Website bán máy hút chân không Bà Rịa - Vũng Tàu

Chỉ với một click chuột bạn đã có thể sở hữu chiếc máy hút chân không giao đến tận thành phố hay bất kỳ huyện, xã thuộc Bà Rịa – Vũng Tàu hoặc các khu vực lân cận. Mời bạn tham khảo một số mẫu mã và dịch vụ mà Hải Minh đang cung cấp.

bán máy hút chân không ở bà rịa vũng tàu

Vũng Tàu ở đâu bán máy hút chân không 

1. Hải Minh cửa hàng máy hút chân không số 1 tại Vũng Tàu và toàn quốc 

1.1. Nhà cung cấp sản phẩm uy tín

Hải Minh là hệ thống siêu thị chuyên cung cấp các thiết bị, máy móc chính hãng phục vụ công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng, giáo dục, dân dụng, văn phòng, thiết bị nhà bếp… Máy hút chân không là một trong những dòng sản phẩm chủ lực bởi tính tiện lợi và giá bán hợp lý, hỗ trợ người dùng đóng gói, bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn.

Nắm bắt nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của khách hàng, Hải Minh hiện cung cấp đa dạng các dòng máy hút khí chân không kết hợp đóng gói bảo quản thực phẩm dùng cho gia đình, hộ sản xuất và công nghiệp, nhà xưởng lớn. Một số thương hiệu hiện có mặt tại Hải Minh: Yamafuji, Hamiboss, DZ, Super Pack, DZQ…

Tất cả các sản phẩm tại Hải Minh đều sở hữu chung đặc điểm:
+ Hút chân không nhanh, bảo quản thực phẩm lâu hơn, tươi hơn, hiệu quả hơn các cách thông thường.
+ Không kén túi, không kén loại thực phẩm (có thể hút chân không cho thực phẩm khô lẫn rau củ, trái cây hay thực phẩm tươi sống).
+ Sản xuất từ chất liệu cao cấp, bền bỉ.
+ Giá thành cạnh tranh hàng đầu thị trường.
+ Giao hàng tận nơi và bảo hành, bảo dưỡng lâu dài.

Xem thêm: [7 NOTE] khi mua máy hút chân không

1.2. Website bán hàng chuyên nghiệp /công bố giá rõ ràng

Hải Minh hiện có chi nhánh tại 6 thành phố lớn. Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom để tham quan, mua sắm hoặc nếu ở các tỉnh lẻ, bạn có thể truy cập website (sieuthihaiminh.vn - sieuthidienmaychinhhang.vn) chính thức để tham khảo trước thông tin, liên hệ để được tư vấn. Sau đó đặt mua và được giao tận nơi trên 63 tỉnh thành.

Các chương trình khuyến mại, giá bán, thông tin sản phẩm được cập nhật thường xuyên trên website để khách hàng tiện theo dõi, so sánh và chọn lọc ra các sản phẩm máy hút chân không gia đình, công nghiệp phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Website bán máy hút chân không Bà Rịa - Vũng Tàu
Hải Minh cung cấp máy hút chân không uy tín toàn quốc 

Nếu ở các tỉnh, thành lân cận HCM như Bà Rịa – Vũng Tàu thì bạn có thể nhín chút thời gian đến showroom, chi nhánh ở Hồ Chí Minh tại : “33/4 Bùi Đình Tuý, P.26, Q.Bình Thạnh” để tham khảo trực tiếp sản phẩm, tận mắt thấy, tận tay dùng thử xem chất lượng sản phẩm thế nào nhé.

1.3. Chính sách bán hàng ưu đãi

Không chỉ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng mà Hải Minh còn chú trọng vào trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Mua sắm tại Hải Minh, bạn được bao trọn gói từ khâu tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho đến giao dịch nhanh, giao hàng tận nơi và còn hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng nếu có phát sinh vấn đề, lỗi kỹ thuật.

2. Gợi ý các máy hút chân không hút hàng trên thị trường

2.1. Máy hút chân không gia đình, kinh doanh nhỏ lẻ

+ DZ290A, DZ280A, DZ350A, DZ-300B, DZ-300A....
+ DZ-260/A3, DZ300PD... 
Dòng máy mini nhỏ gọn, giá rẻ dùng trong gia đình, cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ. Công suất nhỏ, tiết kiệm điện năng, thời gian hút và đóng gói khoảng 10 giây. Giá bán dao động 1.300.000 – 10.000.000.

2.2. Máy đóng gói hút chân không công nghiệp

Tùy theo quy mô sản xuất và dòng sản phẩm mà công ty, doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh thì bạn có thể chọn một trong các loại máy sau: máy 1 buồng, máy đứng, máy 2 buồng, máy dùng cho túi chè chè, máy định hình hay máy có vòi ngoài.

Các máy này đều có đặc điểm chung được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp, công suất lớn để hút ép chân không nhanh hơn, nhiều hơn đảm bảo năng suất cung ứng thành phẩm ra thị trường cũng như hàng dự trữ cho kho chứa. Giá bán từ 10 triệu đồng đến hàng chục triệu tùy mẫu.

Truy cập ngay website : https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-chan-khong.html  hoặc gọi ngay hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 Hải Minh để được báo giá tốt hơn nhé! 

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email