Top 5 Máy Xay Giò Chả Gia Đình Tốt Giá Chỉ Từ 2.000.000 VNĐ

Máy xay giò chả gia đình inox KG4 sử dụng motor dây đồng nguyên chất đảm bảo hoạt động định, bền bỉ. Với công suất 3Kw, máy xay được 1-3kg/mẻ. Toàn bộ thân máy, khoang buồng đều được làm từ inox dễ vệ sinh và chống han gỉ tốt.
Khi nhu cầu cần sản xuất giò cần một ngày không nhiều, việc bạn chọn mua máy xay giò chả gia đình là sự lựa chọn phù hợp. Trong bài viết này, Huongdansudung.com.vn đã tổng hợp Top 5 Máy Xay Giò Chả Gia Đình Tốt Giá Chỉ Từ 2.000.000 VNĐ, bạn hãy tham khảo ngay nhé!
 
Top 5 Máy Xay Giò Chả Gia Đình Tốt Giá Chỉ Từ 2.000.000 VNĐ
 

1. Kinh nghiệm cần biết khi mua máy xay giò chả

- Bạn cần lựa chọn máy có năng suất phù hợp với nhu cầu sử dụng: Mỗi dòng máy xay giò chả sẽ có khả năng xay tối đa bao nhiêu kg/mẻ. Bởi vậy, bạn cần cân nhắc xem một ngày cần xay bao nhiêu kg giò sống để mua máy cho phù hợp, tránh trường hợp mua máy có năng suất thấp hơn số lượng xay thực tế vì như vậy làm máy bị quá tải và nhanh chóng. Còn nếu bạn xay số lượng ít hơn so với năng suất của máy sẽ rất lãng phí.
 
 
- Lựa chọn máy được làm từ chất liệu inox chắc, độ bền cao: Nếu bạn không muốn thiết bị xay giò chả chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn đã bị méo mó do va đập, han gỉ gây mất vệ sinh và thẩm mỹ. Bạn nên tham khảo và chọn mua máy được làm từ chất liệu inox 201 hoặc inox 304 (trong đó inox 304 có độ bền cao, chống han gỉ tốt nhất).
- Chọn mua máy sử dụng motor dây đồng nguyên chất: Để đảm bảo máy hoạt động ổn định, không dễ bị cháy bạn nên mua máy sử dụng motor dây đồng 100%.
- Chọn máy xay giò chả sử dụng nguồn điện phù hợp: Có máy sử dụng nguồn điện 220V và máy sử dụng nguồn điện 380V. Các loại máy xay giò gia đình từ 5kg/mẻ trở xuống sẽ dùng nguồn điện 1pha, máy công nghiệp từ 6kg/mẻ trở lên sử dụng nguồn điện 380V.
- Mua ở địa chỉ uy tín: Khi mua thiết bị xay giò chả tại đơn vị bạn không phải lo lắng về chế độ bảo hành hay chất lượng máy như mua tại địa chỉ không rõ ràng.

2. Top máy xay giò chả tốt - giá phải chăng

Bạn hãy tham khảo một số thiết bị xay giò chả do Huongdansudung.com.vn tổng hợp nhé!
2. 1. Máy xay giò chả gia đình inox KG1 - Giá tham khảo: 2.650.000₫
Máy xay giò chả KG1 được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn cùng với trọng lượng nhẹ, có thể đặt ở dưới đất hoặc trên bàn đều được. Phần khoang nồi của máy được làm từ chất liệu inox và có khoang bao đá ở bên ngoài để không làm giò bị bỏ. Máy có công suất 1000W cùng với đường kính cối trong 23cm bởi vậy xa được dưới 800gram/mẻ. Lưỡi dao của máy được làm từ chất liệu inox với 3 cánh, do đó xay thịt nhanh, đều và nhuyễn.

 
Máy xay giò chả gia đình inox KG1
 
2.2. Máy xay giò chả KG2 - Giá tham khảo: 2.950.000₫
Máy có kiểu dáng tương tự như KG1, điểm khác là máy có kích thước và trọng lượng lớn hơn. KG2 có công suất 1.1KW cùng với đường kính cối trong 25cm bởi vậy xay được 1-1.5kg/mẻ. Vỏ máy và lưỡi dao cũng được làm từ chất liệu inox sáng bóng, bền bỉ.

 
Máy xay giò chả KG2
 

2.3. Máy xay giò chả Yamafuji CG3 (3kg/mẻ) - Giá tham khảo: 7.650.000đ

Máy xay giò chả Yamafuji CG3 được thiết kế kiểu dáng khác so với 2 máy trên. Toàn bộ thân máy đều được làm từ chất liệu inox sáng bóng, độ bền cao, chống han gỉ tốt. Máy sử dụng motor quấn dây đồng nguyên chất với công suất mạnh mẽ lên đến 3KW. CG3 được thiết kế phễu để bỏ đá vô cùng tiện lợi. Máy có năng suất xay được từ 2.5kg trở xuống.
 
Máy xay giò chả Yamafuji CG3 (3kg/mẻ)
 

2.4. Máy xay giò chả gia đình inox KG4 - Giá tham khảo 5.200.000đ

Máy xay giò chả gia đình inox KG4 sử dụng motor dây đồng nguyên chất đảm bảo hoạt động định, bền bỉ. Với công suất 3Kw, máy xay được 1-3kg/mẻ. Toàn bộ thân máy, khoang buồng đều được làm từ inox dễ vệ sinh và chống han gỉ tốt.
 
Máy xay giò chả gia đình inox KG4
 

2.5. Máy xay giò chả gia đình inox 3KG CT3 - Giá tham khảo 4.950.000đ

Máy xay chả giò CT3 sở hữu công suất mạnh mẽ 2.2 Kw xay được tối đa từ 3kg/mẻ trở xuống. Vỏ ngoài của máy được làm từ inox sáng bóng và bền bỉ.
Chú ý: 5 model trên đều là thiết bị xay giò chả gia đình do đó sử dụng nguồn điện 220V. Ngoài chức năng chính xay giò chả có thể làm được lạp xưởng, xúc xích… hoặc ruốc (chà bông) nếu thay đổi lưỡi dao chuyên dụng.

3. Địa chỉ mua máy xay giò chả uy tín trên toàn quốc

Bạn có thể tham khảo Siêu thị Hải Minh - đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy xay giò chả chất lượng với giá thành phải chăng, bảo hành uy tín và giao hàng thần tốc. Hải Minh có chính sách bàn giao và hướng dẫn khách tận nơi đối với địa chỉ gần 1 trong 8 chi nhánh, đặc biệt còn miễn phí vận chuyển trong phạm vi 10km. Với lợi thế 8 kho hàng cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Hải Minh hứa hẹn sẽ mang đến máy tốt cùng dịch vụ tận tình, chu đáo.

Sau khi tham khảo 5 model thiết bị xay giò chả trên, nếu thấy máy nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn có thể liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh - để được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email