Review máy hút bụi Rowanto V22 đang HOT nhất thị trường

Xuất hiện chưa lâu trên thị trường nhưng thương hiệu Rowanto ngày càng được người dùng ưa chuộng. Đây là thương hiệu thuộc DZ Group, chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng tiện lợi và thông minh.

Có gì khác bọt các loại máy hút bụi khác mà Rowanto V22 lại làm mưa làm gió trong ngành điện gia dụng dạo gần đây? Xem review bóc trần sự thật:

Review máy hút bụi Rowanto V22

1. Hút bụi mạnh mẽ và đa năng

Rowanto V22 Hyper Detect sử dụng công nghệ hút lốc xoáy 6 lõi cho công suất hút đến 27000Pa, hút mạnh mẽ cả bụi thô lẫn bụi mịn. Được trang bị nhiều đầu hút, dễ dàng vệ sinh cả trên sàn nhà, giường, tủ, sofa, bàn ghế hay tại các vị trí, ngóc ngách nhỏ hẹp trong nhà.

Bên cạnh khả năng hút thì máy còn được trang bị bộ lọc thông minh và hiện đại. Cụ thể là màng lọc HEPA E13, có thể lọc được 99,97% các hạt bụi nhỏ; màng này cũng có thể rửa sạch và sử dụng nhiều lần. Công nghệ lốc xoáy kết hợp cùng màng lọc sẽ nhanh chóng hút sạch bụi thô, bụi mịn và cả lông thú để trả lại không gian trong lành cho bạn.

2. Nhiều tính năng thông minh, tiện lợi

Thông minh và tiện lợi là ưu điểm thu hút người dùng nhất trên Rowanto V22 Hyper Detec. Bởi máy được tích hợp các tính năng mà không phải máy hút bụi nào cũng có:
+ Cảm biến hồng ngoại nhận biết mức độ bụi để tự động điều chỉnh tốc độ hút, giúp tiết kiệm điện năng và tối ưu hiệu quả hút bụi. Nói cách khác, khi cảm biến phát hiện nhiều bụi, máy sẽ hút mạnh hơn. Ngược lại, khi cảm biến báo không khí có ít bụi thì máy sẽ tự chuyển sang chế độ sinh thái, hút nhẹ nhàng hơn để tiết kiệm điện năng và không tạo nhiều tiếng ồn.
+ Nhận biết được bụi có kích thước siêu nhỏ (15 micrometer).
+ Màn hình LED hoạt động đồng bộ với cảm biến theo thời gian thực. Màn hình sẽ dùng đèn LED để thể hiện tốc độ động cơ, nồng độ bụi trong không khí; báo thời lượng pin, các chức năng làm sạch…giúp việc theo dõi và quản lý máy trực quan hơn; công việc hút bụi dọn nhà cũng trở nên thú vị hơn.
+ Bên dưới đầu hút bụi được tích hợp dàn đèn LED để soi các vị trí hút mà ánh sáng đèn điện chưa soi tới, vừa không gây chói mắt vừa có thể đáp ứng công việc hút bụi trong điều kiện thiếu sáng.

3. Thời gian sử dụng dài lâu

Viên pin 2200mAh và dung tích hộc chứa bụi 0.8 lít giúp hút bụi trong suốt 40 phút, không phải đi đổ bụi thường xuyên, không phải cắm sạc giữa chừng. Thời lượng sử dụng này có thể thoải mái hút bụi cho gia đình hay nơi làm việc của mình.

Việc tích hợp quá nhiều tính năng thông minh cùng một động cơ mạnh mẽ, công suất cao khiến nhiều khách hàng đặt câu hỏi về độ bền và độ ổn định của Rowanto V22 Hyper Detect. Và vì là thương hiệu mới nổi nên hệ thống kênh phân phối và bảo hành của hãng cũng chưa có độ phủ sóng cao. Việc bảo hành, thay thế linh, phụ kiện ở những khu vực xa đô thị đôi khi sẽ gặp trở ngại.

Rowanto vẫn là một thương hiệu khá mới tại thị trường Việt và Rowanto V22 Hyper Detect vẫn cần nhiều thời gian hơn để chứng minh mình có phải là chiếc máy hút bụi HOT nhất thị trường hiện nay hay không.

Bạn đã sở hữu sản phẩm hút bụi nào của Rowanto chưa? Trải nghiệm của bạn thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình hoặc đề xuất các model từ thương hiệu khác có thể cạnh tranh được với máy hút bụi Rowanto V22 Hyper Detect thông minh này!

Xem thêm: Review máy hút bụi cầm tay Xiaomi đang HOT

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email