Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, nếu bạn bỏ qua máy hút bụi công nghiệp Hitachi thì quả là một thiếu sót lớn. Dù là người chưa từng sử dụng hay đã sử dụng qua các sản phẩm của thương hiệu này, đều nên đọc tham khảo bài viết của huongdansudung.com.vn để nắm bắt ngay những thông tin mà mình chưa biết!
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

I. Giới thiệu thương hiệu máy hút bụi Hitachi

Hitachi là cái tên quá quen thuộc với thế giới đồ da dụng. Hãng đã trở thành thương hiệu toàn cầu đến từ Nhật Bản, được thành lập cách đây cả 1 thế kỷ, từ năm 1920. Trụ sở công ty được đặt tại thành phố Tokyo, Nhật Bản. Và đến năm 1995, lần đầu tiên các sản phẩm của Hitachi có mặt tại thị trường Việt Nam. Chúng nhanh chóng trở thành sản phẩm dẫn đầu. Hiện nay, một số mặt hàng vẫn được thống trị dưới cái tên Hitachi có thể kể đến như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy hút bụi,…
Đề cập đến trong bài viết này là dòng sản phẩm hút bụi công nghiệp, được Hitachi phát triển bên cạnh hàng loại những mẫu gia đình đã thành công trên thị trường. Dù định hướng mở rộng lĩnh vực chế tạo kinh doanh, chịu nhiều sự cạnh tranh của các thương hiệu lớn khác, sản phẩm của Hitachi vẫn dần có chỗ đứng cho riêng mình và được nhiều người dùng quan tâm. 

II. Điểm khác biệt của máy hút bụi công nghiệp Hitachi

Nếu như các phiên bản hút bụi gia đình của thương hiệu này nổi bật với thiết kế sang trọng, hiện đại thì đến phiên bản công nghiệp, Hitachi vẫn giữ được những điểm ấn tượng sau:
- Màu sắc sang trọng, thiết kế hiện đại: các sản phẩm Hitachi chế tạo sở hữu màu sắc chủ đạo là nâu, xám đen và trắng tạo nên ngoại hình hiện đại, cảm giá sang trọng hoạt động hoàn tù phù hợp những không gian cao cấp như nhà hàng, khách sạn,…
- Hoạt động thông minh, tính năng vượt trội: thương hiệu này luôn mong muốn đưa đến người dùng giải pháp vệ sinh tối ưu nhất. Đầu tiến có thể kể đến bánh xe kích thước lớn, dễ dàng di chuyển nhanh chóng, không bị trơn trượt mà có độ bàn trên sàn dù sàn ướt. Động cơ motor công suất lớn nhưng hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu. Điều khiển, sử dụng máy dễ dàng thông qua các nút bẩm cùng hình minh họa dễ hiểu. Phần ống hút của máy hút bụi di chuyển linh hoạt, nhiều đầu hút khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu hút.
- Độ bền vượt trội: Hitachi là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản càng khẳng định chất lượng cao cấp đến từ quốc gia này. Sử dụng máy của hãng, tuổi thọ sản phẩm kéo dài đến hơn 1 – 2 năm với những model cùng dung tích.
Giới thiệu thương hiệu máy hút bụi Hitachi

III. Bảng giá mới nhất máy hút bụi công nghiệp Hitachi

Hitachi đem đến sản phẩm chất lượng tốt cùng độ bền vượt trội nhưng đi kèm với đó là chi phí đầu tư cũng cao hơn nhiều so sánh sản phẩm đến từ những thương hiệu khác:
- CV – 940Y giá 3.220.000
- CV – 950F giá 3.570.000
- CV – 960F giá 3.970.000
- CV – 970Y giá 5.100.000
- CD – 980D giá 5.690.000
Hiện nay, 3 mẫu được sử dụng phổ biến nhất đó chính là CV – 940Y, CV – 950F và CV – 960F. Chúng không chỉ phù hợp cho công việc vệ sinh điện tích lớn mà còn hoạt động tốt tại gia đình bởi thiết kế tối ưu, không chiếm nhiều không gian làm việc, hoạt đồng đồng thời vận hành cực kỳ êm ái.
>>> Bảng giá thiết bị hút bụi mới nhất năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html
Bảng giá mới nhất máy hút bụi công nghiệp Hitachi

IV. Địa chỉ cung cấp máy hút bụi công nghiệp Hitachi nhính hãng

Hiện nay, các sản phẩm của Hitachi có mặt tại nhiều đơn vị phân phối trên toàn quốc. Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn chọn được máy chính hãng, huongdansudung.com.vn đưa ra lời khuyên cho bạn nên lựa chọn máy tại Siêu thị Hải Minh. Đây là đơn vị chuyên về thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, Hitachi là đơn vị ký ủy quyền phân phối chính hãng cho Hải Minh hoạt động tại tất cả 8 chi nhánh trên toàn quốc.
 Địa chỉ cung cấp máy hút bụi công nghiệp Hitachi nhính hãng
Qua bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp những điều cần biết về máy hút bụi công nghiệp Hitachi cho bạn. Mong rằng đây là thông tin hữu ích cho việc ra quyết định lựa chọn cho bạn đọc. Nếu cần sự tư vấn, trợ giúp, gọi ngay đến số Hotline của chúng tôi ngay nhé!

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email