Hàng Loạt Mẫu Máy Ép Chân Không Yamafuji Cập Bến Tại Việt Nam

Bạn có tò mò về đợt hàng cập bến lần này? Nếu có hãy cùng theo dõi các mẫu máy ép chân không cập bến năm 2023 ngay sau đây của chúng tôi nhé!
Sau những ngày trông ngóng thì “Hàng loạt mẫu máy ép chân không Yamafuji cập bến tại Việt Nam”. Chuyến về hàng lần này chủ yếu là các dòng máy hút chân không phiên bản mới nhất 2023 với giá ưu đãi trải nghiệm. Bạn có tò mò về đợt hàng cập bến lần này? Nếu có hãy cùng theo dõi các mẫu máy ép chân không cập bến năm 2023 ngay sau đây của chúng tôi nhé!
Hàng Loạt Mẫu Máy Ép Chân Không Yamafuji Cập Bến Tại Việt Nam
 

Cập bến hàng loạt máy ép chân không Yamafuji phiên bản mới

Yamafuji là thương hiệu máy hút chân không có độ phủ sóng rộng và khá được ưa chuộng hiện nay. Các sản phẩm hút chân không của thương hiệu này mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng máy khác trên thị trường. Một số điểm được khách hàng đánh giá cao như: Chất liệu máy là inox cao cấp; khả năng hút nhanh hút kiệt đường hàn chắc chắn, motor đồng nguyên chất giúp máy hoạt động bền bỉ ổn định, sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn CE, đầy đủ hoá đơn VAT, CO, CQ…
Nhưng tiếng vang và điểm thu hút lần này là Yamafuji cho ra mắt một loạt máy hút chân không phiên bản mới nhất 2023 với đầy đủ các dòng mini gia đình, bán công nghiệp, công nghiệp. Ta cùng điểm qua một vài sản phẩm nổi bật của đợt về hàng lần này nhé!

1. Máy ép chân không gia đình

Đây là dòng máy khá nhỏ gọn và dễ sử dụng. Chúng đáp ứng tốt cho nhu cầu bảo quản thực phẩm tại các hộ gia đình. Lần về hàng này, đương nhiên rồi không thiếu các sản phẩm máy hút chân không mini. Nổi bật phải kể đến:
- Máy ép chân không mini Yamafuji DZ-290A
Đây là dòng máy hút chân không tự động không kén túi, có thể hút được các loại thực phẩm khô và ướt một cách nhanh chóng và hiệu quả.
+ Công suất: 220W
+ Chất liệu: Nhựa ABS, chịu va đập tốt, độ bền cao
+ Thanh hàn máy: 29cm
Yamafuji DZ-290A hoạt động êm ái, dễ di chuyển, không chiếm diện tích.

 
Máy ép chân không mini Yamafuji DZ-290A
 
- Máy ép chân không Yamafuji DZ-280A
Máy ép chân không này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng, khả năng hút siêu kiệt và hàn nhanh chóng, đặc biệt không kén túi.
+ Công suất: 150W
+ Chiều dài đường hàn: 280mm

2. Máy hút chân không bán công nghiệp

Đây là dòng máy thích hợp sử dụng cho các cửa hàng tạp hoá hay các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ. Đợt về hàng này nổi trội là 2 phiên bản mới sau:
- Yamafuji DZ-260A3
- Yamafuji DZ-300PD
Cả 2 dòng máy này đều có thiết kế khá nhỏ gọn (như 1 chiếc lò vi sóng), tiện lợi khi dùng cũng như bảo quản máy. Công suất mạnh mẽ (370W), khả năng hút kiệt và hàn miệng túi kín, giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn. Thùng hút, vỏ bằng inox 201. Máy nổi bật với thiết kế màn hình điện tử, giúp người dùng dễ dàng quan sát. Thiết bị đạt tiêu chuẩn CE chất lượng cao của hãng Yamafuji, đầy đủ hoá đơn VAT, CO, CQ.

 
Máy hút chân không bán công nghiệp Yamafuji DZ-300PD
 

3. Máy hút chân không công nghiệp

3.1 Máy đóng gói hút chân không công nghiệp 1 buồng
Nếu bạn đang tìm kiếm dòng hút chân không để đóng gói, bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau từ đồ khô đến tươi sống, hay thậm chí là các vật dụng, thiết bị điện tử cần bảo quản kín thì có thể tham khảo các dòng máy hút chân không Yamafuji phiên bản mới sau:
- Yamafuji DZ-400/2E
- Yamafuji DZ-500/2E
- Yamafuji DZ-600/2E
Nhìn chung, theo đánh giá từ huongdansudung.com.vn thì cả 3 model này đều là dòng hút chân không được nâng cấp toàn diện và đa năng, chỉ khác nhau ở chiều dài đường hàn và kích thước buồng hút. Với công suất 1000W, buồng hút chân không 2 thanh hàn, thiết bị giúp gia tăng năng suất, tiết kiệm thời gian và công sức.

 
Máy đóng gói hút chân không công nghiệp 1 buồng Yamafuji DZ-4002E

 
3.2 Máy đóng gói hút chân không công nghiệp 2 buồng
Với thiết kế 2 buồng hút và 4 thanh hàn tăng gấp đôi công suất, dòng máy này được sử dụng rộng rãi ở các xưởng chế biến thực phẩm, chợ, siêu thị,....Một số model hút chân không công nghiệp 2 buồng phiên bản mới của Yamafuji quý khách có thể tham khảo như: DZ-500/2SB, DZ-600/2SB
3.3 Máy hút chân không chè, gạo, cà phê
Lần về hàng này đương nhiên không thể thiếu dòng chuyên hút túi đựng chè, gạo và cà phê. Sản xuất dựa trên công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn CE toàn bộ chi tiết, bộ phận đều làm bằng inox, máy hút chân không chè, gạo, cà phê Yamafuji cho tuổi thọ máy cao hơn các dòng máy thông thường. Nổi bật là:
- Yamafuji DZ-660/2e: Buồng máy kích thước lớn, được thiết kế 2 thanh hàn, đi kèm 10 khuôn hút cùng lúc được 10 túi... Nắp mica dày dặn, trong quá trình sử dụng không bị vỡ, hơn nữa, nắp dạng trong suốt, dễ quan sát quá trình máy hoạt động.
- Yamafuji DZ-850/2e: Công suất 1000W, 2 thanh hàn cho mỗi buồng. Khả năng hút siêu kiệt khí, hàn kín giúp bảo quản sản phẩm tối ưu. Máy tiện lợi khi đóng gói được nhiều loại chất liệu túi.

 
Máy đóng gói hút chân không công nghiệp 2 buồng Yamafuji DZ-6002SB
 

Đặt mua máy ép chân không Yamafuji chính hãng ở đâu?

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm hút chân không của Yamafuji thì có thể đặt mua tại nhà phân phối của thương hiệu này. Được biết Siêu thị Hải Minh là đơn vị phân phối độc quyền Yamafuji tại Việt Nam. Quý khách có thể truy cập https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-chan-khong.html  hoặc gọi cho CSKH Phía Nam: 0898 121 139 -  CSKH Phía Bắc: 0868 50 2002 để được hỗ trợ nhé!
Hi vọng nội dung “Hàng loạt mẫu máy ép chân không Yamafuji cập bến tại Việt Nam” ở trên sẽ cập nhật đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email