Tư vấn lựa chọn máy làm giò chả phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy xay giò khác nhau để cho người dùng lựa chọn. Với dòng máy cho năng suất 1 đến 2 kg/mẻ đã có vài model cho chúng ta lựa chọn rồi. Vậy nên chọn dòng máy như thế nào là phù hợp? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ lưỡng hơn tại bài viết dưới đây nhé!
Không chỉ máy xay giò chả mà khi mua bất kì dòng máy nào cũng vậy, một thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng là thiết bị giúp bạn đạt được tối đa mục đích sử dụng của mình.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy xay giò khác nhau để cho người dùng lựa chọn. Với dòng máy cho năng suất 1 đến 2 kg/mẻ đã có vài model cho chúng ta lựa chọn rồi. Vậy nên chọn dòng máy như thế nào là phù hợp? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ lưỡng hơn tại bài viết dưới đây nhé!

 
Tư vấn lựa chọn máy làm giò chả phù hợp với nhu cầu sử dụng

1. Motor máy làm giò chả sở hữu

Sau đây là 3 điểm chính mà chúng ta cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng máy làm giò chả phù hợp với nhu cầu sử dụng, theo dõi xem đó là 3 điểm gì nhé!
Đây là một phận quan trọng nhất mà chúng ta cần phải chú ý khi lựa chọn máy làm giò gia đình hay máy làm giò công nghiệp. Năng suất mà chúng ta thu được sau mỗi lần xay nằm ở chính động cơ này và nó cũng là yếu tố chính quyết định đến giá thành và chất lượng sản phẩm mà chúng ta mua.

- Động cơ máy làm giò lụa sở hữu: Với một dòng máy xay giò chả lụa đảm bảo về chất lượng và độ bền thì động cơ của thiết bị phải được cuốn lõi dây đồng 100% để nó đạt được tối đa hiệu suất, động cơ khỏe và bền bỉ theo thời gian. Đồng thời nó cũng hạn chế được những sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng, không làm gián đoạn công việc sản xuất, năng suất của các đơn vị kinh doanh. Bạn cũng cần phải xem xét kĩ lưỡng khi mua, có một vài dòng may lam gio cha sở hữu năng suất là 1kg/mẻ nhưng về công suất hoạt động của chúng sẽ có sự khác nhau. Thay vì thế chúng ta hãy lựa chọn dòng máy có công suất cao hơn để đảm bảo độ bền của thiết bị, đồng thời nó cũng đạt được năng suất tối đa hơn.
- Biến tần của máy xay giò: Với các dòng máy xay có công suất từ 5kg trở lên chúng ta bắt buộc phải sử dụng đến biến tần chứ động cơ thôi là chưa đủ. Biến tần là thiết bị cũng có công suất hoạt động phù hợp có nhiệm vụ điều chỉnh tốc độ quay xay giò linh hoạt, giúp mẻ giò sống được xay nghiền nhanh chóng hơn, linh hoạt hơn. Đồng thời với các thực phẩm đòi hỏi có tốc độ xay nghiền riêng thì biến tần sẽ giúp chúng ra tùy chỉnh tốc độ để cho ra thành phẩm đạt chất lượng như ý muốn.

 
Motor máy làm giò chả sở hữu

- Năng suất thu được trong 1 mẻ xay: Đây là tiêu chí cực kì quan trọng để chúng ta có thể xác định xem dòng máy nào là phù hợp nhất với bạn. Nếu chọn dòng máy có năng suất quá nhỏ sẽ khiến cho thiết bị vận hành quá tải và độ bền bỉ bị giảm hẳn. Nhưng nếu năng suất quá lớn sẽ khiến cho người dùng phải bỏ ra chi phí đầu tư cao hơn, lãng phí tiền của và gây khó khăn khi lắp đặt và sử dụng.
Vì thế, chúng ta cần phải xác định rõ năng suất mà chúng ta cần ở máy làm giò chả là bao nhiêu trước khi quyết định mua. Bạn có thể tham khảo “Giá máy xay giò chả là bao nhiêu và bảng giá năm 2022” bao gồm các model, giá thành và mức năng suất phù hợp bạn có thể lựa chọn.
Do vậy, hãy xác định xem mức năng suất mà bạn cần ở máy làm giò lụa là bao nhiêu trước khi quyết định chọn mua nhé. Tham khảo ngay bảng năng suất tương ứng với từng mẫu máy xay giò chả dưới đây:

2. Chọn mua máy làm giò chả tại Siêu thị Hải Minh hay không?

Nếu bạn phân vân không biết nên chọn đơn vị nào để mua thì hãy đến ngay Siêu thị Hải Minh, tại sao nên chọn mua tại đây?

- Siêu thị Hải Minh độc quyền về thương hiệu Yamafuji

là một đơn vị hàng đầu và độc quyền về dòng máy làm giò chả thương hiệu Yamafuji – sở hữu công nghệ xay hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Phần motor được quấn 100% dây đồng nguyên chất, phần động cơ được bọc bằng inox chất lượng cao, tăng độ bền cho thiết bị. Phần cối xay làm từ inox 304 nguyên chất chống han rỉ cực kì tốt. Công tắc khởi động và dừng máy linh hoạt, lưỡi dao làm từ thép cao cấp chắc chắn và cứng rắn. Phần cối xay có thể nghiêng 8 độ tăng khả năng đảo trộn…Nhìn chung trên thị trường hiện nay thì Yamafuji là thương hiệu đầu tiên mang đến giải pháp hoàn hảo, phù hợp cho mọi khách hàng.  
 

- Siêu thị Hải Minh cung cấp đa dạng mẫu mã, giá thành

Đến với Hải Minh bạn có thể thấy có cực kì nhiều dòng máy xay giò chả khác nhau để cho người dùng lựa chọn. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn đề cao về chất lượng, tính năng và độ ưu việt của sản phẩm. Máy xay giò Hải Minh cũng là đơn vị có mức giá cung cấp phù hợp và cạnh tranh nhất thị trường bởi chúng tôi là đơn vị cung cấp chính với giá gốc tại xưởng không thông qua bất kì khâu trung gian nào.

- Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Ngoài chất lượng và giá cả thì Hải Minh cũng đưa ra rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại Hải Minh:
+ Freeship mọi đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội, HCM và hỗ trợ chi phí vận chuyển với các tỉnh thành khác.
+ Tư vấn và đưa ra giải đáp 24/7
+ Bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng giúp người dùng có thể an tâm khi sử dụng
+ Hỗ trợ sau khi hết hạn bảo hành, chi phí thay thế sửa chữa giá gốc.

 
Siêu thị Hải Minh đơn vị cung cấp máy xay giò chả uy tín nhất toàn quốc

- Hải Minh với 8 chi nhánh lớn nhỏ trên toàn quốc

Hiện tại, đây là một trong số các đơn vị có quy mô lớn nhất nhì tại Việt Nam với mong muốn cung cấp đến người dùng những dòng sản phẩm chất lượng và đặc biệt là gần khu vực của khách hàng nhất. Để thuận tiện trong việc mua hàng và hỗ trợ kĩ thuật tốt hơn trong quá trình sử dụng.
Nhìn chung theo đánh giá từ huongdansudung.com.vn thì đây thực sự là đơn vị mà chúng ta nên lựa chọn hiện nay.
Hi vọng qua bài viết trên bạn đã hiểu được mấu chốt khi lựa chọn máy xay giò và cũng chọn được cho mình đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng nhất!

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email