TUYỆT CHIÊU lắp đặt và sử dụng máy hút bụi công nghiệp hiệu quả

Lắp đặt máy hút bụi công nghiệp như thế nào là đúng chuẩn để đảm bảo sử dụng hiệu quả và an toàn? Cách sử dụng của máy cụ thể như thế nào?

Lắp đặt máy hút bụi công nghiệp như thế nào là đúng chuẩn để đảm bảo sử dụng hiệu quả và an toàn? Cách sử dụng của máy cụ thể như thế nào? Dưới đây là câu trả lời chi tiết nhất để bạn đọc có thể tham khảo để giúp lắp đặt, vận  hành máy hiệu quả, nâng cao tuổi thọ. Cùng tìm hiểu chi tiết bài viết nhé!

TUYỆT CHIÊU lắp đặt và sử dụng máy hút bụi công nghiệp hiệu quả

Các bước lắp đặt máy vệ sinh hút bụi công nghiệp

Trước khi lắp đặt máy hút bụi công nghiệp, bạn nên chuẩn bị đầy đủ phụ kiện bao gồm:

  • Bàn bút bụi, nước giúp làm sạch mặt phẳng.

  • Đầu hút khe giúp hút bụi bẩn ở các vị trí khe hẹp, ngóc ngách.

  • Đầu chổi tròn giúp hút bụi thảm trải sàn/rèm cửa/đồ trang trí…

  • Các loại ống mềm, ống dẫn hướng Inox, khớp nối dây, túi lọc bụi.

Để lắp đặt thực hiện qua các bước như sau:

  • Bước 1: Mở thùng chứa bụi bằng cách tháo phần chốt nối đầu máy, thùng chứa 2 bên sườn máy. Kiểm tra thùng chứa, nếu có bụi nên đổ bụi và thực hiện vệ sinh thật sạch trước khi lắp túi lọc bụi vào bên trong thùng chứa.

  • Bước 2: Túi lọc bụi đã được lắp, ráp đầu máy vào thân và khóa chốt để tránh máy vận hành kém ổn định, làm hư hỏng các bộ phận bên trong, tránh bụi phát tán trở lại qua các kẽ hở.

  • Bước 3:  Lắp bộ phận ống mềm vào khớp nối trên thân máy. Nếu sử dụng đầu hút khe hay chổi tròn thì lắp trực tiếp vào đầu còn lại ống mềm. Còn sử dụng bàn hút bụi hay hút nước thì lắp ống dẫn hướng vào đầu còn lại ống mềm.

  • Bước 4: Kiểm tra lại thật kỹ dây điện, phích cắm hoặc công tác motor máy. Đảm bảo tất cả đều ở chế độ OFF/Tắt để tránh không xảy ra nguy cơ hỏng các bộ phận trong máy nếu khởi động đột ngột.

  • Bước 5: Cắm dây điện cho máy, mở công tác và bắt đầu điều khiển thiết bị để thực hiện vệ sinh.

>> Chi tiết: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html

TUYỆT CHIÊU lắp đặt và sử dụng máy hút bụi công nghiệp hiệu quả

Khi thực hiện lắp đặt máy hút bụi công nghiệp bạn cũng cần lưu ý một vài điểm nhỏ sau:

  • Xác định không gian cần vệ sinh để lắp phụ kiện cho phù hợp để tránh mất thời gian để tìm kiếm, lắp ráp.

  • Luôn tuân thủ đúng nguyên tác an toan toàn điện khi lắp đặt và kể cả khi sử dụng để tránh bị điện giật.

  • Luôn siết chặt các khớp nối phụ kiện để khi máy vận hành không bị văng, rời gây nên những hư hỏng hoặc nguy hiểm không đáng có cho người dùng.

>> Xem thêm: Giá máy cắt plasma mini

Cách sử dụng máy vệ sinh hút bụi công nghiệp hiệu quả

Các phụ kiện đã được lắp đặt, bạn chỉ cần cắm dây điện vào nguồn, bật công tác ngay trên máy và tiến hành sử dụng. Khi máy hoạt động nên điều khiển máy theo nguyên tắc từ xa rồi vào gần, thực hiện thao tác nhẹ nhàng nhưng dứt khoát. Để đặt hiệu quả vệ sinh tốt nhất nên dùng các loại đầu hút riêng cho thích hợp.

Lưu ý không dùng máy chỉ hút bụi khô để làm vệ sinh, hút các bề mặt ẩm ướt vì nước có thể dẫn đến tình trạng chạm mạch, cháy nổ do chập điện. Kiểm tra khi đã hút khoảng ¾ bình nước bẩn nên xả nước để tránh tình trạng bị tràn ra ngoài khi di chuyển.

Trong quá trình sử dụng nếu phát hiện máy có âm thanh lạ, mùi khét, bốc khói nên tắt máy ngay lập tức, ngắt điện và kiểm tra máy cũng như xử lý sự cố kịp thời.

Sau khi sử dụng xong luôn vệ sinh máy bằng cách đổ bụi bẩn trong thùng chứa bụi, làm sạch đầu hút, ống hút, bàn chải, vòi hút…và bảo quản máy.

>> Xem thêm video Hướng dẫn lắp đặt máy hút bụi:

Trên đây là chi tiết về những lưu ý khi lắp đặt, sử dụng máy hút bụi công nghiệp để hiệu quả hơn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và bạn đọc có thể áp dụng ngay được. Liên hệ với chúng tôi qua hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để nhận báo giá máy hút bụi nhanh chóng nhé!

>> Tham khảo: Mách bạn 5 máy hút bụi công nghiệp đáng mua nhất 2019

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email