Top 6 máy sấy thực phẩm được ưa chuộng nhất 2019

Nếu bạn đang cần tìm máy sấy thực phẩm tốt hiện nay thì 6 mẫu trong bài viết dưới đây rất đáng để tham khảo.  

Với nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ thực phẩm sấy đến hoa quả sấy hay ngũ sấy hoặc thịt cá sấy,… tăng lên buộc các nhà cung cấp tăng lượng sản lượng sấy để đáp ứng được nhu cầu đó. Nếu bạn đang cần tìm máy sấy thực phẩm tốt hiện nay thì 6 mẫu trong bài viết dưới đây rất đáng để tham khảo.  

Top 6 máy sấy thực phẩm được ưa chuộng nhất 2019

6 máy sấy thực phẩm bán chạy nhất năm 2019

1. Quạt sấy gió nóng 3Kw dạng vuông

Cũng là dòng máy sấy thực phẩm nhưng được thiết kế với kiểu dáng quạt sấy gió nóng công nghiệp dạng vuông. Mẫu sản phẩm này thích hợp sử dụng để sấy các loại nông sản hoặc sấy cỏ dùng trong chăn nuôi gia súc hoặc sấy đồ gốm hay sấy khô sàn nhà,... Rất đa năng nên máy ứng dụng cũng rộng rãi, chẳng hạn như dùng cho xưởng gốm, xưởng sản xuất chế biến thực phẩm sấy khô, các cơ sở chế biến nông sản,...

Quạt sấy gió nóng 3Kw dạng vuông

Với công suất nhiệt lớn 3Kw cùng lưu lượng gió cao 800m3/h, điều chỉnh công suất linh hoạt cho phù hợp với từng loại nông sản hay nguyên liệu sấy nên giúp sấy khô nhanh mà vẫn giữ chất lượng thành phẩm tốt.

2. Máy sấy 7 khay inox TP-07

Được làm bằng Inox 304 đặt chuẩn đạt chuẩn GMP  giúp thiết bị không chỉ có độ bền và tuổi thọ cao mà còn đảm bảo được tính an toàn cho sức khỏe. Không chỉ dùng để sấy các loại hoa quả, rau củ mà máy sấy thực phẩm inox này còn chuyên dụng để sấy/ ủ sinh phẩm hay các nguyên liệu, thành phẩm trong sản xuất dược liệu, hóa sinh.

Máy sấy 7 khay inox TP-07

Hoạt động với công suất 1500W giúp sấy nhanh nguyên liệu mà không làm vỡ vụn, biến chất, giữ được giá trị dinh dưỡng. Sản phẩm vận hành cũng rất đơn giản, có thể cài đặt nhiệt độ buồng sấy cho phù hợp.

3. Tủ sấy thực phẩm gia đình GD 6K3

Tủ sấy hoa quả thực phẩm gia đình GD 6K3 là dòng máy sấy đa năng có thể sấy được hoa, quả, rau, củ, hải sản, các loại tinh bột và cả dược liệu. Thiết bị hoạt động theo cơ chế sấy nóng và được đốt bằng điện trở, công suất 3Kw giúp cung cấp nhiệt lên đến 90 độ C để sấy nguyên liệu được nhanh khô hơn.

Tủ sấy thực phẩm gia đình GD 6K3

Máy thiết kế khá nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt với bánh xe, với dung tích buồng sấy nhỏ chỉ có khoảng 6 khay sấy nên sản phẩm phù hợp dùng cho các hộ gia đình hay cơ sở sản xuất chế độ thực phẩm khô quy mô nhỏ.

>> Chi tiết: https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html

4. Tủ sấy lạnh thực phẩm Yamafuji MSL 3000

Nếu muốn sấy trái cây ngon và vẫn giữ được độ dẻo thì model tủ sấy lạnh thực phẩm Yamafuji MSL 3000 sẽ rất thích hợp. Với kiểu thiết kế kín cùng vỏ máy có đến 3 lớp cách nhiệt giúp nhiệt được giữ kín, không rò rỉ nên sấy nhanh chóng hơn giúp giữa chất lượng, tiết kiệm điện.

Tủ sấy lạnh thực phẩm Yamafuji MSL 3000

Không chỉ trang bị công suất 10kw giúp máy hoạt động ổn định mà thiết bị còn có chế độ tự ngắt khi quá tải, quá nhiệt hay được điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm để phù hợp với từng loại nguyên liệu.

5. Tủ sấy lạnh thực phẩm Yamafuji MSD800 (sấy nhiệt)

Máy thích hợp dùng để sấy các loại thịt bò sấy khô, heo sấy, cá sấy, hải sản hoặc hoa quả,... Được trang bị bộ điều khiển thông minh cùng các nút điều chỉnh chế độ kết hợp màn hình LCD nên vận hành máy đơn giản hơn. Vỏ máy cũng có 3 lớp cách nhiệt đảm bảo không bị mất nhiệt trong quá trình sấy, giúp nâng cao hiệu quả sấy khô, tiết kiệm điện năng.

Tủ sấy lạnh thực phẩm Yamafuji MSD800 (sấy nhiệt)

>> Giá máy vặt lông gà vịt

6. Máy sấy hoa quả 10 khay 1200W

Là dòng máy sấy được thiết kế rất nhỏ gọn dùng để sấy khô rau củ hoặc hải sản hay thịt cá. Do làm bằng chất liệu Inox 304 nên vừa giúp giữ chất lượng máy sấy, nâng cao độ bền, tuổi thọ còn giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe hơn sấy thực phẩm.

Máy sấy hoa quả 10 khay 1200W

Trên đây là top 6 máy sấy thực phẩm tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo, tất cả các sản phẩm trên đều đang được phân phối tại Hải Minh. Nếu có nhu cầu mua hàng bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

>> Tham khảo: Sấy khô nông sản đơn giản với máy sấy thực phẩm gió nóng 3kw dạng tròn

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email