Máy chà sàn đơn có cấu tạo và nguyên lý hoạt động ra sao ?

Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy chà sàn đơn để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về thiết bị lý tưởng này. Mời quý khách cùng tìm hiểu.
Gần gây thị trường nhu cầu sản phẩm máy chà sàn đơn ngày càng rộng rãi . Không chỉ được đánh giá là công cụ vệ sinh chất lượng cao mà giá thành phù hợp với hầu hết người tiêu dùng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy chà sàn đơn để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về thiết bị lý tưởng này.

Máy chà sàn đơn có cấu tạo như thế nào?

Khác với loại máy chà sàn liên hợp có tích hợp nhiều chức năng nên về cấu tạo khá phức tạp và sức nặng khá lớn. Thay vào đó máy chà sàn đơn có cấu tạo giản đơn hơn, chủ yếu gồm các bộ phận sau:
 
cấu tạo của máy chà sàn đơn

Đầu máy chà sàn: 

Bên dưới đầu máy được lắp nắp bàn chà phục vụ việc lắp đặt các phụ kiện như mâm gai, bàn chải chà sàn,…tùy theo nhu cầu tính năng mà bạn muốn thiết bị thực hiện lúc đó. Ngoài ra có một bộ phận motor máy chà sàn đặt bên trong đầu máy để hỗ trợ việc lắp đặt.

Cần điều khiển:

Là phần tử quan trọng quyết định chiều hướng để máy có thể thực hiện công tác vệ sinh hiệu quả nhất. Chủ yếu trên bộ phận điều khiển có các nút tắt hỗ trợ chức năng khởi động , điều khiển máy dễ dàng, nhanh chóng, tối ưu . 

Bình chứa dung dịch lau sàn:

Được lắp trên thân máy chà sàn đơn, gần khu vực điều khiển, chế độ hoạt động rất đơn giản: khi bạn bắt đầu lau sàn lượng hợp chất sẽ được đổ dần xuống mặt sàn thông qua ống dẫn lắp bên trong máy . Bên cạnh đó bạn cần lưu ý lựa chọn dung dịch chuyên dụng phù hợp với sản phẩm , không nên tùy tiện sử dụng những hợp chất không hỗ trợ công tác dọn dẹp nhà cửa.

Motor máy :

Là bộ phận trọng tâm quyết định công suất và tuổi thọ của máy chà sàn . Tuy nhiên , tùy vào loại máy mà motor có định dạng như thế nào.
Máy đơn: motor chà
Máy liên hợp: motor chà và hút.

Xem thêm: các thương hiệu máy chà sàn tốt nhất của Italy

 
làm việc với máy chà sàn đơn

Máy chà sàn đơn hoạt động như thế nào?

Vốn được sản xuất để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của phần đông khách hàng nên về cơ bản nguyên lý hoạt động của thiết bị được nhà sản xuất đơn giản hóa tối ưu nhất .
Đầu tiên bạn lắp bàn chải chuyên dụng vào nắp bàn chà ở đầu máy , tiếp đến bỏ một lưu lượng dung dịch nhất định vào bình chứa và khởi động máy. 
Nếu bạn lo ngại hợp chất sẽ tràn ra ngoài hoặc không lưu thông khi đang dùng thì hãy yên tâm bởi có van điều chỉnh được lắp đặt để kiểm soát lưu lượng dung dịch chảy xuống, giúp tiết kiệm hợp chất ở mức vừa phải và góp phần gia tăng hiệu quả hoạt động của máy trong quá trình vận hành.


Video giới thiệu và test máy chà sàn đơn

Thật là những thông tin hữu ích phải không nào? Biết một chút về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy chà sàn đơn sẽ giúp công tác vệ sinh hiệu quả hơn và dễ dàng sửa chữa khi cần thiết. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp khách hàng sử dụng máy hiệu quả hơn. Liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh để được tư vấn, hỗ trợ và chọn mua được các loại máy chà sàn, may phun ap luc, máy hút bụi, máy mài sàn bê tông, máy phun bê tông,.... chính hãng, đúng giá. 

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email