3 Gợi Ý Về Máy Hút Chân Không Công Nghiệp Loại Nhỏ

Máy hút chân không bán công nghiệp đã và đang trở thành trợ thủ đắc lực cho các tạp hoá, siêu thị, hộ kinh doanh nhỏ lẻ hiện nay. Máy khá nhỏ gọn, tiện lợi, khả năng hút kiệt hàn kín, giá thành lại phải chăng.
Nếu bạn đang quan tâm về dòng máy này thì dưới đây là “3 gợi ý về máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ” chắc chắn bạn nên tham khảo.
 
3 Gợi Ý Về Máy Hút Chân Không Công Nghiệp Loại Nhỏ
 

Ưu điểm nổi bật của máy ép chân không bán công nghiệp

-  Máy được thiết kế chắc chắn với kích thước nhỏ gọn (chỉ bằng 1 chiếc lò vi sóng), tiện lợi cho việc sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng hay sửa chữa.
- Linh hoạt khi dòng máy ép chân không này có thể dùng được cho cả gia đình và công việc kinh doanh nhỏ lẻ của khách hàng.
- Máy cho khả năng hút kiệt, hàn kín giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn tốt hơn. Mối hàn cũng như thành phẩm sau khi hút thẩm mỹ đem lại sự chuyên nghiệp cho các đơn vị kinh doanh.
- Hút được nhiều loại thực phẩm từ thủy hải sản đến đồ khô, đồ tươi sống. Có thể dễ dàng điều chỉnh các thông số cho phù hợp với từng loại túi hút chân không khác nhau.
- Việc quan sát quá trình hút hàn khá dễ dàng nhờ thiết kế nắp mica trong suốt.
- Bảng điều khiển thiết kế ngay trên thân máy dễ điều chỉnh và sử dụng.
Chính vì thế mà đây đang là dòng máy rất được ưa chuộng tại các cửa hàng tạp hoá, các siêu thị mini hay các cơ sở sản xuất, kinh doanh đóng gỏi nhỏ lẻ. Với các gia đình có kinh tế hơn một chút hoặc đông người họ cũng ưu tiên sử dụng dòng máy này hơn so với máy hút chân không mini.
Ưu điểm nổi bật của máy ép chân không bán công nghiệp
 

3 dòng máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ bán chạy hiện nay

1. Thiết bị hút chân không Yamafuji DZ-260A3

Đây là dòng máy được sản xuất bởi thương hiệu Yamafuji - Nhật Bản. Dòng máy phiên bản mới này được thiết kế khá nhỏ gọn do đó không chiếm diện tích khi làm việc cũng như cất giữ.
DZ-260A3 được làm bằng inox 201 nguyên khối chắc chắc, độ bền cao, chống han gỉ cực tốt.
Công suất mạnh mẽ (370W) cho khả năng hút kiệt và hàn miệng túi kín, giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn.
Thiết bị có màn hình điện tử trên thân máy nên người dùng tiện quan sát và điều chỉnh.
Yamafuji DZ-260A3 trang bị 4 bánh xe dễ di chuyển khi cần.
- Điện áp (v/Hz): AC220 / 50
- Công suất (W): động cơ 370/ hàn: 200
- Áp suất chân không tối đa (Kpa): 1
- Kích thước buồng (LxWxH) (mm): 325 * 280 * 50
- Chiều dài/ rộng của đường hàn: 260/10
- Tốc độ hút chân không (m3 / h): 6,5
- Trọng lượng: 20kg
Máy hiện được bán trên website sieuthihaiminh.vn chỉ với giá 6.500.000đ
Cong-dung-cua-may-hut-chan-khong-Yamafuji-DZ-260A3
 

2. Máy ép chân không bán công nghiệp Yamafuji DZ-300PD

Đây là phiên bản nâng cấp siêu hot của thương hiệu này. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, khả năng hút nhanh và kiệt, hàn miệng túi kín, thành phẩm đẹp đáp ứng yêu cầu của các cửa hàng, siêu thị... hiện nay.
Máy đóng gói hút chân không này khá bắt mắt bởi thiết kế máy đẹp, hiện đại, vỏ máy chắc chắn, sáng bóng. Yamafuji DZ-300PD cực kỳ dễ sử dụng và được đánh giá cao về độ bền. Giá tham khảo của dòng máy này là 8.500.000đ
- Điện áp (v / Hz): AC220 / 50
- Công suất động cơ (W): 370
- Áp suất chân không cuối cùng (Kpa): 1
- Số thanh hàn của máy: 1
- Kích thước buồng (LxWxH) (mm): 380 * 325 * 50
- Chiều dài/ rộng của đường hàn (mm): 300/10
- Tốc độ hút chân không (m3 / h): 6,5
- Trọng lượng (kg): 37
Máy hút chân không DZ-260B
 

3. Máy đóng gói hút chân không DZ-260B

Thiết bị gọn nhẹ phù hợp cho mọi không gian sử dụng. Toàn bộ thân máy làm bằng thép không gỉ chắc chắn, cho độ bền cao. Sản phẩm sau khi hút đạt độ kín tuyệt đối, bao bì ôm sát sản phẩm giúp bảo quản lâu và thuận tiện cho việc lưu trữ, vận chuyển.
Chu kì hút đạt 1-4 lần/1 phút, cho phép đóng gói lượng lớn sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian công sức của người dùng.
Cách sử dụng máy hút chân không DZ-260B rất đơn giản, người dùng có thể sử dụng được ngay, không phải mất thời thời gian học cách sử dụng máy.
- Điện nguồn 220V/50Hz, 650W
- Công suất máy 370W
- Chu kì hút 1-4 lần/1 phút
- Áp suất chân không tối đa ≤1.32 Kpa
- Buồng hút: 33 x 28 x 5cm
- Đường hàn: 260 x 8mm
- Khối lượng: 36kg
Với mức phí bỏ ra là 8.500.000đ thì đây vẫn là dòng hút chân không bán công nghiệp đáng để bạn tham khảo.
Trên đây là ba gợi ý về máy đóng gói hút chân không công nghiệp loại nhỏ, bao gồm ưu điểm và nhược điểm của từng loại máy mà huongdansudung.com.vn muốn gửi đến bạn. Dựa trên những thông tin này, bạn có thể tự tin lựa chọn loại máy ép chân không phù hợp cho nhu cầu sản xuất của mình.
Tuy nhiên, trước khi quyết định mua máy, bạn nên tham khảo thêm ý kiến từ các chuyên gia và cân nhắc đầy đủ các yếu tố khác như giá cả, chất lượng sản phẩm, thương hiệu, bảo hành và hậu mãi để đảm bảo sự hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong quá trình sản xuất của mình.

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email