[7 NOTE] khi mua máy hút chân không

Bạn đang có ý định mua máy hút chân không, nhưng bạn đang bối rối trước tất cả các thông tin từ nhà phân phối: công suất định mức, áp suất chân không, thể tích bơm, vv?

Bạn đang có ý định mua máy hút chân không, nhưng bạn đang bối rối trước tất cả các thông tin từ nhà phân phối: công suất định mức, áp suất chân không, thể tích bơm ...?

Trong bài viết "[7 NOTE] khi mua máy hút chân không" dưới đây, chúng tôi mô tả chi tiết từng thuật ngữ và ảnh hưởng của nó đối với quá trình đóng gói chân không.

[7 NOTE] khi mua máy hút chân không
Lưu ý cần biết khi mua máy hút chân không 

1. Tư vấn mua máy ép hút chân không cho khách hàng

1.1. Áp suất chân không (- mbar)

Áp suất chân không được đo bằng thanh mili âm. Thông tin này cho bạn biết áp suất chân không tối đa (chân không) có thể đạt được trong túi chân không thực phẩm bằng máy hàn chân không này. Áp suất chân không càng lớn, không khí (oxy) bị loại bỏ càng nhiều. Điều đó có nghĩa là ít khả năng vi sinh vật phát triển hơn.

1.2. Máy bơm hút chân không

Máy bơm có thể là màng hoặc piston (piston đơn hoặc kép). Một máy đóng gói hút chân không cũng có thể có hai máy bơm. Loại và số lượng máy bơm ảnh hưởng đến tốc độ không khí được loại bỏ khỏi túi hoặc thùng chứa. Bơm đôi loại bỏ không khí nhanh hơn bơm đơn, thậm chí nhanh hơn một lần. Điều này có nghĩa là bạn sẽ đóng gói thực phẩm hút chân không nhanh hơn. Điều này đặc biệt quan trọng khi hút chân không các lô thực phẩm lớn hơn.

1.3. Thể tích bơm (L/phút)

Thể tích bơm được đo bằng lít mỗi phút và nó đánh dấu thể tích không khí được bơm trong một phút. Thông tin này chủ yếu liên quan đến loại và kích thước của máy bơm, tối đa. RPM và công suất định mức của thiết bị. Thể tích bơm càng lớn thì không khí được bơm từ túi hoặc thùng chứa càng nhanh .

1.4. Công suất định mức của thiết bị (W)

Công suất định mức của thiết bị được đo bằng watt và nó cho bạn biết nó cần bao nhiêu điện để hoạt động. Đối với người dùng cuối, điều này thường có nghĩa là máy mạnh hơn, nhưng cũng có nghĩa là nó sử dụng nhiều năng lượng hơn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải tìm một tỷ lệ tối ưu giữa công suất định mức và các chức năng khác của máy ép hút chân không.

[7 NOTE] khi mua máy hút chân không

Nắm những lưu ý cần thiết để mua máy hút chân không chất lượng và hiệu quả 

1.5. Chức năng đóng gói chân không thủ công và tự động

Chức năng thủ công và tự động cho phép bạn lưu trữ tất cả các loại thực phẩm - từ các sản phẩm thịt khô đến các món nướng tinh tế và trái cây ngon ngọt. Ý nghĩa của các chức năng này được giải thích đơn giản bằng cách so sánh thịt khô và thịt tươi. Thịt khô chắc và không chứa hơi ẩm, vì vậy bạn có thể hút chân không bằng một nút bấm - chức năng tự động. Trong trường hợp này, máy loại bỏ không khí cho đến khi nó đạt đến áp suất chân không tối đa bằng máy bơm tích hợp của nó và nó kết thúc quá trình bằng cách tự động niêm phong túi.

Mặt khác có thịt tươi chứa nhiều chất lỏng. Nếu bạn hút chân không để đóng gói bằng chức năng tự động với máy không có bẫy chất lỏng, máy hút chân không gia đình, công nghiệp sẽ hút chất lỏng và hoạt động sai.
Chúng tôi đặc biệt khuyến khích sử dụng chức năng đóng gói chân không xung thủ công hoặc nâng cao để đóng gói thịt tươi, trái cây ngon ngọt, rau (chần) và bánh nướng. Một số nhà sản xuất còn gọi nó là chức năng đóng gói chân không mềm hoặc tinh tế.
Chức năng thủ công rất đơn giản và nó chỉ đơn giản có nghĩa là bạn dừng máy bơm bằng cách nhấn nút khi bạn cho rằng đã hút đủ không khí hoặc khi chất lỏng trong túi đến gần máy. Máy ép chân không cũng sẽ tự động niêm phong túi khi kết thúc.

1.6. Cảm biến chất lỏng

Cảm biến dừng máy bơm khi phát hiện chất lỏng trong không khí được bơm và bằng cách đó, nó ngăn chất lỏng vào máy . Chỉ báo đặc biệt sẽ cảnh báo bạn khi / nếu điều đó xảy ra. Giải pháp rất đơn giản - bạn chỉ cần làm sạch và làm khô hộp chứa đặc biệt trong kênh chân không.

Mặc dù có cảm biến, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chức năng đóng gói chân không bằng tay khi đóng gói chân không thực phẩm ẩm, vì nó cho phép bạn dừng máy bơm tại bất kỳ thời điểm nào.

1.7. Bẫy chất lỏng cho chất lỏng dư thừa

Bình chứa chất lỏng dư thừa đơn giản hơn một chút để bảo vệ khỏi chất lỏng hấp thụ trong quá trình đóng gói chân không. Thông thường nó ở dạng một bình chứa nhỏ tập hợp các giọt chất lỏng. Trong trường hợp lượng chất lỏng lớn hơn, máy bơm và công tắc áp suất bị hỏng - lúc đầu máy ép chân không giá rẻ sẽ không chuyển sang chế độ hàn tự động và cuối cùng, máy thậm chí sẽ không hút không khí.

Hy vọng với những thông tin trên đây giúp quý khách hàng lựa chọn được cho mình model máy ép chân không phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Để được hỗ trợ tư vấn thêm chi tiết vui lòng liên hệ sieuthihaiminh.vn - Nhà bán máy hút chân không hàng đầu tại thị trường Việt Nam. 

>> Đọc thêm:

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email