đó đọc giá trị mà máy đo được.
 
Đó là những dòng máy nổi bật và bán chạy trong thị trường. Hi vọng những gợi ý này sẽ giúp nhiều cho bạn khi bạn chọn mua máy đo độ dày vật liệu phù hợp nhất cho mình.
 
Để nhận ngay báo giá máy đo độ dày vật liệu, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi theo địa chỉ bên dưới nhé! Hải Minh – Luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp, công ty bạn!

>> Máy đo độ dày vật liệu giá rẻ sử dụng những loại đầu dò nào?
>> Báo giá máy đo độ dày kim loại bán chạy nhất Siêu thị Hải Minh

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email