Review Chi Tiết Máy Hút Chân Không DZ-500/2SB Của Yamafuji

Trên thị trường bây giờ có nhiều dòng sản phẩm máy hút chân không 2 buồng song dòng máy DZ-500/2SB lại được người tiêu dùng ưu ái sử dụng hơn nhiều các dòng sản phẩm khác. Chính vì vậy để hiểu thêm thì bạn đừng bỏ qua bài viết review về sản phẩm này bạn nhé!
Danh mục
I. Đôi nét về máy hút chân không 2 buồng DZ-500/2SB Của Yamafuji
II. Review những đặc điểm vượt trội của dòng máy hút chân không 2 buồng DZ-500/2SB
III. Lưu ý khi sử dụng máy đóng gói hút chân không hai buồng DZ-500/2SB
IV. Giới thiệu địa điểm uy tín cung cấp máy ép chân không 2 buồng DZ-500/2SB

Hiện nay việc đóng gói chân không các loại thực phẩm và đồ dùng đã trở nên vô cùng dễ dàng khi xuất hiện các dòng máy hút chân không tự động. Và đặc biệt năng suất hoạt động của máy càng được gia tăng khi các mẫu máy công nghiệp ra đời mà tiêu biểu là thiết bị hút chân không hai buồng. Trên thị trường bây giờ có nhiều dòng sản phẩm đa dạng khác nhau song dòng máy DZ-500/2SB lại được người tiêu dùng ưu ái sử dụng hơn nhiều các dòng sản phẩm khác. Chính vì vậy để hiểu thêm thì bạn đừng bỏ qua bài viết “Review Chi Tiết Máy Hút Chân Không DZ-500/2SB Của Yamafuji

 
May-Hut-Chan-Khong-DZ-500-2SB
 

I. Đôi nét về máy hút chân không 2 buồng DZ-500/2SB Của Yamafuji

- Yamafuji là một thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng trong việc sản xuất đa dạng các loại máy móc công nghiệp, nông nghiệp và gia dụng. Một trong những dòng sản phẩm tạo nên uy tín của hãng là máy ép chân không công nghiệp mà tiêu biểu là dòng model 2 buồng DZ-500/2SB. Máy được người dùng đánh giá là có khả năng hút chân không nhanh chóng, giúp tăng hiệu quả gấp 3, 4 lần dòng 1 buồng thông thường trên thị trường.
 
may-hut-chan-khong-Yamafuji-DZ-5002SB-gia-tot
 
- Chỉ số kỹ thuật máy hút chân không DZ-500/2SB
+ Điện áp: 380V
+ Công suất động cơ: 2000W
+ Công suất hàn túi: 1200W
+ Chiều dài đường hàn: 500mm
+ Bề rộng đường hàn: 10mm
+ Kích thước buồng: 540 * 420 * 140 mm
+ Chiều rộng khoảng cách giữa 2 thanh hàn: 440mm
+ Kích thước máy: 1250 * 650 * 950 mm
+ Khối lượng: 186kg

 
anh-thuc-te-may-hut-chan-khong-Yamafuji-DZ-5002SB
 

II. Review điểm vượt trội của máy hút chân không DZ-500/2SB

- Đây là dòng máy có khả năng hút chân không nhanh chóng với đông cơ cỡ lớn lên đến 2000W, năng suất hút của máy có thể gấp 3, 4 lần các máy thông thường chuyên phụ vụ cho các xưởng đóng gói, nhà máy sản xuất. Có thể nói đây là một trong những dòng máy có công suất lớn nhất thị trường, đảm bảo năng suất cao phục vụ nhu cầu số lượng lớn.

- Máy hút chân không thực phẩm có khả năng hoạt động với phạm vi nhiệt ở mức lớn, đóng gói đa dạng nhiều loại túi khác nhau. Với khả năng hút chân không mạnh mẽ thì máy không kén các loại túi nilong với độ dày mỏng khác nhau. Điều này cũng giúp máy có thể phục vụ đa dạng các loại nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Việc lựa chọn gia giảm độ dày của túi phù hợp với sản phẩm còn giúp người sử dụng tiết kiệm được đầu vào cũng như lựa chọn được túi phù hợp nhất với thực phẩm được bảo quản.

- Thanh hàn nhiệt được gia cố chắn chắn, đều và đẹp. Thanh hành có lẽ là một trong những phần quan trọng nhất của thiết bị đảm bảo máy có khả năng hàn đẹp các mối hàn cũng như hút chân không kiệt để đảm bảo quá trình bảo quản được lâu dài và đường hàn có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó thanh hàn có khả năng gia nhiệt nhanh giúp cho việc hàn được diễn ra với tốc độ cao, tăng năng suất cho người sử dụng.

 
may-hut-chan-khong-Yamafuji-DZ-5002SB-chinh-hang

- Vỏ máy được làm bởi chất liệu inox cao cấp đảm bảo luôn sáng bóng và có tính vệ sinh cao. Đồng thời với khả năng phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam nên không bị bào mòn cũng như có độ bền cao không bị móp méo khi va chạm. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm nút dừng khẩn cấp để đảm bảo quá trình vận hành diễn ra được an toàn tuyệt đối.

- Máy hút chân không hai buồng này còn được trang bị thêm trọ lực lò xo giúp nắp buồng hút có thể di chuyển linh hoạt giữa hai buồng. Đây cũng là điểm vượt trội của dòng máy này giúp gia tăng khả năng hút chân không với tốc độ cao.

 

III. Lưu ý khi sử dụng máy đóng gói hút chân không DZ-500/2SB

- Hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất cần được đảm bảo tuân thủ. Khi bạn đặt máy về sẽ có một bản hướng dẫn sử dụng chi tiết của sản phẩm đảm bảo bạn sử dụng cách với hiệu quả cao nhất có thể.

- Vì máy hoạt động với công suất lớn nên bạn cần phải đảm bảo an toàn điện tuyệt đối. Sử dụng nút dừng khẩn cấp nếu trong quá trình thực hiện gặp những vấn đề phát sinh.

- Vệ sinh máy thường xuyên sau khi sử dụng để đảm bảo máy luôn sạch đẹp và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 

IV. Giới thiệu địa điểm uy tín cung cấp máy ép chân không DZ-500/2SB

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì hãy liên hệ trực tiếp với siêu thị điện máy Hải Minh. Đây là nơi uy tín hàng đầu Việt Nam trong phân phối các sản phẩm máy ép chân không. Mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như sau:

- Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường: Máy được nhập trực tiếp từ nhà máy của Yamafuji phân phối độc quyền đến người dùng nên đảm bảo giá rất ưu đãi.

- Được nhân viên tư vấn nhiệt tình: đội ngũ nhân viên luôn sẵn lòng giải đáp các thắc mắc của bạn về vấn đề sử dụng và các chính sách bảo hành, bảo trì của hãng.

- Được đội ngũ kỹ thuật viên hướng dẫn chi tiết và bảo hành chính hãng trong thời gian dài hạn. Nếu gặp vấn đề trong quá trình vận hành thì sẽ được các anh nhân viên hỗ trợ trực tiếp.

 
Tham-khao-cac-dong-may-dong-goi-hut-chan-khong-cong-nghiep-Yamafuji
 
Hướng dẫn sử dụng trong bài viết này đã giới thiệu qua cho bạn thông tin về sản phẩm DZ-500/2SB cũng như lưu ý khi sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất. Mong bạn có thêm dữ liệu để đưa ra quyết định về lựa chọn mua sản phẩm này.

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Việc bảo quản thực phẩm bằng phương pháp hút chân không giúp ngăn ngừa vi khuẩn, không khí bên ngoài làm ảnh hưởng tới môi trường bên trong, từ đó sản phẩm có thời gian sử dụng gấp đôi thậm chí gấp 3 phương pháp bảo quản thông thường
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email