[Tư vấn] Cách chọn mua máy hủy tài liệu giá rẻ, chất lượng?

Bảo mật thông tin luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt với các công ty doanh nghiệp, các cá nhân người nổi tiếng... việc để lộ thông tin mật ra bên ngoài là điều hết sức tai hại và gây ra nhiều tổn thất đối với cá nhân, tập thể doanh nghiệp đó. Và nhằm giải quyết các vấn đề này, máy hủy tài liệu chính là lựa chọn của người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết "[Tư vấn] Cách chọn mua máy hủy tài liệu giá rẻ, chất lượng?" dưới đây để chọn mua máy hủy giấy tốt nhất nhé!

Máy hủy tài liệu là gì?

Đặc điểm của máy hủy tài liệu

May huy tai lieu hay còn gọi là máy hủy giấy là công cụ dùng để cắt đa dạng các loại tờ giấy thành sợi, mảnh vụn hoặc siêu vụn. Thiết bị không chỉ sử dụng trong việc hủy giấy, hủy sách báo mà còn dùng để hủy đĩa CD, hủy ghim, hủy USB hay thậm chí là hủy thẻ nhớ…Hiện nay có khá nhiều dòng máy hủy cho bạn lựa chọn, tùy vào nhu cầu hãy chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất nhé!  

[Tư vấn] Cách chọn mua máy hủy tài liệu giá rẻ, chất lượng?
Máy hủy tài liệu chính hãng giá cạnh tranh

Thiết bị bảo mật thông tin cao cho người dùng, việc bảo vệ các thông tin cá nhân, những dữ liệu nhạy cảm, bí mật, quan trọng là việc vô cùng quan trọng của một doanh nghiệp hay tổ chức nào đó. Và máy hủy là công cụ giúp ngăn chặn các hành vi trộm cắp tài liệu ,bản cứng thông tin.

Bên cạnh đó, việc sử dụng máy hủy còn mang lại lợi ích bảo vệ môi trường, giúp cho văn phòng luôn ngăn nắp, gọn gàng, giảm số lượng các thùng rác và số lần đổ rác. Thay vì chúng ta vứt trực tiếp ra môi trường sẽ gây ra lượng rác thải lớn, hay sử dụng biện pháp đốt khói ảnh hưởng tới môi trường thì việc dùng máy hủy, các giấy tờ đã bị cắt thành mảnh vụn còn có thể được tận dụng thêm cho các ngành lĩnh vực khác như trang trí, lót chuồng thú cưng… rất tiện lợi.


Mang lại cảm giác an tâm cho người tiêu dùng, bạn không còn phải lo lắng làm sao để bảo quản các thông tin mật của công ty, tránh được việc để lộ thông tin gây tác động xấu đến công ty và một vài cá nhân nào đó.

Có nên mua máy hủy tài liệu không?

Đây chắc hẳn là câu hỏi của khá nhiều khách hàng khi đang phân vân có nên mua máy hủy tài liệu không? Cùng tham khảo thông tin dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời,
Với số lượng lớn thông tin quan trọng mà vô tình lọt ra bên ngoài hay rơi vài tay người thành thạo công nghệ cùng với khả năng am hiểu ,sử dụng internet thuộc hạng siêu việt như hiện nay thì thật sự rất tai hại. Hậu quả sẽ rất nghiêm trọng và gây tổn thất cực lớn đối với cá nhân, doanh nghiệp.


Vì vậy, việc sở hữu một chiếc máy hủy tài liệu trong các văn phòng là điều vô cùng cần thiết mà bất kỳ công ty nào cũng nên trang bị và đầu tư. Đừng nên tiết kiệm trong cái chi phí bảo mật dữ liệu thông tin cá  nhân của bạn cũng như của công ty mà tiếp tay cho kẻ xấu có cơ hội lộng hành, lấy trộm thông tin…


Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã, dòng máy hủy khác nhau cùng với chế độ hủy đa dạng. Hãy tùy vào mức độ bảo mật thông tin mà bạn nên chọn mua dòng máy huỷ giấy phù hợp cho mình. Đây thực sự là thiết bị cần thiết và quan trọng, đặc biệt đối với các tố chức y tế, tài chính, ngân hàng, chính phủ và các tổ chức khác… có thông tin với độ nhạy cảm cao thì nên sử dụng.


Như vậy, thông tin trên chắc hẳn đã phần nào giúp bạn trả lời được câu hỏi có hay không nên mua máy hủy tài liệu rồi phải không nào?

Lời khuyên hữu ích khi chọn mua máy hủy tài liệu

Sau đây là một số lưu ý quan trọng bạn cần xem xét trước khi mua máy hủy tài liệu, nhằm đảm bảo mua được sản phẩm tốt nhất cho mình:

Xác định rõ mục đích sử dụng

Mỗi ngày có hàng trăm, hàng ngàn giấy tờ, tài liệu cần hủy trong các văn phòng lớn nhỏ. Và máy hủy tài liệu xuất hiện được xem là trợ thủ vô cùng đắc lực. Thiết bị giúp cắt giảm thời gian không cần thiết và tiện lợi. Do đó nhu cầu tìm mua và sử dụng ngày càng tăng lên. Tuy nhiên trước khi mua bạn cần xem xét cẩn thận để lựa chọn được cho mình chiếc máy hủy tài liệu phù hợp nhất. Đầu tiên là các bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng như thế nào, tính chất của tài liệu cần hủy ra sao… rồi hãy liên hệ đến cơ sở, địa chỉ bán máy hủy giấy uy tín, gần nơi bạn ở nhất.

[Tư vấn] Cách chọn mua máy hủy tài liệu giá rẻ, chất lượng?
Máy hủy giấy hủy tài liệu mạnh mẽ và nhanh chóng 

Khả năng bảo mật thông tin

Trong các tài liệu cần hủy chắc chắn sẽ có tài liệu quan trọng, không quan trọng lắm, chứa thông tin nhạy cảm như bản quyền, tài khoản ngân hàng, công thức, chứng từ thuế… Vì thế yêu cầu với máy hủy tài liệu sẽ cao hơn, như loại máy hủy vụn. Đảm bảo độ bảo mật cao không thể tái tạo, lắp ghép lại được. Còn với nhu cầu xử lý các giấy tờ thông thường thì các bạn có thể sử dụng máy hủy sợi thông dụng để tiết kiệm chi phí.

Lượng tài liệu hủy mỗi ngày

Chọn mua máy hủy tài liệu chất lượng, bạn cần xem xét đến lượng tài liệu cần xử lý mỗi ngày nhiều hay ít, nhanh hay chậm... Bởi vì mỗi loại máy, mỗi model sẽ có công suất làm việc khác nhau. Lựa chọn máy hủy tài liệu phù hợp với khối lượng tài liệu cần hủy không chỉ sẽ giúp bạn xử lý công việc nhanh chóng hơn mà còn kéo dài tuổi thọ của máy.

Xác định diện tích phòng đặt máy

Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để lựa chọn máy hủy tài liệu. Tùy theo diện tích phòng lớn hay bé để chọn máy to nhỏ phù hợp, không chiếm nhiều diện tích làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác trong văn phòng.

Độ ồn của máy

Máy có thể được đặt trong cùng văn phòng làm việc hoặc phòng riêng nên khi mua các bạn cũng lưu ý đến độ ồn của máy. Với máy đặt trong phòng làm việc chung thì cần độ ồn thấp.

Chất liệu

Ngoài mức độ bảo mật thông tin, khối lượng thì các bạn cũng nên xác định chất liệu của tài liệu trước khi lựa chọn máy hủy giấy tài liệu. Giấy tờ cũng có nhiều loại, mòng dày khác nhau, ngoài ra một số máy còn có thể hủy được đĩa CD, DVD, thẻ ATM,... Do đó xem xét nhu cầu sử dụng để lựa chọn máy sao cho phù hợp nhất.

Chế độ bảo hành

Cũng như các thiết bị văn phòng khác, khi mua máy hủy tài liệu thì chế độ bảo hành máy cũng rất quan trọng. Bởi vì trong quá trình sử dụng có thể gặp phải một số lỗi kỹ thuật, các bạn sẽ được nhà phân phối và hãng hỗ trợ.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy hủy tài liệu

Đầu tiên, khi bắt đầu sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, dù là máy móc, thiết bị, thực phẩm, dược phẩm,… thì việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất là việc vô cùng quan trọng. Bạn cũng có thể hỏi trực tiếp nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên hay những người am hiểu về sản phẩm để được cung cấp các chức năng cơ bản cũng như cách sử dụng loại sản phẩm đó.

Đối với thiết bị hủy tài liệu cũng vậy, trước khi sử dụng, bạn nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn về tính năng, công dụng, cách sử dụng của từng nút điều khiển. Chất liệu, số lượng giấy tờ mà máy có khả năng hủy cũng như các thông số kỹ thuật có liên quan.


Nếu chỉ trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về máy hủy tài liệu văn phòng như trên thì có lẽ vẫn chưa đủ. Để sử dụng máy hủy tài liệu đúng cách, đạt hiệu quả cao nhất và có độ bền cao nhất thì bạn nhớ lưu ý các điểm sau đây:


Trước khi khởi động, bạn hãy kiểm tra toàn bộ máy xem có bụi bẩn hay những vật lạ bị mắc vào lưỡi cắt của thiết bị hay không, tiếp đó là kiểm tra thùng rác và đóng kín thùng rác.


Bạn cũng nên kiểm tra và đảm bảo về độ an toàn của dây phích cũng như ổ cắm kết nối với máy. Đảm bảo cho nguồn điện cung cấp cho thiết bị không bị chậm chờn


Đối với máy hủy tài liệu nói riêng và các thiết bị điện khác nói chung, bạn đặt cách tường từ 10 – 15 cm, đặt máy ở những nơi khô ráo, thoáng mát, bằng phẳng để hạn chế tối đa độ rung của động cơ khi hoạt động. Đặc biệt, không để máy gần những chất dễ gây cháy nổ.


Tham khảo thêm video test giới thiệu model máy huỷ giấy bán chạy hiện nay 

Một trong những lưu ý rất quan trọng khi sử dụng máy hủy tài liệu mà bạn cần phải nhớ đó là việc phân loại chất liệu cần hủy. Giấy, kẹp ghim, đĩa CD, DVD,… không thể hủy chung bởi cùng một lưỡi cắt. Việc phân loại chất liệu hủy này nhằm tránh được những máy không có chức năng hủy kẹp ghim, đĩa CD, DVD. Nếu chúng ta vô tình cho những vật dụng đó vào thiết bị máy không có khả năng hủy chất liệu cứng thì sẽ làm hỏng bánh răng và dao cắt, không cẩn thận sẽ tốn thêm chi phí cho vấn đề này.

Hầu hết các thiết bị máy hủy tài liệu đều được trang bị nút trả ngược lại. Nút này rất hữu ích dành cho việc trong khi bạn hủy giấy mà bị kẹt giấy hoặc hủy nhầm tài liệu. Bạn chỉ cần nhấn nút này, máy sẽ tự động trả lại bạn bộ tài liệu đó


Bạn luôn cần phải lưu ý đến thông số kỹ thuật về thời gian hủy liên tục của máy hủy tài liệu để đảm bảo tuổi thọ cho máy, không để máy hoạt động quá công suất


Đặc biệt, bạn không nên tự ý tháo rời các bộ phận của máy, đặc biệt là các lưỡi cắt vì có thể gây nguy hiểm và hư hỏng, hạn chế đặt các vật nặng lên thân máy vì sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng làm việc của máy.


Ngoài ra, bạn không nên nghĩ là sau khi sử dụng máy chỉ cần tắt máy là xong . Một thiết bị điện có bền lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào việc bạn sử dụng máy đúng cách mà còn phụ thuộc vào việc bạn bảo quản máy đúng cách nữa. Vì vậy sau khi dùng xong hãy vệ sinh máy sạch sẽ để kéo dài tuổi thọ cho máy hủy của bạn nhé!


Hãy kiểm tra thùng chứa rác hủy, nếu đã đầy thì nên đổ và vệ sinh thùng chứa ngay để không ảnh hưởng đến lần hủy tiếp theo. Bởi hầu hết các máy hủy sẽ ngừng hoạt động và có thông báo trên bảng điều khiển khi thùng chứa rác đầy.


Thông thường, máy hủy tài liệu hoạt động theo cơ chế tự động. Máy sẽ tự khởi động khi cho giấy vào khe hủy và tự ngắt khi đã hủy xong tài liệu. Do vậy, sau khi sử dụng xong, bạn nên rút ổ cắm hoặc tắt chế độ tự động của máy đi để đề phòng trường hợp trẻ em hay vật nuôi, những người dùng khác khi tới gần có thể gây nguy hiểm.


Như vậy, trên đây là bài viết chia sẻ [Tư vấn] Cách chọn mua máy hủy tài liệu giá rẻ, chất lượng? hy vọng sẽ mang lại thông tin hữu ích và phần nào đó hỗ trợ bạn chọn được cho mình dòng máy hủy giấy tốt nhất.


Bài viết khá dài tuy nhiên chúng tôi tin rằng với lượng thông tin ở trên sẽ cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích về thiết bị này.


Siêu thị Hải Minh nhà cung cấp đa dạng các dòng máy hủy tài liệu, máy hủy giấy chất lượng, nguồn gốc rõ ràng mang lại sự hài lòng đến mọi đối tượng khách hàng. Cam kết 100% chất lượng, giá rẻ, bảo hành lâu dài, giao hàng tận nơi.


☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Thông tin khác

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hủy tài liệu công nghiệp nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những thương hiệu mang trong mình sự nổi trội riêng biệt được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy đó là những thương hiệu nào?
Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Việc sử dụng máy hủy tài liệu trong các cơ quan hành chính hay văn phòng công ty, doanh nghiệp là điều không còn quá xa lạ. Đây là thiết bị giúp hủy đi những tài liệu quan trọng nhằm bảo mật thông tin an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng không biết cách thức mà máy hoạt động ra sao và lựa chọn máy ở đâu tốt nhất
Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Nhắc đến máy hủy tài liệu thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là khả năng hủy tài liệu. Nếu như trước đây chúng ta không biết nên tiêu hủy những tài liệu không dùng đến bằng cách nào: vứt rác, đốt hay đem đi tái chế, … thì giờ đây với chiếc máy này chúng ta không cần đau đầu để suy nghĩ cách để xử lý tài liệu cũ bỏ đi nữa
Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Một trong những điều cơ bản trước khi sử dụng một loại máy móc nào kể cả máy hủy tài liệu là bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi bắt đầu dùng máy. Nếu không hiểu rõ bạn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật ở nơi bạn mua máy để hướng dẫn sử dụng máy một cách cụ thể nhất.
Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M có lưỡi máy vô cùng sắc bén, giấy được bỏ vào sẽ thành máy hủy thành vụn, các vụn này có thể tái chế được. Vụn giấy cỡ 2x10mm, thông tin được bảo mật tuyệt đối. Với thiết kế thông minh và tiện lợi bạn có thể quan sát được bên trong của máy, để biết thùng chứa đầy chưa để đi đổ. Bên cạnh đó thùng chứa của máy dạng kéo, dễ dàng sử dụng. Phần chân của máy là các bánh xe, bạn có thể di chuyển bất kì đâu.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email