Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình Sumika

Lựa chọn máy hút bui đến từ Sumika, bạn sẽ sở hữu giải pháp vệ sinh vừa phù hợp trong khong gian gia đình, vừa phù hợp cho khu vực điện tích rộng lớn.
Nếu bạn đang tìm kiếm máy hút bụi trong công nghiệp nhưng kích thước nhỏ gọn hay sử dụng trong gia đình với công suất lớn, tham khảo ngay các sản phẩm của thương hiệu Sumika. Huongdansudung.com.vn khẳng định đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp cho cả hai nhu cầu này của bạn đọc!
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình Sumika

I. Giới thiệu thương hiệu máy hút bụi Sumika

Sumika là thương hiệu sản xuất các thiết bị gia dụng hàng đầu trên thị trường hiện nay cung cấp đa dạng các sản phẩm như thiết bị vệ sinh gia đình, xe nâng hạ, ghế nằm, thang nhôm, ghế massage,…Đây là thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, chất lượng cao cấp nên được người dùng tin tưởng sử dụng trong thời gian dài.
Thương hiệu này gia nhập thị trường Việt Nam được khoảng thời gian tương đối lâu, hiện đã có chỗ đứng tốt trong lĩnh vực chế tạo thiết bị vệ sinh. Tuy không sở hữu quá nhiều sản phẩm cho người dùng lựa chọn tuy nhiên, Sumika hướng đến cung cấp thiết bị giải quyết tốt cho nhu cầu làm sạch tại cả khu vực công nghiệp cũng như gia đình một cách tiện lợi.
Giới thiệu thương hiệu máy hút bụi Sumika

II. Điểm khác biệt vượt trội của máy hút bụi công nghiệp Sumika

- Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi: Sumika với mục tiêu chế tạo các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình nên yêu cầu đầu tiên chúng phải đảm bảo gọn nhẹ, tối ưu cho người sử dụng hoạt động cả ở không gian nhỏ hẹp như phòng ngủ, phù khách cho đến khu vực rộng lớn như sàn công nghiệp. Dung tích bình chứa có 3 loại là 20l, 30l và 50l. Các bộ phận cấu tạo máy tương đối đơn giản, dễ dàng cho người dùng tháo lắp, vận hành đơn giản.
- Motor hoạt động công suất lớn: dù kích thước máy nhỏ gọn nhưng motor chế tạo vẫn thuộc mức lớn trên thị trường. Cụ thể như dòng 30l, công suất máy hút bụi hoạt động lên đến 1600W, các sản phẩm khác trên thị trường thường chỉ đạt từ 1000 – 1200W, không đảm bảo lực hút mạnh và lưu lượng lớn để làm sạch khu vực diện tích rộng. Tuy motor thuộc dòng công nghiệp mạnh mẽ nhưng chúng lại hoạt động hết sức êm ái, phù hợp vệ sinh không gian sống tại gia đình, các khu vực yêu cầu tiếng ồn thấp, tránh ảnh hưởng đến chất lượng không gian xung quanh.
- Tính năng đặc biệt: Điểm ấn tượng mà Sumika gửi đến người dùng đó chính là tính năng hút bụi của máy vượt trội hơn đáng kể, vừa hút khô, hút ướt hoặc thổi. Chính vì thế, thiết bị phù hợp hoạt động trong nhiều điều kiện vệ sinh khác nhau, vừa kết hợp cùng máy chà sàn đánh bay những mảng bám, vừa là dụng cụ thổi bụi, lá cây khuôn viên rất tiện lợi.
Điểm khác biệt vượt trội của máy hút bụi công nghiệp Sumika

III. Cập nhật bảng giá máy hút bụi gia đình Sumika

Hiện nay, Sumika cung cấp chủ yếu 4 model sau, đây đều là sản phẩm được bán chạy hàng đầu trên thị trường:
+ Model Sumika K20 giá 1.550.000
+ Model Sumika K20A giá 1.390.000
+ Model Sumika K30 giá 1.750.000
+ Model Sumika K50 giá 2.390.000
Nhìn chung, đầu tư các sản phẩm của thương hiệu nay chi phí không quá cao, thậm chí xếp vào hàng giá máy rẻ. Đánh giá của người dùng về các sản phẩm mà Sumika cung cấp không chỉ hài lòng về chất lượng mà còn ở chi phí đầu tư không quá cao.
>>> Bảng giá đầu tư thiết bị hút bụi năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html
Cập nhật bảng giá máy hút bụi gia đình Sumika

IV. Mua máy hút bụi Sumika ở đâu chính hãng giá tốt?

Sumika hiện nay đã có mặt tại nhiều hệ thống điện máy bán lẻ trên phạm vi toàn quốc. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ mà bạn nên liên hệ để sở hữu chúng giá tốt, đảm bảo hàng chuẩn chính hãng 100%? Cái tên gợi ý cho bạn đó chính là Siêu thị điện máy Hải Minh. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu hàng đầu trên thị trường – trở thành tổng kho cho nhiều đơn vị khác tại Việt Nam. Chính vì thế, đây sẽ là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng được về chất lượng sản phẩm cũng như chi phí đầu tư.
Giới thiệu trong bài viết này là
tổng hợp máy hút bụi công nghiệp gia đình thương hiệu Sumika, chúng tôi mong rằng đây sẽ là giải pháp phù hợp cho công việc vệ sinh của bạn. Nếu cần tư vấn cụ thể hơn, đừng ngại gọi vào số Hotline của hệ thống ngay bạn nhé!

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email