Top 5 máy xay xát lúa gạo công nghiệp được ưa chuộng nhất 2023

Hãy cùng theo dõi "Top 5 máy xay xát lúa gạo công nghiệp được ưa chuộng nhất 2023" để bà con có được quyết định lựa chọn đúng đắn phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Trong ngành nông nghiệp đặc biệt là ngành chế biến gạo, các thiết bị đang ngày được trang bị hiện đại, tự động hóa nhằm nâng cao sản xuất và chất lượng sản phẩm. Đặc biệt máy xay xát đã trở thành công cụ không thể thiết trong quá trình sản xuất gạo đối với bà con. Tuy nhiên, có rất nhiều bà con gặp khó khăn trong việc lựa chọn máy phù hợp. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu “Top 5 máy xay xát lúa gạo công nghiệp được ưa chuộng nhất 2023” để bà con tham khảo. 

Top 5 máy xay xát công nghiệp được ưa chuộng nhất 2023

Nhu cầu sử dụng máy xay xát hiện nay

Gạo là lương thực thiết yếu đối với mỗi con người, là món ăn không thể thiếu trong bữa cơm của bất kỹ hộ gia đình nào. Bên cạnh đó, dân số Việt Nam đang ngày càng gia tăng dẫn đến nhu cầu về lúa gạo cũng tăng vượt bậc. Để đáp ứng và cung cấp đủ lượng gạo cho mọi người đòi hỏi phải nâng cao quy trình sản xuất. 
Chính vì thế, máy xát gạo công nghiệp đã ra đời không chỉ đáp ứng yêu cầu về sản lượng lớn mà còn đảm bảo chất lượng và tính linh hoạt trong quá trình chế biến gạo. Dòng máy này đã được nhiều bà con cùng với nhiều cơ sở, đại lý kinh doanh tin dùng. 
Tham khảo thêm bài viết: Cối trắng là gì? Các loại cối trắng hiện nay?

Top 5 máy xay xát công nghiệp được ưa chuộng nhất 2023

Máy xát gạo liên hoàn

Ưu điểm nổi bật của máy xát gạo liên hoàn
Là một thiết bị xay xát tích hợp nhiều tính năng được thiết kế các máy liền nhau mang lại tính tiện lợi cao cho bà con. Dòng máy liên hoàn bao gồm:
- 1 máy xay năng suất 2000kg/h
- 1 máy xát công suất 1000kg/h
- 1 máy giằn tấm công suất 1000kg/h
- 2 máy truyền công suất 3500kg/h
- Máy được thiết kế dạng xe lái giúp bà con di chuyển tiện lợi, có thể lái bất kỳ nơi đâu.
- Máy được nâng cấp hoàn toàn so với kiểu dáng máy truyền thống với toàn bộ máy được làm bằng chất liệu cao cấp, vỏ máy được sơn 1 lớp tĩnh điện đảm bảo không bị hoen gỉ cả kể hoạt động trong môi trường khắc nghiệt.
- Có chức năng hoàn chỉnh của một bộ máy xay xát, vận hành cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Bộ máy xát lúa HM1000

 
HM1000 là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các dòng máy xay xát lúa gạo công nghiệp chính vì vậy mà nó được lòng hầu hết tất cả bà con bởi những ưu điểm vượt trội sau:
- HM1000 được cấu tạo từ ba bộ phận chính như sau:
+ Cối lức CL-1000/HW60A: chuyên bóc vỏ lúa, hạt không bị bể gãy, sạch đến 90%.
+ Cối trắng RP1000L: chuyên đánh bóng làm trắng gạo sau khi được bóc vỏ nhưng vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng của hạt gạo.
+ Thùng thổi trấu VINAPPRO TTT1000
- Máy có năng suất tối đa có thể xay được 1000kg/giờ giúp bà con tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức. 
- Tích hợp 3 trong 1 với khả năng làm việc vượt trội, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Máy hoạt động ổn định ít hư hỏng nên việc bảo trì và thay thế phụ kiện dễ dàng.

Bộ 3 máy xay xát gồm cối trắng, thổi trấu HM1050 và lọc sạn 

Đây là bộ sản phẩm chuyên dụng và rất phù hợp với các cơ sở kinh doanh có quy mô lớn. 
- Thùng thổi trấu HM1050 có khả năng tách trấu nhanh chóng, sạch sẽ và không bị lẫn tấm cám, được thiết kế chắc chắn, bền bỉ không bị rung lắc trong quá trình vận hành máy.
- Cối trắng với hệ thống lá chắn ngăn gạo trộn lẫn với cám có năng suất mạnh mẽ đến 900-1000kg/giờ giúp tạo ra gạo nguyên hạt, đẹp và tỷ lệ vỡ thấp. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống bụi, không ảnh hưởng đến môi trường.
- Máy lọc sạn gạo với hệ thống tách sạn nhanh chóng cho hiệu quả lọc sạn cao giúp gạo trở nên sạch sẽ và chất lượng hơn.

Máy xát gạo Hàn Quốc SN-300R

Máy xát gạo Hàn Quốc SN-300R được bà con tin dùng
 
SN-300R sở hữu công nghệ và kỹ thuật tiên tiến hiện đại cho khả năng hoạt động vượt xa các dòng máy thông thường nên dòng máy xát gạo công nghiệp này chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bà con.
- Máy vận hành hoàn toàn tự động, năng suất làm việc cao, trong vòng 1 giờ máy có thể xát được 100kg gạo.
- SN-300R dùng được cho hầu hết các loại thóc lúa hiện nay, lượng gạo thu được cao, tránh các hao mòn tổn thất cho bà con. 
- Máy được trang bị 4 bánh xe linh hoạt nên việc di chuyển máy khá dễ dàng.
- Máy vận hành êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn lớn.
- Thành phẩm gạo thu được đảm bảo đạt tiêu chuẩn, giá trị dinh dưỡng trong gạo được giữ nguyên ở mức cao nhất.

Máy xát gạo 3 chức năng 6N40

Máy xát gạo 3 chức năng 6N40 chính hãng tại Siêu thị Hải Minh
6N40 là máy được trang bị 3 chức năng gồm: xát gạo - lọc sạn - nghiền hạt đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bà con hiện nay. 
Với công suất động cơ chính lên đến 3kw và công suất động cơ sàng rung là 1500w, máy mang lại khả năng làm việc linh hoạt, hiệu quả cao.
Máy được thiết kế khá gọn gàng với khung máy vững chãi nên quá trình vận hành hay bảo dưỡng cũng khá dễ dàng. 
Máy có thể đạt năng suất 300kg gạo/giờ. Đặc biệt, đầu xay xát lúa gạo được thiết kế ma sát giữa trục rulo bằng hợp kim với sàng sát dạng lưới giúp tách vỏ trấu ra khỏi hạt gạo mà không làm đứt gãy hạt gạo.
Như vậy, với 5 dòng máy xay xát công nghiệp mà Huongdansudung.com vừa giới thiệu đã đem đến cho bà con cái nhìn tổng quan về những thiết bị đáng tin cậy và tiên tiến trong ngành chế biến lúa gạo. Những máy xay xát này không chỉ đáp ứng mạnh mẽ nhu cầu sản xuất lớn của con người mà còn tối ưu hóa quy trình chế biến, giúp nâng cao hiệu suất và chất lượng sản phẩm gạo.
 

 

Thông tin khác

Kiểm Tra Tiêu Chuẩn Chất Lượng Máy Xay Xát Gạo Của Bạn

Kiểm Tra Tiêu Chuẩn Chất Lượng Máy Xay Xát Gạo Của Bạn

Mua các loại máy móc trên thị trường hiện nay cần phải kiểm tra kỹ lưỡng rằng những máy mà bạn lựa chọn mua về có đảm bảo được công việc xay xát của bạn được hiệu quả hay không. Trong bài viết này những tiêu chuẩn về chất lượng máy xay xát lúa gạo được giới thiệu ngay đến với bạn nhằm giúp bạn đánh giá máy được chính xác nhất.
Tiêu Chuẩn Phân Phối Máy Xay Xát Lúa: Điều Cần Biết

Tiêu Chuẩn Phân Phối Máy Xay Xát Lúa: Điều Cần Biết

Tại Việt Nam hiện nay không có quá nhiều những đơn vị cung cấp những máy móc nông nghiệp chuyên nghiệp, chính vì thế mà lựa chọn những dòng máy thực hiện được công việc xay xát của bạn được một cách hiệu quả thì cần phải tìm hiểu thêm thông tin. Đặc biêt là về những tiêu chuẩn về đơn vị phân phối mà bạn cần phải biết.
Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh

Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh

Đơn vị này có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đảm bảo thực hiện công việc giao máy, lắp đặt cũng như hướng dấn sử dụng tận nơi. Trong bài viết này hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tổng hợp Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh.
Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?

Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?

Một trong những cái tên được đánh giá cao trong cung cấp những thiết bị máy móc chuyên nông nghiệp chuyên dụng đó là siêu thị Hải Minh. Trong bài viết này hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tổng kết những đánh giá của người dùng cũng như chuyên gia để biết được Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?
Sử Dụng Máy Xát Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến

Sử Dụng Máy Xát Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến

Để đảm bảo được hiệu quả trong công việc của bản thân mình cần có những yếu tố khác để đánh giá được trong đó cách sử dụng máy là điều cần được quan tâm hơn cả. Chính vì thế mà trong bài viết này Hướng dẫn Sử dụng sẽ phân tích chi tiết cho bạn Sử Dụng Máy Xay Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến.
5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa

5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa

Để vận hành được những thiết bị này thì cần có những kiến thức cũng như chuyên môn nhất định. Và trong bài viết này bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng giới thiệu ngay đến 5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa.
Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm

Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm

Trong những xưởng sản xuất mong muốn được tối ưu hóa chi phí đầu vào thì việc mua sắm những thiết bị thực hiện công việc xay xát lúa là cực kỳ cần thiết. Trong bài viết này thì hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tìm hiểu chi tiết về “Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm” các bạn nhé!
Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?

Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?

Hiện nay thì có nhiều cái tên mà bạn có thể tham khảo trên thị trương nhưng trong bài viết này thì hãy cùng Hướng dẫn sử dụng phân tích cái tên được nhiều đơn vị biết đến đó chính là siêu thị Hải Minh. Đừng bỏ lỡ bài viết Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?
Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn

Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn

Những dòng máy này có bộ phận chuyên dụng thực hiện công việc riêng biệt nên được tối ưu hóa hơn hẳn so với những dòng máy khác. Chính vì thế trong bài viết này thì bạn sẽ được tìm hiểu về việc Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email